HomePR NewsLnwX พร้อมดันแบรนด์ออนไลน์ ด้วย Google Shopping Ads สู้สมรภูมิ e-Commerce 2020 [PR]

LnwX พร้อมดันแบรนด์ออนไลน์ ด้วย Google Shopping Ads สู้สมรภูมิ e-Commerce 2020 [PR]

แชร์ :

ถึงแม้ว่าการค้าอิเล็กทรอนิกส์ของไทยจะเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่แบรนด์ออนไลน์ยังต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ทั้งจากพฤติกรรมของผู้บริโภค และความหลากหลายของช่องทางการขาย ทำให้ต้องปรับตัวเป็นอย่างมาก Lnw ผู้ให้บริการระบบจัดการอีคอมเมิร์ซครบวงจร จึงร่วมมือกับ Google ผู้นำเทคโนโลยีระดับโลก เปิดตัวแพลทฟอร์มใหม่ LnwX.com สุดยอดเครื่องมือโฆษณา Google Shopping Ads ที่ง่าย และทรงพลัง เพื่อเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยผลักดันให้แบรนด์ออนไลน์สามารถเข้าถึงผู้ซื้อได้มากยิ่งขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

70% ของผู้ซื้อสินค้าบนเว็บไซต์มาจาก Google Search
จากสถิติของ Lnw นั้น ในปี 2018 – 2019 นั้น เข้ามาสั่งซื้อสินค้าผ่านทางเว็บไซต์นั้นมาจาก Google Search ถึง 50% จากการโฆษณาผ่านเสิร์ชอีกถึง 20% จึงอาจกล่าวได้ว่า 70% ของผู้ที่สั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์มาจาก Google Search แต่ผู้ขายของออนไลน์ไทย ยังเข้าถึงการโฆษณาผ่าน Google Search ได้ไม่มากนัก ผนวกกับกูเกิ้ลประเทศไทย ได้เปิดตัว Shopping Ads ในประเทศไทย Lnw จึงพัฒนาแพลทฟอร์มสำหรับการทำโฆษณา Google Shopping ที่ใช้งานง่าย และสะดวกสำหรับแบรนด์ออนไลน์ของไทย ภายใต้ชื่อ LnwX

LnwX ดึงลูกค้าสู่แบรนด์ออนไลน์ ด้วยงบเริ่มต้นเพียง 0.83 บาท/คลิก
ด้วยรูปแบบการโฆษณาแบบ Google Shopping Ads ผ่าน LnwX นั้น นอกจากจะทำให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้เจอกันผ่าน Google Search แล้ว ยังพาข้อมูลสินค้าของผู้ซื้อให้กระจายไปยังช่องทางต่าง ๆ อาทิ Youtube, Gmail, Search Network และ Display Network ของกูเกิ้ล ซึ่งสามารถเข้าถึงผู้ซื้อได้มากกว่า 8 ล้านคน โดยที่ใช้งบโฆษณาเฉลี่ยเพียง 0.83 บาทเท่านั้น นอกจากนี้การทำโฆษณา Google Shopping ยังมีค่าเฉลี่ยในการสร้าง Conversion Rate ถึง 9 เท่าจากงบโฆษณา

เริ่มต้นง่าย ไม่มีเว็บก็ทำได้พร้อมเชื่อมต่อทุกช่องทางการขาย
Lnw เข้าใจดีว่า ผู้ขายในปัจจุบันเริ่มขยายช่องทางการขายไปยังช่องทาง Social Media หรือ Marketplace และไม่มีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง แต่การทำโฆษณา Google Shopping ก็จำเป็นต้องใช้เว็บไซต์ที่มีระบบตะกร้าสินค้าในการทำ ซึ่งจุดนี้เป็นปัญหาหลักสำหรับแบรนด์ออนไลน์ไทยบริการของ LnwX จึงมีระบบสร้าง Sale Page ฟรี สำหรับใช้ในการทำ Google Shopping Ads ซึ่งหน้า Sale Page ดังกล่าวก็จะมีการเชื่อมต่อไปยังช่องทางการขายต่าง ๆ ของแบรนด์ ไม่ว่าผู้ขายจะมีกี่ช่องทางการขาย ก็สามารถเชื่อมต่อ และนำลูกค้าจาก Shopping Ads ไปถึงได้โดยไม่ต้องพัฒนาเว็บไซต์เพิ่มแต่อย่างใด

