HomePR Newsกาละแมร์-พัชรศรี, กิก-ดนัย, ดีเจเพชรจ้า แชร์เบื้องหลังความสำเร็จธุรกิจในโลกอีคอมเมิร์ซกับช้อปปี้ [PR]

กาละแมร์-พัชรศรี, กิก-ดนัย, ดีเจเพชรจ้า แชร์เบื้องหลังความสำเร็จธุรกิจในโลกอีคอมเมิร์ซกับช้อปปี้ [PR]

แชร์ :

กาละแมร์-พัชรศรี, กิก-ดนัย, ดีเจเพชรจ้า แชร์เบื้องหลังความสำเร็จของธุรกิจในโลกอีคอมเมิร์ซกัช้อปปี้ 
พร้อมขนทัพโปรโมชั่นสุดปังมาเอาใจนักช้อป ในโอกาสเฉลิมฉลองการเปิดตัว แคมเปญ 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

 ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ชวนเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังจาก Shopee Celebrity Club  นำทัพโดย กาละแมร์พัชรศรี, กิกดนัย, ดีเจเพชรจ้า มาร่วมแชร์เบื้องหลังและเคล็ดลับความสำเร็จในการสร้างธุรกิจผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ช พร้อมเผยไฮไลท์สุดพิเศษที่จะมามอบให้เหล่าแฟนๆ แบบไม่มีกั๊ก เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการเปิดตัวแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปีแบบจัดเต็ม

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ‘ช้อปปี้’ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาแพลทฟอร์มเพื่อตอบสนองความต้องการของชาวไทยอย่างสูงสุด ผ่านการยกระดับฟีเจอร์การใช้งาน รวมถึงการนำเสนอสินค้าที่หลากหลายอย่างไม่หยุดยั้ง โดยเมื่อช่วงเดือนเมษายน 2561 ที่ผ่านมา ช้อปปี้ ได้เปิดตัว ช้อปปี้ เซเลบริตี้ คลับ” (Shopee Celebrity Club) ซึ่งนับว่าเป็นแพลทฟอร์มแรกและแพลทฟอร์มเดียวที่ได้รวบรวมร้านออฟฟิเชียลช็อปจากเซเลบริตี้ชั้นนำ ให้นักช้อปสามารถเข้าถึงหลากหลายคอลเล็กชั่นสินค้าของเซเลบริตี้คนโปรดได้ที่ช้อปปี้ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองมหกรรมช้อปปิ้งสุดยิ่งใหญ่อย่าง 9.9 Super Shopping Day ‘ช้อปปี้’ จึงได้ร่วมมือกับเซเลบริตี้ในการร่วมกิจกรรมต่างๆ และมอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม รวมไปถึงการร่วมแบ่งปันองค์ความรู้ในการประกอบธุรกิจให้ประสบความสำเร็จผ่านโลกของอีคอมเมิร์ซกับช้อปปี้ ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธสัญญาในระยะยาวที่สำคัญของช้อปปี้ ที่จะส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการบนแพลทฟอร์มให้สามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด”

 สร้างโอกาสในการเติบโตให้ธุรกิจผ่าน ‘แคมเปญการขาย’ สุดยิ่งใหญ่

เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงผู้บริโภคจำนวนมาก รวมไปถึงการเพิ่มยอดขายอย่างมีประสิทธิภาพ การร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำจึงเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่ง ‘ช้อปปี้’ นับเป็นอีคอมเมิร์ซแพลทฟอร์มยอดนิยม โดยในปัจจุบันมีฐานผู้ใช้งานมากกว่า 30 ล้านดาวน์โหลด พร้อมกันนี้ ‘ช้อปปี้’ ยังมีการทำแคมเปญอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแคมเปญล่าสุด 9.9 Super Shopping Day มหกรรมช้อปปิ้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาค

