กลุ่มเซ็นทรัล เปิดแคมเปญตลาดและกิจกรรม “Central Group Pink Power” ช่วยเหลือมะเร็งในสตรี [PR]

ตุลาคมเป็นเดือนแห่งการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งเต้านม กลุ่มเซ็นทรัล องค์กรที่มุ่งมั่นในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งในสตรีที่ขาดแคลนโอกาส ได้ร่วมกับบริษัทในเครือ นำโดย เซ็นทรัล เรสเตอรองส์ กรุ๊ป (ซีอาร์จี) , ซูเปอร์สปอร์ต, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ – ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท จึงได้เปิดตัวแคมเปญ “เซ็นทรัลกรุ๊ป พิงค์ เพาเวอร์” ( Central Group Pink Power) รวมพลังสีชมพูเพื่อผู้ป่วยมะเร็งเต้านม

เพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค.และการออกบูธกิจกรรม CG Pink Power อาทิ ทาสีเล็บชมพู, จิบกาแฟชมพู, เย็บเต้านมเทียม ระหว่างวันที่ 10-13 ต.ค.62 สมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งในสตรีที่ขาดโอกาส

โดย ซีอาร์จี ยกร้านแบรนด์ดังในเครือร่วมสมทบทุน เช่น โยชิโนยะ (สุกี้กิมจินาเบะหมู) , เทนยะ(คิดส์ เมนู)  , คัตสึยะ (คัตสึด้งรวม ราดซอส) และอร่อยดี (สปาเก็ตตี้ผัดเบคอนกระเทียมพริกแห้ง) บริจาค 5 บาท, ไทย เทอเรส (มะพร้าวกะทิ, ทับทิมกรอบลอยแก้ว) บริจาค 10 บาท,  เปปเปอร์ ลันช์ (ข้าวเปปเปอร์หมู) บริจาค 2 บาท, ชาบูตง (ต้มยำกุ้ง ราเมน) บริจาค 5 บาท และสุกี้ เฮ้าส์ สาขาเกตเวย์บางซื่อ (เมนูหมูเหนือเมฆ) บริจาค 9 บาท

ทางด้าน ซูเปอร์สปอร์ต สินค้าสตรีแบรนด์ S Sports ร่วมสมทบทุนชิ้นละ 10 บาท , ส่วนเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ร่วมสมทบทุนในหมวดสินค้าเครื่องสำอาง น้ำดื่ม และขนมปัง เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ เช่นเดียวกับ แฟมิลี่มาร์ท  ร่วมสมทบทุนช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งในสตรีเช่นกัน ในหมวดสินค้าน้ำแร่ ขนม และขนมปัง เฉพาะสินค้าที่ร่วมรายการ

นอกจากนี้แล้วในแคมเปญดังกล่าว จะยังมี การออกบูธกิจกรรมระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคม ณ โซน Atrium ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อร่วมระดมทุน อาทิ เย็บเต้านมเทียม,ทำเล็บเจลโทนชมพู,  ดื่มกาแฟสีชมพู จาก Good Goods, ช้อปกระเป๋าเฉดชมพูคอลเล็คชั่นพิเศษ อีกด้วย

สำหรับแคมเปญ เซ็นทรัลกรุ๊ป พิงค์ เพาเวอร์ เป็นการดำเนินงานภายใต้โครงการเพื่อสังคม “เซ็นทรัล ทำ” โดยลูกค้าสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกำลังใจสีชมพูแด่ผู้ป่วยมะเร็งในสตรี ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม ในร้านค้าที่ร่วมรายการ