HomePR Newsสกายเวิร์ท ขนทัพทีวีอัจฉริยะร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ลดสูงสุดกว่า 50% ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 ม.ค.63 เท่านั้น [PR]

สกายเวิร์ท ขนทัพทีวีอัจฉริยะร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี ลดสูงสุดกว่า 50% ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 ม.ค.63 เท่านั้น [PR]

แชร์ :

บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ยกขบวนโทรทัศน์รุ่นล่าสุด ที่เพียบพร้อมด้วยโซลูชั่น AIoT ทีวีอัจฉริยะ จัดโปรโมชั่นร้อนแรงส่งท้ายปีคืนกำไรให้ลูกค้า รับส่วนลดสูงสุดกว่า 50% ในราคาเริ่มต้นที่ 3,990 บาท เฉพาะในงาน “Power Mall Electronica” ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 ม.ค. 63 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายหวัง จิง กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกายเวิร์ท (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายโทรทัศน์แบรนด์ สกายเวิร์ท (SKYWORTH) ผู้นำในการพัฒนาสินค้านวัตกรรมภายใต้คอนเซ็ปต์ AIoT (AI TV + Internet of Thing) และแบรนด์โทรทัศน์ชั้นนำของโลก โดยมียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีน กล่าวว่า “จากความสำเร็จตลอด 8 ปี ที่สกายเวิร์ทได้เข้ามาเปิดตลาดในประเทศไทย และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าคนไทย และในโอกาสเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ โทรทัศน์แบรนด์ ‘สกายเวิร์ท’ ได้ยกขบวนทีวีอัจฉริยะที่โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยขั้นสุดทุกรุ่น ทุกขนาด มาร่วมจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่ ให้ส่วนลดทันทีสูงสุด 50% หรือจำหน่ายในราคาเริ่มต้นเพียง 3,990 บาท

โดยแนะนำทีวียอดนิยม 5 รุ่น ได้แก่ Android TV รุ่น UB7500 ที่มีสมรรถภาพสูงด้วยระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Android 9.0 พร้อม google assistant ยกระดับทีวีสู่สมาร์ทฮับ สั่งการด้วยเสียง และเป็นศูนย์กลางเชื่อมโยงอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้าน ด้วยความละเอียดคมชัดสีสันสมจริงระดับ 4K มาพร้อมโปรโมชั่นเปิดตัวแรง เมื่อซื้อทีวีรุ่นนี้ ขนาด 65 นิ้ว รับ Sound Bar รุ่น Limited edition ทันที Android TV รุ่น E6 ที่คุ้มค่าคุ้มราคาที่สุด โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AI มาพร้อมฟังก์ชั่นการสั่งงานด้วยเสียงและเพลิดเพลินไปกับการดาวโหลดแอพพลิชั่นอีกมากมาย สมาร์ทพลัสทีวีรุ่น TB5000 สมาร์ททีวีสุดล้ำแห่งปี พร้อมเทคโนโลยีที่เหนือกว่า มาพร้อมแอพพลิเคชั่นยอดฮิตรวมทั้ง Netflix และ YouTube ในตัว Digital TV รุ่น TB2000 มาพร้อมฟังก์ชั่น Karaoke Built-in พลังเสียงสุดยอดด้วยระบบเสียง Dolby Digital และการดีไซน์หรูด้วยวัสดุและหน้าจอแบบไร้ขอบ และ Android TV รุ่น TB7000 เพลิดเพลินไปกับความคมชัดครบทุกอณูรายละเอียดแบบ FHD พร้อมระบบปฏิบัติการใหม่ล่าสุด Android 9.0 เปิดตัวในราคาสุดคุ้มที่จับต้องได้ การันตีด้วยการรับประกันสินค้า 3 ปี วางจำหน่ายเฉพาะในงาน “Power Mall Electronica” ที่ MCC Hall เดอะมอลล์ บางกะปิ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 5 มกราคม 63 นี้เท่านั้น

พร้อมกันนี้ ผู้ที่ซื้อผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ แบรนด์ “สกายเวิร์ท” จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมลุ้นเป็นเจ้าของ “รถยนต์ TOYOTA YARIS” ปี 2019 หรือของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมกว่า 56 รางวัล ในแคมเปญสุดพิเศษ “สกายเวิร์ทร่วมเชียร์ไทย ลุ้นโชคใหญ่กว่า 8 แสนบาท” เพียงเข้าร่วมสนุกด้วยการลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.skyworththailand.com หรือ Scan QR Cord ที่สื่อ ณ จุดขาย พร้อมกรอกรายละเอียด ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ อีเมล์ หมายเลขโทรศัพท์ รุ่นทีวีที่ซื้อ และรูปถ่ายใบเสร็จ ก่อนอัพโหลดเข้าระบบให้เรียบร้อย จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วมสนุกทันที ตั้งแต่วันนี้ถึง 25 มกราคม 2563 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://skyworththailand.com/ หรือติดตามข้อมูลโปรโมชั่นได้ที่  https://www.facebook.com/officialskyworththailand/


แชร์ :

You may also like