HomePR Newsโรบินสัน ย้ำตำแหน่งผู้นำชุดชั้นในกลุ่มห้างฯ จับมือพันธมิตรชุดชั้นใน ชุดนอน และชุดออกกำลังกาย กว่า 80 แบรนด์ อัดแคมเปญและบิ๊กอีเว้นท์ ‘ROBINSON LINGERIE SECRET’ [PR]

โรบินสัน ย้ำตำแหน่งผู้นำชุดชั้นในกลุ่มห้างฯ จับมือพันธมิตรชุดชั้นใน ชุดนอน และชุดออกกำลังกาย กว่า 80 แบรนด์ อัดแคมเปญและบิ๊กอีเว้นท์ ‘ROBINSON LINGERIE SECRET’ [PR]

แชร์ :

นางนิลุบล เลิศมีมงคลชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายบริหารสินค้าสตรี บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมการเติบโตของกลุ่มธุรกิจชุดชั้นในสตรีของโรบินสันในครึ่งปีแรก 2562 ถือได้ว่ายังคงเป็นไปในทิศทางที่น่าพอใจ แม้สภาพเศรษฐกิจโดยรวมจะอยู่ในช่วงชะลอตัว ที่ส่งผลให้การจับจ่ายสินค้าของนักช้อปมีความระมัดระวังมากขึ้น แต่กลุ่มสินค้าชุดชั้นในก็ยังคงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมและสร้างรายได้ให้แก่โรบินสันเป็นอันดับต้นๆเนื่องจากจัดเป็นกลุ่มสินค้าจำเป็นที่ตอบโจทย์ทั้งในแง่การใช้งาน และแฟชั่นความสวยงามสำหรับผู้หญิง ซึ่งในปัจจุบันพฤติกรรมการช้อปชุดชั้นในของกลุ่มผู้หญิงจะเน้นที่ความหลากหลายของแบรนด์ คุณภาพ และราคาที่สมเหตุสมผลมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ในครึ่งปีหลัง 2562 โรบินสัน จึงมีแผนรุกตลาดชุดชั้นในสตรี ด้วยการคัดสรรแบรนด์ใหม่ๆ มากกว่า 10 แบรนด์ โดยมีแบรนด์ชุดชั้นในสตรีที่ได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์มาเป็นทางลือกให้แก่นักช้อป และพัฒนาสินค้าชุดชั้นในสตรีเฮ้าส์แบรนด์ (House Brand) อย่างต่อเนื่อง เพื่อเปลี่ยนภาพลักษณ์เดิมๆ ของชุดชั้นในสตรีให้กลายเป็นสินค้าแฟชั่นที่จะเติมเต็มและตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายสำหรับกลุ่มนักช้อปผู้หญิงยุคใหม่มากขึ้น รวมทั้งมีการรุกช่องทางการขายบนออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้เข้าถึงและขยายฐานนักช้อปให้กว้างขึ้นอีกด้วย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมมีแผนการดำเนินงานที่สำคัญ กับการเดินหน้าอัดแคมเปญใหญ่ ‘ROBINSON LINGERIE SECRET’ (โรบินสัน ลองจาเร ซีเครท) ที่มาพร้อมสิทธิพิเศษ เพียงช้อปสินค้าในแผนกชุดชั้นในสตรี รวมถึงกลุ่มสินค้าชุดนอน และชุดว่ายน้ำ ครบ 8,000 บาท รับของสมนาคุณ เครื่องซักผ้า Nesco ลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่า 1,990 บาท ฟรี! ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 3 กันยายน 2562 ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันทุกสาขา (ยกเว้นสาขาจังซีลอน)

พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์ชุดชั้นใน ชุดนอน และชุดออกกำลังกายชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ กว่า 80 แบรนด์ อาทิ วาโก้ (Wacoal), ซาบีน่า (Sabina), ไทรอัมพ์ (Triumph), เชอรีล่อน (Cherilon), กีลาโรช (Guy Laroche), คาลวิน ไคลน์ (Calvin Klein) และแบรนด์ที่จำหน่ายเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสันอย่างแบรนด์ เอฟ.โอ.เอฟ (F.O.F) มาร่วมจัดบิ๊กอีเว้นท์ ‘ROBINSON LINGERIE SECRET’ ในคอนเซ็ปต์ ‘SECRET GARDEN’ กับการชวนสาวๆ นักช้อปมาร่วมไขความลับของชุดชั้นในสตรี ที่จะไม่ใช่แค่สิ่งที่ซ่อนเร้นไว้ภายใน แต่จะเป็นไอเทมที่ช่วยสร้างความมั่นใจและตอบโจทย์สาวๆ ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยการขนทัพสินค้าชุดชั้นใน ชุดนอน และชุดออกกำลังกาย กลุ่มนวัตกรรม อาทิ การนำยางพารามาขึ้นรูปเป็นโมลของบรา จนเป็นที่ขึ้นชื่อว่า ‘ชุดชั้นในยางพารา’ ของแบรนด์สายสมร (Saisamorn), นวัตกรรมเนื้อผ้าที่ถักทอมาจากธรรมชาติ ‘ชุดนอนผ้าเยื่อไผ่’ ของแบรนด์วินเทล (Vintel) และ ยังมีนวัตกรรมที่มากับความสนุกสนานกับ ‘กางเกงในกลิ่นผลไม้’ ของแบรนด์เวียนนา (Wienna), แฟชั่นไลฟ์สไตล์ ทั้งคอลเลคชั่นใหม่, ลิมิเต็ด อิดิชั่น, เอ็กซ์คลูซีฟ ไอเทม อย่างชุดชั้นในน้องใหม่ จากแบรนด์เอสพรี (Esprit) และแบรนด์สินค้าดังบนโลกออนไลน์ อย่าง ‘ชุดชั้นในสำหรับสาวพลัสไซส์’ จากสกาเล็ต บาย วาโก้ (Sgarlet by Wacoal) และ ‘บรามหัศจรรย์’ ใส่สบาย จากจีนี่บรา (Genie Bra), ชุดออกกำลังกายแฟชั่น จากยูนิเซป (Unizep), และชุดออกกำลังกาย KRS จาก Kyra มาให้ช้อปกันแบบจุใจ ตั้งแต่วันที่ 20 สิงหาคม – 3 กันยายน 2562 ทื่เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

โดยมี โปรโมชั่น สุดพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น ลด สูงสุด 70% สำหรับสินค้าชุดชั้นใน ชุดนอน ชุดว่ายน้ำ และชุดออกกำลังกาย ช้อปครบ รับฟรี เครื่องดื่มสมูทตี้เพื่อสุขภาพ เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท, ถุงช้อปปิ้ง ลิมิเต็ด อิดิชั่น เมื่อช้อปครบ 3,000 บาท, บัตรของขวัญโรบินสัน มูลค่า 200 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท และเครื่องซักผ้า Nesco ลิมิเต็ด อิดิชั่น สีชมพู มูลค่า 1,990 บาท เมื่อช้อปครบ 8,000 บาท พร้อม รับคะแนนเดอะวันฟรี 100 คะแนน เพียงแชะ และแชร์ที่จุด Photo Point และ Hashtag #robinsonlingerie2019 รวมทั้งสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำมากมาย

และอีกหนึ่งบิ๊กอีเว้นท์ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ที่มากกว่าการช้อปปิ้งแก่นักช้อป กับ งานแฟชั่นโชว์ สุดอลังการ ในธีม ‘SECRET GARDEN’ ถ่ายทอดเรื่องราวความลับของผู้หญิงหลากสไตล์ ที่จะไม่เป็นความลับอีกต่อไป ท่ามกลางหมู่มวลดอกไม้และธรรมชาติที่งดงาม ซึ่งสาวๆ นักช้อปสามารถนำไปต่อยอดความสวยจากภายในได้อย่างมั่นใจได้ในทุกๆวัน โดยศิลปิน ดารานักแสดงชั้นนำ ร่วมด้วยเหล่านางแบบ – นายแบบ นำโดย โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์, กระแต ศุภักษร, และ แก้ม กวินตรา ในวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2562 เวลา 16.00 – 18.00 น. ที่เซ็นเตอร์ คอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

