เจดีเซ็นทรัล ประกาศความสำเร็จเทศกาล 12.12 ยอดเติบโตกว่า 500% พร้อมเผยความภาคภูมิใจคว้ารางวัลมากมายตลอดปี 2562 [PR]

เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ภูมิใจเผยตัวเลขความสำเร็จจากแคมเปญ 12.12 ประจำปี 2562 ยอดเติบโตขึ้นกว่า 500% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเติบโตแบบก้าวกระโดด เผยพฤติกรรมคนไทย ยังต้องการช้อปสินค้าของแท้ มีคุณภาพ และต้องการได้รับสินค้าในเวลาอันรวดเร็ว

จากเทศกาลออนไลน์ช้อปปิ้ง 12.12 ที่ผ่านมา เจดีเซ็นทรัลส่งแคมเปญ “THE JOY OF GIFTING ช้อปสนุก สุขล้นกล่อง” เพื่อมอบความสุขให้นักช้อปออนไลน์ผ่านสินค้าดีมีคุณภาพ ส่วนลด สิทธิพิเศษ และบริการต่างๆ จากแคมเปญดังกล่าวเจดีเซ็นทรัลได้แจกเจดีพ้อยท์ (JD Points) กว่า 100,000,000 ล้านพ้อยท์ และพบว่าสินค้าที่จำหน่ายได้สูงสุดในแต่ละประเภทหมวดหมู่สินค้า สินค้าอิเล็กทรอนิคส์ ได้แก่แบรนด์ เสี่ยวมี่ หัวเว่ย และวีโว่ สินค้าแม่และเด็กแบรนด์ที่มียอดออเดอร์สูงสุดได้แก่ โฟร์โมสต์ เบบี้เลิฟ ดีนี่ ตามมาติดๆด้วยสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อันได้แก่แบรนด์ ซัมซุง แอลจี และชาร์ป ตามลำดับ การที่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิคส์เป็นหมวดหมู่สินค้าขายดีนั้น เป็นเสมือนภาพสะท้อนที่ทำให้เห็นถึงอินไซท์ของนักช้อปออนไลน์ชาวไทยที่ให้ความสำคัญในเรื่องสินค้าแท้การันตี 100% และมีความต้องการได้รับสินค้าในระยะเวลารวดเร็ว ภานใน 24ชมซึ่งตรงกับจุดแข็งของเจดีเซ็นทรัล เพราะสินค้าอิเล็กทรอนิคส์เป็นหนึ่งในหมวดหมู่สินค้าราคาสูง จึงทำให้ผู้บริโภคไม่ต้องการรับความเสี่ยงจากการซื้อจากร้านราคาที่ไม่น่าเชื่อถือ

“แพลทฟอร์มเจดีเซ็นทรัลได้เริ่มเปิดทำการในปี 2561 และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายเช่นนี้ จากตัวเลขที่แสดงให้เห็นถึงการเติบโตแบบก้าวกระโดดกว่า 500% อันแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจตลาดไทย และความมุ่งมั่นของพนักงานเจดีเซ็นทรัลทุกคน” นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าว

นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลอีกมากมายทั้งจากสถาบันที่น่าเชื่อถือทั้งจากในประเทศและต่างประเทศจากแคมเปญ Targeted Gifts จึงถือเป็นปีที่สำคัญ และน่าจดจำสำหรับเจดีเซ็นทรัลเป็นอย่างมาก ได้แก่

รางวัลในระดับประเทศไทย

1. รางวัล Thailand Zocial awards 2019 ในสาขา Best use of facebook family of app

2. รางวัล Adman Thailand ในประเภท Social Experience ในระดับ Bronze

3. รางวัล MAT Award 2019 สาขา Retail ในระดับ Silver รางวัลในระดับภูมิภาคเอเซียตะวันออกเฉียงใต้

4. รางวัล Spike award ในสาขา Data & Analytic

5. รางวัล Mob – Ex ในสาขา Best use of Social Award

6. รางวัล Asia e-commerce award 2019 ในระดับ silver และ gold award

ไม่เพียงแต่กิจกรรมด้านการขายและการตลาดที่เจดีเซ็นทรัลให้ความสำคัญ แต่ยังรวมถึงกิจกรรมที่แสดงออกต่อความรับผิดชอบต่อสังคมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการเซ็นสัญญา MOU กับภาครัฐ ในการให้ความให้ความร่วมมือในการส่งออกสินค้าไทยไปจำหน่ายใน flagship store ของ JD.com ที่ประเทศจีน และการร่วมมือกับเครือข่ายมูลนิธิคุ้มครองผู้บริโภค เพื่อเป็นการแสดงออกถึงความรับผิดชอบต่อผู้บริโภค และสังคม และกิจกรรมสาธารณกุศลในการบริจาคเงินสบทบทุนให้มูลนิธิ รพ.รามาธิบดีจากโครงการ “JOY of Giving” และอื่นๆอีกมากมาย ที่ล้วนแต่เป็นประโยชน์แก่ผู้บริโภคชาวไทย

“ไม่ว่าจะเป็นปีนี้ หรือปีไหนๆ พนักงานเจดีเซ็นทรัลทุกคนล้วนมีจุดหมายเดียวกัน ในการจะผลักดันให้เจดีเซ็นทรัลเป็นแพลทฟอร์มที่น่าไว้วางใจสำหรับคนไทยทุกคน” นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล กล่าวปิดท้าย