กาละแมร์พัชรศรี เบญจมาศ จากแบรนด์ Powerballs by Kalamare กล่าวว่า “Powerballs by Kalamare แบรนด์ขนมเพื่อสุขภาพที่มาพร้อมกับความอร่อย เกิดจากความชอบส่วนตัวในการดูแลสุขภาพสู่การต่อยอดในการสร้างธุรกิจจริง ซึ่งความสำเร็จนอกจากจะต้องอาศัยความจริงใจกับลูกค้าในทุกๆ ขั้นตอนทั้งการผลิตที่พิถีพิถันในทุกๆ รายละเอียด รวมไปถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์อยู่เสมอแล้ว อีกหนึ่งปัจจัยที่สำคัญคือ ต้องทำความเข้าใจว่าพฤติกรรมของผู้บริโภคในปัจจุบันเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ซึ่งต้องยอมรับว่ากระแสการช้อปปิ้งออนไลน์ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคนไทยไปแล้ว จึงเป็นที่มาของความร่วมมือกับ ‘ช้อปปี้’ โดยแบรนด์ได้เข้าร่วมแคมเปญการตลาดของช้อปปี้ในหลากหลายแคมเปญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับกิจกรรม Celeb of the day ที่ผ่านมา ซึ่งแบรนด์สามารถประสบความสำเร็จด้วยยอดขายที่พุ่งสูงกว่า 6 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวทำให้แบรนด์มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้โดนใจผู้บริโภคมากขึ้นอีกทั้งยังสอดรับธุรกิจที่ยังเติบโตขึ้น และนักช้อปทุกท่านจะได้พบกับความพิเศษของแบรนด์ในช่วงแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day อย่างแน่นอน”

กิจกรรมและฟีเจอร์ความบันเทิงสุดโดนที่ช่วยลดช่องว่างระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย

 ในขณะที่เทคโนโลยีในปัจจุบันถูกพัฒนาให้รวดเร็วและมีความล้ำหน้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริโภคในปัจจุบันมีความต้องการการตอบสนองจากแบรนด์ที่รวดเร็วมากยิ่งขึ้นไปด้วย ฉะนั้นเพื่อเป็นการตอบโจทย์ดังกล่าว ‘ช้อปปี้’ จึงได้เปิดตัวฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมมิ่งล่าสุดอย่าง ‘Shopee LIVE’ ซึ่งช่วยให้ร้านค้าและลูกค้าสามารถเชื่อมต่อกันได้ใกล้ชิดยิ่งขึ้น

 กิก ดนัย จารุจินดา จากแบรนด์ Kari Kari เผยว่า “ตั้งแต่เริ่มเปิดร้าน Kari Kari Official Store บนช้อปปี้ สิ่งที่เราชอบมากที่สุดเลยก็คือการไลฟ์สดขายของบนแพลทฟอร์ม เนื่องจากแบรนด์สามารถ เข้าถึง โดยทุกครั้งที่ไลฟ์เราได้ร่วมพูดคุยและมีปฏิสัมพันธ์กับแฟนๆ และผู้ซื้อ ทำให้แบรนด์ค่อยๆ เข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภคอย่างเป็นธรรมชาติ ล่าสุดที่เราได้ร่วม Shopee Live ในแคมเปญที่ผ่านมา กระแสตอบรับดีมาก

โดยมีคนเข้ามาดูไลฟ์ของเราจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดขายของเราโตขึ้นกว่า 10 เท่า  อีกทั้งทำให้แฟนๆ ติดตามร้านของเราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเลย นอกจากเรื่องความสนุกจากการไลฟ์แล้ว แบรนด์ยังสามารถ

เข้าใจ โดยได้รับฟังความคิดเห็นของผู้ซื้อโดยตรง ซึ่งช่วยให้เราสามารถพัฒนาแบรนด์ให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าเราได้อย่างตรงจุดอีกด้วย และในครั้งนี้แบรนด์ได้ร่วมกิจกรรมกับช้อปปี้อีกครั้งในแคมเปญ 9.9 Super Shopping Day โดยความพิเศษอยู่ที่การเปิดตัวผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟบน Kari Kari Official Store บนช้อปปี้ในช่วงเวลาพิเศษนี้เท่านั้น