อีกทั้ง โรบินสัน ยังเปิดโอกาสให้สาวๆ นักช้อปได้สัมผัสความพิเศษของสินค้าและสิทธิพิเศษต่างๆ ของแคมเปญฯได้อย่างทั่วถึง ด้วยการเพิ่มช่องทางการช้อป ผ่านบริการ Robinson Chat & Shop ที่ @Robinson Official Account กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ สั่งผ่านไลน์ – จ่ายโอนเงิน – ส่งที่บ้าน เสมือนมาเดินเลือกซื้อเองในงาน ตอกย้ำความเป็น Omni Channel ที่สมบูรณ์แบบของโรบินสัน

“โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญ ‘ROBINSON LINGERIE SECRET’ ที่จัดเต็มด้วยความหลากหลายของทั้งสินค้า อีเว้นท์มาร์เก็ตติ้ง โปรโมชั่น รวมถึงการเพิ่มช่องทางการขาย จะได้รับการตอบรับจากนักช้อปเป็นอย่างดี และจะสามารถช่วยผลักดันยอดขายกลุ่มธุรกิจสินค้าชุดชั้นในของโรบินสันให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งจะช่วยตอกย้ำความเป็น No.1 Lingerie Destination ของกลุ่มห้างสรรพสินค้า และสร้างความคึกคักแก่ตลาดชุดชั้นในในช่วงครึ่งปีหลัง 2562 ได้อย่างแน่นอน” นางนิลุบล กล่าวสรุป

ด้าน นางอินทิรา นาคสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผนึกกำลังในครั้งนี้ว่า “เทรนด์ของชุดชั้นในสตรีมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด ที่จากเดิมเป็นแค่ฟังก์ชันที่สวมใส่ในชีวิตประจำวัน แต่ในปัจจุบันก้าวสู่ยุคแฟชั่นที่มีเรื่องความสวยงามเข้ามามีบทบาทในการออกแบบมากขึ้น และเน้นที่สวมใส่สบาย ไม่มีโครง กระชับและมีความเรียบหรู ซึ่งในงานนี้วาโก้ได้นำชุดชั้นในนวัตกรรมที่คิดค้นเพื่อตอบรับเทรนด์ดังกล่าวมาร่วมผนึกกำลังกับโรบินสัน ทั้งนวัตกรรม Smart Size ที่ครอบคลุมทุกคัพ โดยรวมไซส์จากหลายคัพให้เหลือเพียงไซส์ S, M, L และ LL และนวัตกรรม Wacoal Mood Travel Bra ที่เจาะกลุ่มนักเดินทาง โดยวาโก้เป็นแบรนด์แรกที่นำยางพารามาใช้แทนโครงลวด ทำให้บราอ่อนนุ่ม และพับได้ รวมทั้ง Missy Cool Innovation สำหรับผู้หญิงที่ต้องการสยบทุกความร้อนด้วยนวัตกรรมบราเย็น และอีกหลากหลายคอลเลคชั่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ และบริการผู้เชี่ยวชาญด้านสรีระหรือ Bra Advisor ที่คอยให้คำปรึกษาในทุกปัญหาสรีระก่อนตัดสินใจเลือกซื้อ เพื่อเติมเต็มความมั่นใจให้แก่สาวๆ นักช้อป”

ส่วน นางสาววีราภรณ์ เนตรคง ผู้จัดการส่วน Trade Marketing บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “สำหรับงานนี้ ซาบีน่า ได้นำสินค้าที่สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ Secret Garden ของโรบินสัน จากรุ่น Maggie Mae ใน Concept Warm in the City พร้อมโปรโมชั่นส่วนลด 25% เมื่อซื้อครบ 4 ชิ้น และนำเสนอเทคโนโลยี Seamless Fit เพื่อความเนียนสบายแต่ยังให้ทรงสวย จากนวัตกรรม Weaving การทอโดยใช้เครื่องทอขึ้นรูปไร้รอยต่อรอบตัว Bonding การต่อด้วยเทคนิคการเชื่อมผ้าโดยใช้กาวและความร้อนแทนการเย็บ Free Cut เทคนิคการตัด และการใช้ผ้าที่ทอแบบพิเศษ ทำให้ตัดแล้วไม่ลุ่ย จึงไม่ต้องผ่านกระบวนการเย็บให้เกิดตะเข็บ พร้อมเตรียมต้อนรับช่วงเวลาแห่งการปาร์ตี้ของสาวๆ ช่วงปลายปี กับ Function Bra แบบ เกาะอก หรือ Body Bra บราที่ออกแบบมาให้ตรงกับความต้องการของสาวๆ สำหรับสวมใส่ในทุกโอกาส และเข้ากับชุดต่างๆ โดยเพิ่มความกระชับ และความมั่นใจแก่ผู้สวมใส่ในทุกงานปาร์ตี้ พร้อมสินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างกันของสาวๆ นักช้อป”

