HomeBrand Move !!เบรกกี่ที..ไม่มีจุก “คอมแพ็ค เบรก” เจาะดีมานด์รถกระบะ เปิดตัว “พี่กระทิง”ตัวแทนความอึด

เบรกกี่ที..ไม่มีจุก “คอมแพ็ค เบรก” เจาะดีมานด์รถกระบะ เปิดตัว “พี่กระทิง”ตัวแทนความอึด

แชร์ :

การออก “สินค้าใหม่” เป็นพื้นฐานของแบรนด์ในการทำตลาดอยู่แล้ว เนื่องจากโดยปกติสินค้าแต่ละรายการจะมีอายุการใช้งานแตกต่างกันไป การออกสินค้าใหม่ไม่ได้เป็นเพียงกลยุทธ์ที่ช่วยทำให้ตลาดมีสีสัน สร้างความตื่นเต้นให้กับกลุ่มเป้าหมาย แต่ยังเป็น “หัวใจ” สำคัญในการกระตุ้นยอดขายให้มีการเติบโตขึ้นด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“คอมแพ็ค เบรก” แบรนด์ผ้าเบรกชั้นนำของเมืองไทย ทำตลาดมานานหลายสิบปี เมื่อเทคโนโลยีและความต้องการของตลาดเปลี่ยน การ “ปรับตัว” จึงเกิดขึ้นตลอดเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งการ “พัฒนาสินค้านวัตกรรม” ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง เสริมทัพให้กับพอร์ตโฟลิโอสินค้า และรักษาการยืนหนึ่งในตลาดผ้าเบรก

ล่าสุด “ผ้าเบรกคอมแพ็ค รุ่นดูราแมกซ์ หรือเบรกกระทิง” เป็นสินค้าหัวหอกที่ส่งมาบุกตลาดในเดือนกันยายนนี้ และมุ่งเอาใจกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้กระบะโดยเฉพาะ ซึ่งปัจจุบันผู้ขับขี่และผู้ประกอบการรถกระบะเชิงพาณิชย์มีความต้องการใช้งานเบรกแบบสมบุกสมบันมากขึ้น รับกับกิจการขนส่งที่มีการขยายตัวมากขึ้นเรื่อยๆทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด สอดคล้องกับธุรกิจโลจิสติกส์ที่มีการเติบโตในอัตราเร่งตัว

แต่สิ่งที่ขาดไม่ได้เมื่อผ้าเบรกมีความอึด! แล้ว “ความปลอดภัย” เพื่อช่วยปกป้องชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้รถนั่นเอง

จุดเด่นของ ผ้าเบรกคอมแพ็ค รุ่นดูราแมกซ์ ต้องบอกว่าจัดเต็มตั้งแต่การพัฒนาและออกแบบมาเพื่อผู้ใช้รถกระบะบรรทุกหนักในประเทศไทยอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นรถกระบะบรรทุกหนักขนาด 2.5 ตันขึ้นไป จะบรรทุกผักหรือผลไม้  รถขนส่งทั่วไทย รวมถึงรถบรรทุกหนักที่ขับขึ้นลงเขา เรียกว่าตอบโจทย์ได้เต็มที่

นอกจากนี้ สูตรการผลิตผ้าเบรกคอมแพ็ค รุ่นดูราแมกซ์ ยังเป็น Premium Steel ทำให้ประสิทธิภาพการเบรกสูงขึ้น มีระยะการเบรกสั้นลง ช่วยลดการสึกหรอของจานเบรก เบรกมีความแข็งแรง ทนทาน เสริมด้วย Y GROOVE Technology เทคนิคผ่าร่องเนื้อผ้าเบรกรูปตัว Y ช่วยในการระบายฝุ่น น้ำ และความร้อน

และนอกเหนือจากนวัตกรรมเนื้อผ้าเบรกแข็งแรง ทนทานทุกการเบรกแล้ว ยังมีการติดตั้งแผ่นชิมซับเสียง 3 ชั้นจากประเทศสวีเดน ป้องกันการเกิดเสียงและการสั่นสะเทือนจากการเบรก ซึ่งถือเป็นหนึ่งในนวัตกรรมไฮไลท์ของบริษัท รวมถึง Thermal Scorched การปรับสภาพผิวหน้าผ้าเบรกด้วยความร้อนให้พร้อมใช้งานตั้งแต่ครั้งแรก ทำให้ประสิทธิภาพการเบรกสูงขึ้น มีความสม่ำเสมอทุกช่วงอุณหภูมิของการใช้งาน เป็นต้น

เมื่อกลุ่มเป้าหมายของสินค้าเป็นผู้ประกอบการ เจ้าของกิจการ และผู้ใช้รถกระบะทั่วไป ซึ่งถือว่าค่อนข้างเป็นตลาดกว้าง(Mass) การ “โฆษณา” ยังคงเป็น “อาวุธ” ที่ทรงพลังในการสื่อสารผลิตภัณฑ์ให้เป็นที่รับรู้ได้อย่างดี ด้วยจุดขายของสินค้าคือ เป็นผ้าเบรกสำหรับรถกระบะบรรทุกหนัก ที่มีคุณสมบัติเด่นเรื่องความอึด ทนความร้อนสูง เบรกสั้นไม่กินจาน จึงมาพร้อมกับมาสคอต “พี่กระทิง” ที่มาเป็นพระเอกเดินเรื่องและย้ำคาแรคเตอร์ของสินค้า “อึดทุกงาน ถึกทนนาน”

 


แชร์ :

You may also like