HomePR Newsมีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท นำเข้าลิขสิทธิ์ช่อง TOONEE เจาะกลุ่มตลาดทีวีเด็กและครอบครัว [PR]

มีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท นำเข้าลิขสิทธิ์ช่อง TOONEE เจาะกลุ่มตลาดทีวีเด็กและครอบครัว [PR]

แชร์ :

คุณจตุพล สุธีสถาพร กรรมการบริหาร บริษัท มีเดียเพล็กซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ทุ่มงบกว่า 100 ล้านบาท นำเข้าลิขสิทธิ์ช่อง TOONEE เจาะกลุ่มตลาดทีวีเด็กและครอบครัว ภายใต้สโลแกน TOONEE’s 360° entertainment platform for kids and family”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ตั้งเป้าก้าวสู่ผู้นำแพลตฟอร์มของเด็กและครอบครัวที่เปิดประสบการณ์การเรียนรู้ผ่านความสนุกกับเรื่องราวตัวการ์ตูนยอดนิยมจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ SpongeBob, นินจาเต่า, Paw Patrol, Shimmer and Shine, ซูเปอร์วิงส์ เหินฟ้าผู้พิทักษ์, Katuri จิ๋วผจญภัย, GG Bond ขบวนการหมูพิทักษ์โลก เผยออนแอร์เพียง 4 สัปดาห์ ติดท็อป 5 ของทีวีดาวเทียม และอันดับที่ 20 ของทีวีทั่วประเทศ รับชมได้แล้ววันนี้ผ่านช่องทางกล่อง PSI 90, G-MMZ 99, AIS PLAYBOX, แอปพลิเคชั่น AIS PLAY, DOONEE, HOOQ พร้อมดูย้อนหลังผ่าน LINE TV ได้เช่นเดียวกัน


แชร์ :

You may also like