HomePR Newsครั้งแรกในไทย! เซ็นทรัล รีเทล จับมือ อาลีเพย์ จัดแคมเปญ ‘Phuket Island Card’  กระตุ้นยอดช้อปนักท่องเที่ยวจีนในภูเก็ต [PR]

ครั้งแรกในไทย! เซ็นทรัล รีเทล จับมือ อาลีเพย์ จัดแคมเปญ ‘Phuket Island Card’  กระตุ้นยอดช้อปนักท่องเที่ยวจีนในภูเก็ต [PR]

แชร์ :

บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และร้านค้าในเครือ สร้างปรากฏการณ์ครั้งแรกในเมืองไทยร่วมกับ อาลีเพย์ แพลตฟอร์มการชำระเงินผ่านมือถือและแพลตฟอร์มไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดแคมเปญ ‘Phuket Island Card’ รวบรวมแพ็คเกจโปรโมชั่นที่ดีที่สุดจากห้างและร้านค้าชั้นนำในเครือเซ็นทรัล กว่า 100 ร้านค้า 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณนิโคโล กาลันเต้ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าว “โครงการ ‘Phuket Island Card’ จะช่วยกระตุ้นยอดช้อปจากนักท่องเที่ยวชาวจีน และร่วมฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทย รวมถึงกระตุ้นให้เม็ดเงินสะพัดเพิ่มเติมในระดับท้องถิ่น โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ท่องเที่ยวที่สร้างรายได้สำคัญอย่างจังหวัดภูเก็ต ส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยให้คึกคักยิ่งขึ้น”

คุณสิทธิพงษ์ กิตติประภาพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ประจำประเทศไทย บริษัท อาลีเพย์ กล่าว “การร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับเซ็นทรัล รีเทลเป็นการผนึกกำลังที่จะทำให้แคมเปญนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น นอกจากเซ็นทรัลรีเทล จะเป็นแหล่งรวมร้านค้าแบรนด์ดังมากมายแล้ว ยังมีร้านค้าที่ตั้งอยู่ในจุดสำคัญของเมืองซึ่งเป็นแหล่งที่คนจีนนิยมไปช้อปปิ้ง  ที่ผ่านมา พบว่า ประเทศไทยสร้างรายได้จากนักท่องเที่ยวชาวจีนกว่า 5 แสนล้านบาท จากรายได้ที่เกิดจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้งหมดกว่า 2 ล้านล้านบาท โดยนักท่องเที่ยวชาวจีน มีการใช้จ่ายเฉพาะการช้อปปิ้ง ราว 120,000 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนการใช้จ่ายสำหรับช้อปปิ้งสูงถึง 41% จากค่าใช้จ่ายทั้งหมด เราหวังว่าความร่วมมือครั้งนี้จะทำให้นักท่องเที่ยวชาวจีนเพลิดเพลินไปกับการพักผ่อน และการช็อปปิ้งเมื่อมาเที่ยวภูเก็ต รวมถึงช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงฤดูท่องเที่ยวที่กำลังจะมาถึง”

ทั้งนี้ เครือเซ็นทรัลได้คัดสรรดีลที่ดีที่สุดในจังหวัดภูเก็ตมาเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวจีนโดยเฉพาะ 6 รายการ พิเศษสำหรับผู้ใช้อาลีเพย์โดยเฉพาะ เมื่อซื้อครบ ตามเงื่อนไข ได้แก่

  • ส่วนลด 366 บาทจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาภูเก็ตและป่าตอง
  • ส่วนลด 199 บาทที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน
  • ส่วนลด 150 บาทที่เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ ท็อปส์ มาร์เก็ต และ ท็อปส์ เดลี่
  • แคชการ์ดมูลค่า 150 บาทสำหรับใช้ที่ Food Court ณ เซ็นทรัลภูเก็ต
  • ส่วนลด 20% แบรนด์เสื้อผ้ายีนส์ยอดนิยม LEE ที่ห้างเซ็นทรัลภูเก็ต
  • และ ส่วนลด 300 บาทจาก Supersports

โดยลูกค้าสามารถซื้อคูปอง 6 รายการนี้ได้ในราคาเพียง 10 หยวน หรือประมาณ 45 บาท

นอกจากนี้ ยังมีคูปองส่วนลดอื่น ๆ ที่สามารถรับได้ ‘ฟรี’ ในแอพพลิเคชั่นอาลีเพย์ และสามารถใช้ได้ที่กว่า 100 ร้านค้าชั้นนำในเครือเซ็นทรัล ครบทุกความต้องการในจังหวัดภูเก็ต อาทิ ช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต, เซ็นทรัลภูเก็ตฟลอเรสต้า และเซ็นทรัลป่าตอง, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน หรือจะเป็นสินค้าประเภทอาหาร ของฝากที่เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ เดลี่, ร้านสะดวกซื้อแฟมิลี่มาร์ท, สินค้ากีฬาที่ Supersports, ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ Power Buy, สินค้าเพื่อความงามครบครันที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi, หนังสือ เครื่องเขียน และอุปกรณ์สำนักงาน    ที่ B2S, ไปจนถึงของแต่งบ้านที่ ไทวัสดุ และ Baan&BEYOND ตั้งแต่วันนี้ – 31 มีนาคม 2563

การร่วมมือกันครั้งนี้ระหว่างเซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น และร้านค้าในเครือ ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าและร้านค้ายอดนิยมในหมู่นักท่องเที่ยวจีนกับอาลีเพย์ ตอกย้ำภาพลักษณ์ประเทศไทยอีกครั้งว่าเป็นเดสทิเนชั่นของการท่องเที่ยวและช้อปปิ้ง ปัจจุบันอาลีเพย์คือแอพพลิเคชั่นเพื่อการชำระเงินยอดนิยมของชาวจีนที่มีฐานผู้ใช้งานกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก และมีผู้ใช้งานเป็นประจำถึง 700 ล้านคนต่อเดือน โดยที่ 80% ของนักท่องเที่ยวจีน จะใช้อาลีเพย์ในการเสิร์ชหาที่กิน ที่เที่ยว ที่ช้อปปิ้ง


แชร์ :

You may also like