HomePR Newsห้างฯ กลุ่มเดอะมอลล์ จัดแคมเปญ “SUPER M POWER” มีวันนี้ได้เพราะ M POINT [PR]

ห้างฯ กลุ่มเดอะมอลล์ จัดแคมเปญ “SUPER M POWER” มีวันนี้ได้เพราะ M POINT [PR]

แชร์ :

ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ทุกสาขาเอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดแคมเปญ “SUPER M POWER มีวันนี้ได้เพราะ M Point” มอบความคุ้มค่า นำคะแนนสะสม M Point แลกรับคูปองส่วนลดสูงสุด 40% พิเศษทุกวันศุกร์ – เสาร์ – อาทิตย์ สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA ช้อป 3,000 บาท รับ 3,000 M Point ตั้งแต่วันที่ 26 สิงหาคม – 8 กันยายน 2562

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด  กล่าวว่า “สำหรับแคมเปญ SUPER M POWER เป็นแคมเปญที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้นำคะแนนสะสม M Point จากการช้อปปิ้งในแคมเปญที่ผ่านมา มาแลกรับสิทธิประโยชน์เพิ่มความคุ้มค่าให้กับการช้อปมากยิ่งขึ้น เพียงใช้คะแนนสะสม M Point ตั้งแต่ 80 คะแนนขึ้นไป แลกรับคูปองส่วนสดสูงสุด 40% พิเศษสำหรับลูกค้าสมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA ทุกวันศุกร์-เสาร์- อาทิตย์ ช้อป 3,000 บาท รับ 3,000 M Point (รวมซูเปอร์มาร์เก็ตและเพาเวอร์ มอลล์) พร้อมกันนี้ ในวันเสาร์-อาทิตย์ สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 19% (เมื่อใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ) และรับคะแนนสะสม M Point สูงสุด เท่า ไม่เพียงเท่านี้ สมาชิก M Card รับส่วนลดเพิ่ม 12.5% (เมื่อใช้คะแนนแลก เท่ากับยอดซื้อ) พร้อมรับสิทธิพิเศษลดเพิ่ม/ บัตรกำนัล/เครดิตเงินคืน/คะแนนสะสมรวมสูงสุด 32% จากบัตรเครดิตชั้นนำ ที่ร่วมรายการ

และนอกจากนี้สมาชิกบัตรเครดิต SCB M VISA ยังสามารถร่วมลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ รวมมูลค่า 2.45 ล้านบาท จากแคมเปญ “SCB M 1st Anniversary” อาทิ รางวัลคะแนนสะสม M Point สูงสุด ล้านคะแนน และรางวัลบัตรเติมน้ำมันเชลล์ 60,000 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร SCB M VISA ทุกประเภท ที่ห้างฯ และศูนย์ฯ เครือเดอะมอลล์กรุ๊ป หรือเติมน้ำมันเชลล์ ครบทุก 1,000 บาท รับ สิทธิ์ พร้อมกันนี้ลูกค้า Top Spenders ที่มียอดใช้จ่ายสูงสุด อันดับแรก รับทริปสุดหรู ISTANBUL TURKEY จำนวน วัน คืน ด้วยตั๋วชั้นธุรกิจ จากสายการบิน Turkish Airlines จำนวน ที่นั่ง มูลค่า 360,000 บาท จำนวน รางวัล ตั้งแต่วันนี้ – 5 ม.ค. 2563

นางสาววรลักษณ์ กล่าวปิดท้ายว่า การจัดแคมเปญ “SUPER M POWER มีวันนี้ได้เพราะ M Point” จะสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายของลูกค้าได้เป็นอย่างดี โดยคาดว่าจากการ จัดแคมเปญรวม 14 วันจะสามารถสร้างยอดขายรวมได้กว่า 2,000 ล้านบาท


แชร์ :

You may also like