HomeBrand Move !!Wacoal ตอกย้ำแบรนด์นวัตกรรม เปิดตัวบรา Curve Diva คัพใหญ่แค่ไหนก็ … ไม่ป้า ไม่ปลิ้น

Wacoal ตอกย้ำแบรนด์นวัตกรรม เปิดตัวบรา Curve Diva คัพใหญ่แค่ไหนก็ … ไม่ป้า ไม่ปลิ้น

แชร์ :

ไม่ผอม ไม่เพรียว อย่าได้แคร์อีกต่อไป….เพราะวันนี้ไม่ว่าจะเป็นสาวร่างใหญ่แบบ คัพใหญ่ –ไซซ์ใหญ่, คัพใหญ่ -ไซซ์เล็ก หรือ คัพเล็ก – ไซซ์ใหญ่ ที่เมื่อก่อนต้องหนักอก หนักใจ กับการ “แบก เก็บ ซ่อน” รูปร่างส่วนเกินทำให้หมดความมั่นใจ ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะตอนนี้ วาโก้ แบรนด์ชุดชั้นในที่มีความโดดเด่นทั้งฟังก์ชั่น และดีไซน์ ได้ออกแบบคอลเลคชั่นแฟชั่นบราสำหรับสาว Diva โดยเฉพาะทุกรูปร่าง เรียกว่า เพิ่มดีกรีความสวย กระชับ  ไม่ป้า ไม่ปลิ้น ไม่ว่าจะคัพใหญ่ ไซซ์ใหญ่ แค่ไหน ขอแค่มั่นใจ ก้าวไปสวยให้สุด Wacoal Curve Diva ของมันต้องมี จัดให้…

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

Wacoal Curve Diva  ต่างไปจาก บราอื่นๆ ตรงไหน…”

Wacoal Curve Diva  ไม่ใช่บราสำหรับใครก็ได้ แต่เป็น บรา ที่ออกแบบมาสำหรับสาวๆ คัพใหญ่ (หน้าอกใหญ่) ไซซ์ใหญ่ (รูปร่างใหญ่) โดยเฉพาะ ซึ่งกว่าจะได้บราสำหรับสาวกลุ่มนี้ บอกเลยไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องผ่านการพัฒนาและวิจัยแบบลงลึกไปถึง Insight ของสาวทรงใหญ่ทั้งหลาย คิดวิจัย ทดลองแล้วทดลองอีก กว่าจะได้เป็นคอลเลคชั่น Curve Diva ที่โดนใจสาว Diva อย่างทุกวันนี้ได้  

เป้าหมายของ วาโก้ ไม่ใช่แค่การเป็นแบรนด์ที่สวยทันสมัยในสายตาคนทั่วไป แต่ต้องการพัฒนาสินค้าที่ช่วยแก้ปัญหาให้กับผู้หญิง ไปพร้อมกับช่วยเสริมความมั่นใจให้กับสาวๆ ทุกเซ็กเมนท์ รวมถึงกลุ่มสาว Diva ด้วย

ดังนั้นก่อนที่จะผลิตสินค้าชุดชั้นในออกมา จะมีการศึกษา และวิเคราะห์สรีระทุกรูปแบบ รวมถึงเจาะลึกถึงความต้องการ และปัญหาที่สร้างความกังวลให้กับสาวๆ อย่างในกลุ่ม สาว Diva ก็พบว่าลึกๆ แล้วมีปัญหากับ 3 เรื่องใหญ่คือ  “แบก เก็บ ซ่อน”

“แบก” เพราะโครงสร้างรูปร่าง หน้าอก ที่ใหญ่ทำให้เกิดความรู้สึกเหมือน แบกอะไรสักอย่าง การเคลื่อนไหวไม่คล่องตัว “เก็บ” สำหรับคนตัวใหญ่ แต่คัพเล็ก ปัญหาที่เจอคือ หาบราที่ใส่ได้ยากมาก พอบราไม่พอดีกับขนาดตัว และหน้าอก ก็เกิดปัญหาเนื้อตรงหน้าอก ตรงรักแร้ปลิ้นออกมา กลายเป็นก้อนเนื้อที่ทำให้สาวๆ เกิดอาการไม่มั่นใจเอาเสียเลย “ซ่อน” ตัวเล็ก แต่คัพใหญ่ ก็กลายเป็นอีกปัญหากวนใจ เพราะหน้าอกหน้าใจที่เกินออกมา ทำให้ไม่ว่าจะแต่งตัวอย่างไรก็ดูจะเซ็กซี่เกินตัวไป สาวหลายคนจึงอยากซ่อนจุดเด่นนี้ไว้บ้างเพื่อไม่ให้ตกเป็นเป้าสายตามากจนเกินงาม

เมื่อเข้าใจปัญหาที่แท้จริง ทำให้วาโก้สามารถออกแบบบรา Curve Diva ที่แก้จุดบอด ความกังวลใจของสาวไซซ์ใหญ่ คัพใหญ่ได้ตรงจุด เรียกความมั่นใจคืนให้สาวๆ ไซซ์ใหญ่ทั้งหลาย มีของดีอย่าไปกลัว อย่าไปกังวลอีกต่อไป