Google Shopping Ads สร้างขายสูงสุด 100 เท่าจากงบโฆษณา
ภายในงานนอกจากจะแนะนำบริการของ LnwX แล้ว Lnw ยังได้เปิดเผยสถิติของผลการลงโฆษณา Google Shopping จากผู้ใช้งานจริง อาทิ Mpimpex.co.th ที่สามารถเพิ่มยอดขายได้ 100 เท่าจากงบโฆษณา และ ใช้งบเพียง 7.29฿ ในการสร้าง 1 ออเดอร์ รวมถึง Attorney285.co.th ที่สามารถเพิ่มยอดขายได้ 10 เท่าจากยอดขายเดิม ภายในระยะเวลาเพียง 9 เดือน และคิดเป็น 11 เท่าจากงบโฆษณาที่ใช้ และ G-shockhitz.com ที่การโฆษณา Google Shopping ทำให้ร้านสามารถลดงบโฆษณาจากปกติลงได้ 50% แต่มียอดขายเท่าเดิม และยังสร้างให้เกิดคำสั่งซื้อผ่านช่องทาง Social Network อีกกว่า 1,000 ออเดอร์

นอกจากโฆษณา LnwX ยังพร้อมสนับสนุนทุกรูปแบบการค้าออนไลน์ ด้วยระบบหลังบ้านที่ทรงพลัง
ด้วยความเชียวชาญในการพัฒนาระบบบริหารจัดการอีคอมเมิร์ซของ Lnw ที่ให้บริการมากว่า 10 ปี แพลทฟอร์ม LnwX จึงไม่ใช่แค่ระบบสำหรับการลงโฆษณา แต่ยังมีระบบหลังบ้านสำหรับการบริหารจัดการธุรกิจออนไลน์ที่ใช้งานได้จริง และทรงพลัง การันตีกว่า 740,000 ร้านที่ใช้งาน อาทิ

  • ระบบขายผ่าน Social Facebook Line อย่างเป็นระบบ ด้วย Chat Commerce
  • ระบบจัดการออเดอร์ Lazada Shopee จบในที่เดียว
  • รองรับการชำระด้วยบัตรเครดิต e-Wallet เคาน์เตอร์เซอร์วิส
  • บริการคลังเก็บสินค้า แพ็คและจัดส่งรวดเร็ว

และยังมีความสามารถอีกมากมายที่พร้อมสนับสนุนการทำงานของผู้ค้าออนไลน์ในทุกรูปแบบ เราต้องการให้แบรนด์ออนไลน์สามารถขยายธุรกิจและมีความสามารถในการแข่งขันได้อย่างเต็มที่ มั่นใจว่า LnwX จะเป็นเครื่องมือที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกรูปแบบการค้าออนไลน์ โดยมีเป้าหมายสำคัญ คือ ให้ร้านมียอดขายสูงสุด – ณัฐวิทย์ ผลวัฒนสุข ผู้ร่วมก่อตั้ง LnwX

ลงโฆษณาออนไลน์ง่ายที่สุดด้วย LnwX.com เริ่มต้นเพียง 100 บาท/วัน
ทั้งประสิทธิภาพในการเข้าถึงลูกค้า และสร้างยอดขายให้กับร้านค้าออนไลน์ด้วย Google Shopping Ads และ ระบบจัดการต่าง ๆ รวมถึงหน้า Sale Page ที่ทรงพลังสำหรับการขาย ทั้งหมดนี้เริ่มต้นเพียงวันละ 100 บาท ซึ่ง LnwX จะคิดเงินเมื่อโฆษณาถูกคลิกเท่านั้น สำหรับผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ LnwX.com หรือโทร. 061-464-8748


แชร์ :