นางดวงดาว รัตนโสภิตกุล กรรมการ และผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นิวซิตี้ (กรุงเทพฯ) จำกัด (มหาชน) กล่าวต่อไปว่า “สำหรับงานนี้เชอรีล่อน อินทิเมท ได้ยกทัพสินค้าที่เป็น Signature ของแบรนด์ในกลุ่ม Seamless Bra บราไร้ตะเข็บ มาผนึกกำลังกับโรบินสัน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ซื้อ 2 ตัว ฟรี 2 ตัว ที่สามารถคละแบบ คละสี คละไซส์ โดยกลุ่ม Seamless Bra ของเชอรีล่อน อินทิเมท ที่มีถึง 6 รุ่นให้เลือก ทั้ง Classic, Comfort, Chic Active, Slim, และ Maternity เพื่อตอบสนองวัยและความต้องการที่แตกต่าง นอกจากนี้ เชอรีล่อน อินทิเมท ยังเดินหน้าพัฒนาสินค้าในกลุ่ม Seamless Bra อย่างต่อเนื่อง ด้วยการเตรียมเปิดตัวสินค้าใหม่อีก 2 รุ่น ในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี ให้เป็นทางเลือกสำหรับลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้น ได้แก่ รุ่น Support. สำหรับกลุ่มผู้สูงวัย ที่มีปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย ช่วยปรับ เก็บ ยกกระชับหน้าอกให้สวยขึ้น และรุ่น Sport สำหรับวัยสาว ที่รักการออกกำลังกาย สามารถใส่ตัวเดียวเพื่อออกกำลังกายหรือใส่เป็นบราตัวใน สะดวก คล่องตัวมากขึ้น”

และนางสาวพิมพ์ใจ รุจิตานนท์ ผู้อำนวยการกองบริหารสินค้า เสื้อผ้าสตรี และ ชุดชั้นในสตรี บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) ตัวแทนแบรนด์ F.O.F กล่าวว่า “โรบินสันได้เล็งเห็นโอกาสทางการตลาดของกลุ่มสินค้าที่ราคาคุ้มค่าและแฟชั่นที่เข้าถึงง่าย จึงได้พัฒนากลุ่มสินค้าชุดชั้นใน ชุดนอน และ ชุดออกกำลังกาย ภายใต้แบรนด์ เอฟ.โอ.เอฟ (F.O.F) สำหรับงานครั้งนี้ ทางแบรนด์ได้ชูในเรื่องของคุณภาพและราคา อาทิ F.O.F Comfort Lingerie นวัตกรรมบราไร้โครง สวมง่าย ใส่สบาย พร้อมโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1, F.O.F Pants กางเกงในผ้า Spandex ที่ใส่แล้วเรียบเนียน เนื้อผ้าดี ไม่ระคายเคือง, F.O.F Loungewear จัดทัพชุดนอนหลากหลายเนื้อผ้า ที่ตอบโจทย์ทั้งการนอนและการมิกซ์แอนด์แมทซ์เป็นแฟชั่นไอเทมในวันสบายๆ จัดเต็มราคาพิเศษ ชุดละ 390 บาท และที่ขาดไม่ได้ สำหรับสาวสายรักสุขภาพ F.O.F ขอนำเสนอชุดออกกำลังกายที่เน้นความเป็นแฟชั่น พร้อมคุณสมบัติเก็บกระชับทรง รองรับการเคลื่อนไหวในทุกท่วงท่า พิเศษ 2 ชิ้น ราคาเพียง 995 บาท นอกจากความโดดเด่นในเรื่องของราคาแล้ว แบรนด์ F.O.F ยังมีความโดดเด่นในเรื่องคุณภาพสินค้าและแฟชั่นอีกด้วย แบรนด์ F.O.F ท้าให้สาวๆทุกคนมาลองได้ที่งานแฟชั่นไอส์แลนด์ หรือ ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน 38 สาขา”


แชร์ :

You may also like