งานนี้ไม่เพียงลงทุนพัฒนาวิจัยชุดชั้นในขึ้นมาใหม่หมด แต่ วาโก้ เล่นใหญ่ขึ้นไปอีกด้วยการ ลุกขึ้นมาปฏิวัติวงการโฆษณาชุดชั้นใน ด้วยการทำหนังโฆษณาสร้างกิมมิคใหม่ๆ ขึ้นมาแทน อย่าง Wacoal Curve Diva #คัพดีเวอร์ ที่ฉีกกฎแนวคิดแบบเดิมๆ ที่แต่ไหนแต่ไรมา โฆษณาในกลุ่มสินค้าชุดชั้นใน จะดึงดาราคนดัง หรือ สาวๆ หุ่นเพียวๆ สูงยาวเข่าดี มาเป็นนางแบบโฆษณา พร้อมเน้นอวดทรวดทรง ให้ชวนมอง แต่ Wacoal Curve Diva #คัพดีเวอร์ เลือกสร้างความต่างโดยดึงนางแบบรูปร่างทรงใหญ่ แต่มั่นใจในตัวเอง สร้างนิยามความสวยที่ไม่เหมือนใคร โดยมี  Wacoal Curve Diva  เป็นตัวช่วยให้ สาวๆ Diva สวยมั่นใจ เดินได้แบบเฉิดฉาย กลายเป็นเซเลบ ที่ใครๆ ก็อยากใกล้ชิด

“หมดยุคแล้ว ที่บอกว่า ผอม เพียว ถึงจะเรียกว่าดูดี เพราะผู้หญิงหุ่นทั่วไป หรือจะอวบ จะอ้วน คุณก็สวยได้ ขอแค่มั่นใจ อย่าหยุดสวย กล้าแสดงออก สวยๆ มั่นๆ เชื่อเถอะมีคนแอบมองคุณ แอบเก็บคุณไว้ในใจอยู่”

ไอเดียการทำโฆษณาชุด Wacoal Curve Diva #คัพดีเวอร์ ต้องบอกว่า ทำได้ดี เพราะเปลี่ยนมุมคิด แปรเปลี่ยนปัญหา “แบก เก็บ ซ่อน”  มาเป็นจุดแข็งใหม่ที่เหนือความคาดหมาย  เปลี่ยนมุมมองด้านลบ มาเป็นด้านบวก ได้โดนใจ แบบไม่ต้องพูดเยอะ โดยตลอดความยาวของโฆษณานาทีครึ่ง นำเสนอถึงเรื่องราวของสาว DIVA  ผู้หญิงเจอเรื่อง หนักๆ ทุกวัน เธอต้องใช้ชีวิตยังไง มาดูกัน!

เนื้อหาโฆษณาที่มีสาวไซซ์ใหญ่ แต่มั่นใจเต็มเปี่ยม ที่ดูเพลินๆ นี้ สะท้อนให้เห็นถึงภาพความเป็นจริงๆ ของปัญหาที่สาวทรงใหญ่ต้องเจอทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง ของการ “ต้องแบก” น้ำหนักส่วนเกินของน้ำหนัก หรือคัพใหญ่ ที่ทำให้การเคลื่อนไหวลำบาก “ต้องเก็บ” ส่วนเนื้อที่ปลิ้นออกมาไม่สมดุลระหว่างหน้าอกกับรูปร่างส่วนบน ไปจนถึง “ต้องซ่อน” หน้าอกที่ดูใหญ่เกินไป ท่ามกลางความกังวลใจเหล่านี้ หมดไปรวดเร็วดังสายฟ้าฟาด  เพราะ Wacoal Curve Diva เข้ามาช่วยเปลี่ยนมิติของปัญหาเหล่านี้ มาเป็นสาวคัพใหญ่ ไซซ์ใหญ่ ต้อง “แบก เก็บ ซ่อน” แต่ด้านดี เพราะ ความสนใจชื่นชม ชื่นชอบ จากคนรอบข้าง ที่มองเธอเป็นสาวสวย ที่มั่นใจ เซ็กซี่ ชวนหลงใหล และอยากอยู่ใกล้ๆ หนุ่มๆ ถาโถมเข้ามาไม่ขาดสาย กันเลยทีเดียว

ถ้าย้อนดูการที่ วาโก้ ได้ทำแคมเปญโฆษณา “Wacoal Curve Diva คัพดีเวอร์”  นอกจากในเชิงธุรกิจ ที่สินค้ากลุ่มนี้ช่วยขยายฐานลูกค้า เพิ่มมูลค่า และช่วยสร้างภาพลักษณ์แบรนด์ให้ทันสมัย เข้าถึงลูกค้าทุกเซ็กเมนท์มากขึ้น ที่สำคัญไม่แพ้กันคือลึกๆ วาโก้ ต้องการเป็นหนึ่งในส่วนสำคัญที่กระตุ้นให้สาวไซส์ใหญ่ สาว Diva ทั้งหลาย หันมามั่นใจในตัวเอง กล้าคิด กล้าแสดงออก ในขณะเดียวกันก็กระตุ้นสร้างค่านิยมในสังคมไทยใหม่ ให้ยอมรับความแตกต่าง และชื่นชมในอัตลักษณ์ของผู้คนที่มีความสวยงามที่ต่างกันออกไปนั่นเอง


แชร์ :

You may also like