HomeBrand Move !!‘แลนด์มาร์กเทศกาลแห่งเอเชีย’ CPN จัดเต็มทั้งคริสมาสต์ยักษ์ 35 เมตร -คริสมาสต์ Louis Vuitton สุดหรู แห่งเดียวในอาเซียน

‘แลนด์มาร์กเทศกาลแห่งเอเชีย’ CPN จัดเต็มทั้งคริสมาสต์ยักษ์ 35 เมตร -คริสมาสต์ Louis Vuitton สุดหรู แห่งเดียวในอาเซียน

แชร์ :

ยืนยันฐานะ​ World Class Festive Destination of Asia สำหรับ CPN หรือ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)​ โดยปีนี้เตรียมงบไว้กว่า 400 ล้านบาท เพื่อเนรมิตศูนย์การค้าทั้ง 34 แห่ง ทั้งในและต่างประเทศให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งความสุข “The Kingdom of Happiness 2020…Where life celebrates”  

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยเฉพาะศูนย์ฯในโลเกชั่นสำคัญอย่างเซ็นทรัลเวิลด์ หรือเมืองท่องเที่ยว อาทิ ภูเก็ต เชียงใหม่ พัทยา เพื่อให้กลายเป็น Theme Park อาณาจักรคริสต์มาส เพื่อรองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและจากทั่วโลกโดยเฉพาะช่วงเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปลายปี

ปูพรมกว่า 100 แคมเปญฉลองเทศกาล

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการตลาด CPN กล่าวว่า เทศกาลเฉลิมฉลองในปีนี้จะจัดยาวถึง 46 วัน นับจากเริ่มทำการเปิดไฟประดับตันคริสมาสต์ยักษ์ ที่บริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งมีความสูงมากที่สุดในอาเซียนถึง 35 เมตร เฉพาะต้นคริสมาสต์ แต่หากรวมดาวที่ตกแต่งไว้บนยอดด้วยจะสูงถึง 38 เมตร เพื่อเป็นการส่งสัญญาณถึงการเข้าสู่ช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลอง โดยจะเริ่มเปิดไฟตั้งแต่วันที่ 22​ พ.ย. 2562 – 6 ม.ค. 2563 ตลอดระยะเวลาในการจัดแคมเปญตลอดทั้งเทศกาล​ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัล เฟสติวัล และเซ็นทรัล ภูเก็ต ทั่วประเทศ

นอกจากนี้ จะปูพรมจัดอีเวนท์ทุกศูนย์ฯตลอดไตรมาสสุดท้ายนี้รวมกว่า 100 แคมเปญเพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและดึงคนเข้ามาจับจ่ายภายในศูนย์ฯ โดยเฉพาะนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยคาดว่าจะสามารถเพิ่มทราฟฟิกโดยรวมให้กับศูนย์ได้มากกว่า 20% โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลตลอด 46 วันนี้ คาดว่าจะมีคนเข้ามาใช้บริการภายในทุกศูนย์ของซีพีเอ็นไม่น้อยกว่าวันละ 1.5 ล้านคน จากช่วงปกติที่มีคนเข้ามาใช้บริการรวมเฉลี่ยประมาณวันละ 1.2 ล้านคน

โดยทั้ง 34 ศูนย์ของซีพีเอ็น จะจัดแคมเปญและอีเวนท์ยาวจนถึงสิ้นปีมากกว่า 100 อีเว้นท์ทั่วประเทศ เพื่อมอบความสุขในช่วงเทศกาลส่งท้ายปี สร้างปรากฎการณ์ความสุขด้วย 6 สิ่งที่ห้ามพลาด หรือ 6 Super Booster เพื่อบูสต์ความสุขให้คนทั่วโลกด้วย ประกอบด้วย

1. Decoration ระดับโลก ครั้งแรกกับการดึงอาณาจักรซานต้าสู่โลกดิจิตอลด้วยการถ่ายรูปและสนุกกับ AR Gaming เกมส์สะสมดวงดาว เพื่อครีเอทให้เกิด Life-engaged Storytelling เพื่อให้ผู้เข้ามาในศูนย์มีกิจกรรมหรือ Interact ภายในศูนย์ได้มากขึ้นกว่าปีก่อนๆ

“ทุกปีซีพีเอ็นจะนำคาแรคเตอร์และศิลปินระดับโลกมาสร้าง Remarkable experiences เพื่อให้ทุกศูนย์ฯ ของซีพีเอ็นเป็น New Year destination ที่ทุกคนต้องมาเช็คอิน โดยปีนี้จับมือ “ฮาวิเย่ กอนซาเลซ บูรโกส” ศิลปินนักวาดภาพลายเส้นระดับโลกร่วมสร้างอาณาจักรแห่งความสุขด้วยประติมากรรมคาแรคเตอร์คริสต์มาสสุดน่ารักและ อิ๊กลู สตูดิโอ (Igloo Studio) แอนิเมชั่นสตูดิโอชั้นนำของประเทศ มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านแอนิเมชั่นการผจญภัยตามหาดวงดาวของราชาซานต้า และเหล่าผองเพื่อนทั้ง 4 Reindeer, Polar bear, Snowy and Mighty พร้อมการตกแต่งไฟสุดตระการตาใน 4 อาณาจักร คือ The Star Lagoon (ทะเลสาบแห่งดวงดาว), The Mystic Forest (ป่าสนลึกลับ), The Market Park (ตลาดกลางเมือง), The Santa Castle (ปราสาทราชาซานต้า) เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก”

2. ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่สูงที่สุดและสวยที่สุด เพื่อให้ทุกศูนย์ฯของซีพีเอ็นได้ชื่อว่า The Best in Town X’Mas Tree at CPN ด้วยความสวยงามของการตกแต่งต้นคริสต์มาสหน้าศูนย์ซีพีเอ็นซึ่งทุกแห่งจะต้องดีที่สุดและสวยงามที่สุดของเมือง เพื่อมอบความสุขให้กับคนไทยทั่วประเทศ พร้อมไฮไลท์ต้นคริสต์มาสยักษ์ที่จะเป็นแลนด์มาร์คของประเทศที่สวยที่สุดด้วยความสูง 35 เมตร ประดับของตกแต่งและไฟกว่า 2 ล้านดวง หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ รวมทั้ง First-Time ever ต้นคริสต์มาส Louis Vuitton ต้นแรกและต้นเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่เซ็นทรัลภูเก็ต

3. ฉลองเทศกาลคริสต์มาสระดับโลกที่เซ็นทรัลเวิลด์ กับงาน “wOrld of happiness” สัญลักษณ์การเริ่มต้นเทศกาลปีใหม่ด้วย Christmas Tree Light up Celebration 2020 ชมความสวยงามยิ่งใหญ่ของการเปิดไฟต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์หน้าเซ็นทรัลเวิลด์ และโชว์ตระการตาบนจอ The Panoramix ที่หาชมไม่ได้จากที่ใดในโลก ตื่นตากับซานต้าขนาดมหึมาความสูง 5 เมตร และขบวนพาเหรดจากเหล่าคาแรคเตอร์ราชาซานต้าและผองเพื่อน

4. งานเทศกาลของขวัญ “Christmas Market” จำลองบรรยากาศความสวยงามและอบอุ่นของตลาดนัดคริสต์มาสจากทั่วโลกมาไว้ในงาน รวบรวมและคัดสรรไอเท็มที่ดีที่สุดของแต่ละแบรนด์มาให้เลือกช้อปมากกว่า 1 ล้านชิ้นทั่วประเทศ

5. ของสะสม Christmas Limited Gifts และโปรโมชั่นยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี จาก 2 พันธมิตรระดับโลก Joox Music Application และ GRAB Thailand ร่วมอัดโปรฯ ยิ่งใหญ่ที่สุดของปี และการกลับมาอีกครั้งกับของไอเท็มพิเศษให้สะสม ทั้งผ้าห่ม Collection พิเศษและแก้วน้ำดีไซน์พิเศษเฉพาะช่วงแคมเปญในปีนี้ เมื่อช้อปปิ้งตามยอดที่กำหนด โดยลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายสูงสุดตลอดแคมเปญ 10 ท่าน ยังจะได้รับแหวนเพชรแท้จาก Jubilee มูลค่ารางวัลละ 1 แสนบาท

6. ที่สุดของงาน Countdown ระดับโลกยิ่งใหญ่แห่งปี กับงาน THAILAND & AIS BANGKOK COUNTDOWN 2020 ตอกย้ำความเป็น Time Square of Asia ที่ Countdown landmark @centralwOrld ​ดึงดูดทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจในไตรมาสสุดท้ายของไทยคึกคัก ตอกย้ำภาพของประเทศไทยในการเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการท่องเที่ยวของภูมิภาคเอเชียอย่างแท้จริง

“งานเคาท์ดาวน์ที่กรุงเทพฯ ซึ่งจัดบริเวณหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้รับการยอมรับจาก CNN ว่าเป็น World’s and Thailand’s Best Entertainment Countdown หรือจุดเค้าท์ดาวน์ที่ถือว่าดีที่สุด Top 3 ของโลก ขณะที่บริเวณหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ยังได้รับการยกย่องว่าเป็นแลนด์มาร์กสำคัญของกรุงเทพฯ ไม่ต่างจากตึกไทส์สแควร์ของนิวยอร์กเลยทีเดียว”

โดยปีนี้เซ็นทรัลเวิลด์ในฐานะแลนด์มาร์กสำคัญของงานเค้าท์ดาวน์ของประเทศ​ ได้จัดเตรียมความพิเศษที่ยิ่งใหญ่กว่าทุกปีทั้งการแสดง แสง สี เสียง เหมือนการยกคอนเสิร์ตชั้นนำของเกาหลีมาโชว์​และยังเป็นเวทีช่วยสร้างชื่อให้ศิลปินไทยได้อีกทางหนึ่ง โดยคาดว่าจะดึงดูดคนมาร่วมเค้าท์ดาวน์บริเวณแยกราชประสงค์ได้ไม่ต่ำกว่า 2.5 -3 แสนคน จากปีที่ผ่านมามีคนมาร่วมงานที่กว่า 2 แสนคน


แชร์ :

You may also like