HomePR Newsไทม์โซน ผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาแบรนด์ไฮเอนด์เปิดบริการร้านบูทีคสาขาแรกในประเทศไทย [PR]

ไทม์โซน ผู้เชี่ยวชาญด้านนาฬิกาแบรนด์ไฮเอนด์เปิดบริการร้านบูทีคสาขาแรกในประเทศไทย [PR]

แชร์ :

(ซ้าย) คุณราล์ฟ เคลโบว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ไทม์ โซน จำกัด และ (ขวา) คุณอีริค ไมเจอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทม์ โซน จำกัด

นักสะสมและผู้ที่สนใจนาฬิการะดับไฮเอนด์ทั่วประเทศร่วมงานเปิดตัวร้าน ไทม์โซน บูทีคจำหน่ายนาฬิกาสุดลักซ์ชัวรี่ที่รวบรวมแบรนด์นาฬิกาแนวอินดิเพนเดนซ์ระดับโลก ณ ห้างสรรพสินค้า เกษรวิลเลจ กรุงเทพฯ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ไทม์โซน บูทีคตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้า เกษรวิลเลจ ถูกออกแบบและตกแต่งในสไตล์เรียบหรู พร้อมพื้นที่รับรองสไตล์เลานจ์และเอ็กซ์คลูซีฟบาร์ สร้างความโด่ดเด่น ปฏิวัติรูปแบบร้านจำหน่ายนาฬิกาในประเทศไทยอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน

ตัวบูทีคจัดแสดงและจำหน่ายนาฬิกาแนวอินดิเพนเดนซ์ระดับไฮเอนด์จากทั่วโลก อาทิ แบรนด์ DeWitt, Jaquet Droz, Carl F. Bucherer, HYT, Cyrus, Speake-Marin, Schwarz-Etienne,  Pierre DeRoche และ Rudis Sylva

คุณอีริค ไมเจอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทม์ โซน จำกัด กล่าวว่า “ครั้งนี้ถือเป็นความภาคภูมิใจของเราที่ได้มีโอกาสนำแบรนด์นาฬิกาที่ดีที่สุดจากทั่วโลกมาจัดแสดง และจำหน่ายให้แก่ผู้ที่มีความสนใจในนาฬิกาได้ชม ศึกษาและเปรียบเทียบ เพื่อเลือกแบรนด์ที่ตรงใจในร้านซึ่งเป็นแหล่งรวม  แบรนด์นาฬิการะดับโลกในที่เดียว”

การออกแบบของบูติกของไทม์โซนนี้มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นและเป็นแบบอย่างในการสร้างแรงบันดาลใจให้กับร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชั้นนำอื่นๆ

“ความตั้งใจในการออกแบบร้านคือ การเชิญชวนให้ลูกค้าและผู้ที่มีความสนใจในนาฬิกาเข้ามาชมผลิตภัณฑ์ในร้าน เรามุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอนเริ่มตั้งแต่การตอนรับด้วยเครื่องดื่มที่บริเวณเลานจ์ เพราะสำหรับเราลูกค้าไม่ใช่เฉพาะผู้ซื้อสินค้า แต่เป็นผู้ที่หลงใหลในเสน่ห์ของศาสตร์และศิลป์ของนาฬิกาก็คือลูกค้าของเราเช่นกัน  คุณอีริค กล่าวเสริม

อีกสิ่งหนึ่งที่เราให้ความสำคัญเท่ากัน ก็คือบริการหลังการขายระดับพรีเมี่ยม โดยเราต้องการให้ลูกค้าสัมผัสถึงความสะดวกสบาย ไร้ความกังวลตั้งแต่ก้าวแรกที่เดินเข้ามา ซึ่งนี่เป็นที่สิ่งสำคัญต่อแนวคิดทางธุรกิจของเรา เราใช้ความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้เป็นส่วนหนึ่งของเกณฑ์ในการวัดความสำเร็จไทม์โซน บูทีคแห่งนี้ คุณราล์ฟ เคลโบว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท ไทม์ โซน จำกัด กล่าว

บูติกแห่งนี้จะมีนาฬิกาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวหลายรูปแบบวางจำหน่าย รวมถึงแบรนด์นาฬิกาต่าง ๆ ที่ถือได้ว่าเป็นผู้ร่วมก่อตั้งอุตสาหกรรมเครื่องบอกเวลาชั้นสูงอยู่ด้วย

อีกหนึ่งแบรนด์ที่ไทม์โซนเลือกสรรเข้ามาวางจำหน่ายภายในบูทีค คือ นาฬิกาแบรนด์ Montres DeWitt ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2546 โดยเจ้าของแบรนด์ Count Jérôme DeWitt ทายาทแห่งจักรพรรดิ นโปเลียน กษัตริย์ เจอโรมแห่งเวสต์ฟาเลีย และกษัตริย์เลออปอลที่ 2 แห่งเบลเยียม DeWitt คือแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสที่แสดงถึงความเป็นเลิศและความเชี่ยวชาญในการผลิตนาฬิกาที่มีความละเอียดซับซ้อนแต่ยังคงไว้ซึ่งความประณีตด้วยขั้นตอนการผลิตนาฬิกาที่ดีที่สุดตามธรรมเนียมของชาวสวิส

นอกจากนี้ยังมีแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสอันขึ้นชื่อในเรื่องของความพิถีพิถัน ทั้งยังมีประวัติความเป็นมายาวนานกว่า 130 ปี อย่างแบรนด์ Carl F. Bucherer สำหรับนักสะสมที่นิยมความเรียบหรูแต่แฝงไว้ซึ่งดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และกลไกการออกแบบที่ล้ำสมัยโดยตระกูลผู้ก่อตั้งที่ยังคงสานต่อการผลิตนาฬิกา ณ เมือง ลูเซิร์น ประเทศ สวิสเซอร์แลนด์ จากรุ่นสู่รุ่นมาจนถึงปัจจุบันจึงทำให้แบรนด์ได้รับความสนใจจากผู้ที่หลงใหลในศาสตร์และศิลป์แห่งการทำนาฬิกาทั่วโลกร่วมถึงในประเทศไทย

คอลเล็คชั่นนาฬิกาจากแต่ละแบรนด์ที่เลือกสรรเข้ามานั้นมีความโด่ดเด่นและเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ให้บริการผู้ที่มีความหลงใหลในนาฬิกาทุกคนไม่ว่าจะเป็นชาวไทยหรือต่างประเทศได้เข้ามาลองสัมผัสและศึกษานาฬิกาเรื่องราวความเป็นมาของนาฬิกาแต่ละเรือนที่อยู่ในบูทีคของเรา คุณราล์ฟ กล่าวเสริม

 


แชร์ :