AnyMind Group แต่งตั้งให้ นายพันธ์ศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย [PR]

AnyMind Group ผู้ให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีสำหรับโฆษณาการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์และอุตสาหกรรมทรัพยากรมนุษย์ ประกาศแต่งตั้งนาย พันธ์ศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง ในตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย นายพันธ์ศักดิ์ จะรับผิดชอบในการผลักดันการเติบโตธุรกิจสำหรับ AdAsia และ CastingAsia ของ AnyMind Group ในประเทศไทย ในการแต่งตั้ง นายโคสุเกะ โซโก  ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง AnyMind Group กล่าวว่า “ นายพันธ์ศักดิ์ ได้ช่วยในการผลักดัน Moindy ให้เติบโตมานานกว่า 15 ปี และสร้างผลงานที่โดดเด่นในการพัฒนาธุรกิจความเชี่ยวชาญด้านการจัดการธุรกิจและความเป็นผู้นำของเขาเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเราในการขับเคลื่อนการเติบโตอย่างรวดเร็ว”

นายพันธ์ศักดิ์เริ่มต้นอาชีพการตลาดโดยดำรงตำแหน่งที่ บริษัท ซิเมนต์ไทย การตลาด จำกัด และ Universal Music (Thailand) โดยในปี 2547 เขาได้ก่อตั้ง Mobile Indy – บริษัท ที่ช่วยค่ายเพลงอิสระและนักดนตรีสร้างรายได้จากเพลงของพวกเขาผ่านแพลตฟอร์มดิจิทัล และพัฒนาต่อเนื่องจนเป็น Youtube MCN รายแรกของประเทศไทย ต่อมาในปี 2560 บริษัท ทีวีธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ได้เข้าซื้อกิจการของ Mobile Indy และเปลี่ยนชื่อเป็น Moindy ขยายธุรกิจเพิ่มเติมรวมถึงบรอดแคสต์และเซเลบริตี้ ในเดือนมีนาคม 2019 AnyMind Group ได้เข้าซื้อหุ้นส่วนใหญ่ใน Moindy จาก TV Thunder และผู้ถือหุ้นรายอื่นๆ โดยรวมเครือข่ายของ Moindy เข้ากับ CastingAsia ซึ่งเป็นธุรกิจการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ของ AnyMind Group หลังจากการรวมความสำเร็จของ Moindy และเพิ่มขนาดของความเชี่ยวชาญ CastingAsia โดยได้พัฒนาข้อเสนอสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารและการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์จากแพลตฟอร์มการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ ดังต่อไปนี้ :

  • ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการสื่อสาร: แพลตฟอร์มการตลาดแบบครบวงจรที่ให้ผู้ใช้ ค้นพบ เปิดใช้งาน
    จัดการและติดตามกิจกรรมทางการตลาดที่มีอินฟลูเอนเซอร์และทีมงานแต่ละประเทศที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดด้วยอินฟลูเอนเซอร์ทั่วเอเชียสำหรับการใช้งานผลิตภัณฑ์ กลยุทธ์แคมเปญ การวางแผน และการจัดการ
  • อินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์: แดชบอร์ดที่รวบรวมกิจกรรมทั้งหมดสำหรับอินฟลูเอนเซอร์ ช่วยให้ผู้ใช้ได้รับข้อมูลเชิงลึกของบัญชีและรายละเอียดของผู้ติดตาม การเข้าร่วมแคมเปญ พร้อมการจัดการกิจกรรมของพวกเขาและติดตามผลลัพธ์ของกิจกรรมผ่าน CastingAsia Creators Network

นอกจากนี้อินฟลูเอนเซอร์และคอนเทนต์ครีเอเตอร์ สามารถเข้าถึงบริการทั้งหมดของเรา ประกอบด้วย แหล่งการเรียนรู้ที่ช่วยสนับสนุนในการเติบโต การเพิ่มประสิทธิภาพของบัญชี กลยุทธ์เนื้อหาการผลิตและการแก้ไขวิดีโอ

นายพันธ์ศักดิ์ ลิ้มวัฒนายิ่งยง กล่าวว่า “มันเป็นความท้าทายใหม่สำหรับฉันที่จะเป็นผู้นำและทำให้  AnyMind Group เติบโตในประเทศไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในตลาดที่สำคัญของบริษัท ทีมงานของเราที่นี่มีความถนัดและทัศนคติที่เหมาะสมต่อการเติบโตมากขึ้นและเมื่อรวมกับการนำเสนอเทคโนโลยีที่แข็งแกร่งซึ่งได้รับการพัฒนาในช่วงสามปีที่ผ่านมา ฉันมั่นใจว่าเราจะกลายเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการโฆษณา”

เริ่มต้นในเดือนเมษายน 2559 ในฐานะ AdAsia Holdings ในสิงคโปร์ AnyMind Group ได้ปรับปรุงโครงสร้างใหม่โดยเพิ่มจำนวนพนักงานมากกว่า 500 คนในสำนักงาน 13 แห่งใน 11 ตลาด โดยดำเนินธุรกิจ 3 ส่วน: AdAsia, CastingAsia และ TalentMind และได้มีการเข้าซื้อบริษัท 3 แห่ง ได้แก่ FourM, Acqua Media และ Moindy และระดมทุนทั้งหมด 35.9 ล้านเหรียญสหรัฐ จากนักลงทุนรวมถึง LINE, Mirai Creation Fund, VGI และ JAFCO Asia