มาร์เก็ตเพลสที่เพียบพร้อมไปด้วย เครื่องมือในการดำเนินธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ

ไม่เพียงแต่ความหลากหลายของสินค้าเท่านั้นที่มีส่วนสำคัญในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภค แต่ยังรวมไปถึงความสะดวกสบายและประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่ดีที่สุด ทั้งการชำระเงิน และตัวเลือกในการจัดส่งที่หลากหลาย ตลอดจนความรู้สึกอุ่นใจในการซื้อสินค้าอีกด้วย ฉะนั้นจึงอาจเป็นเรื่องยุ่งยากสำหรับผู้ประกอบการที่จะลงมาดำเนินการสิ่งเหล่านี้ด้วยตนเอง 

ดีเจเพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย จากแบรนด์  WheyWWL กล่าวว่า “การขายสินค้าในปัจจุบัน ไม่เพียงแต่แบรนด์จะต้องขายสินค้าที่มีคุณภาพเท่านั้น แต่ยังต้องคำนึงถึงประสบการณ์ในระหว่างการช้อปปิ้งอีกด้วย สำหรับแบรนด์ WheyWWL ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องดังกล่าวเป็นอันดับแรกๆ จึงได้เข้ามาเปิดร้าน Official Shop บนช้อปปี้ ซึ่งนับว่าแพลทฟอร์มที่สามารถตอบสนองต่อความต้องการของผู้ประกอบการได้อย่างรอบด้าน ทั้งตัวเลือกในการชำระเงิน ผู้ให้บริการจัดส่งสินค้าที่หลากหลาย เรียกได้ว่าช่วยลดความยุ่งยากให้กับแบรนด์ในการดำเนินธุรกิจ อีกทั้งยังมีฟีเจอร์ Shopee Gaurantee ที่เงินจะถูกโอนให้ผู้ขายในกรณีที่ผู้ซื้อได้รับสินค้าแล้วเท่านั้น และ Shopee Live Chat ให้ผู้ซื้อสามารถพูดคุยกับร้านค้าได้โดยตรงแบบเรียลไทม์ซึ่งช่วยเพิ่มความอุ่นใจให้กับผู้ซื้อ และด้วยการสนับสนุนเครื่องมือในการดำเนินธุรกิจที่จำเป็นจากช้อปปี้ ช่วยผลักดันธุรกิจของผู้ประกอบการให้สามารถเติบโตได้อย่างมีประสิทธิภาพ  นอกจากฟีเจอร์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกแล้ว  บนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ยังจัดแคมเปญเพื่อเอาใจนักช้อปด้วยโปรโมชั่นต่างๆ อาทิ แฟลชเซลล์ซึ่งเป็นโปรโมชั่นที่นักข้อปให้ความสนใจเป็นอย่างมากและทำให้ยอดขายของ  WheyWWL สูงขึ้นอีกด้วย ”

สำหรับ แคมเปญ 9.9 Super Shopping Day นักช้อปจะสามารถพบกับโปรโมชั่นสุดปังที่มาพร้อมส่วนสุดสูงถึง 60 % ที่ครอบคลุมทุกสินค้า อีกทั้งยังได้พบกับกิจกรรมสุดสนุกจากเหล่าเซเลบอย่าง  99s challenge นอกจากนี้ นักช้อปยังมีโอกาสได้รับโค้ดส่วนลดในช่วงไลฟ์ไปช้อปปิ้งกันต่อ โดยกิจกรรม 99s challenge จะเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม – 9 กันยายน 2562

แฟนๆสามารถช้อปปิ้งสินค้าและโปรโมชั่นสุดปังจากเหล่าเซเลบริตี้คนโปรดในแคมเปญ  9.9 Super Shopping Day  มหกรรมช้อปปิ้งออนไลน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopeecelebrityclub-h  พร้อมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ แคมเปญ 9.9 Super Shopping Day ได้ที่ https://shopee.co.th/99 ตั้งแต่วันที่ 21 สิงหาคม – 9 กันยายน 2562 ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store


แชร์ :

You may also like