โรบินสัน ประเดิมรุกตลาดเครื่องสำอาง จัดบี๊กอีเว้นท์ เอาใจกลุ่มบิวตี้เลิฟเว่อร์ ในแคมเปญ ‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’ [PR]

นางสาวนภจิรา วัชรประภาส ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารสินค้า บริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มธุรกิจเครื่องสำอาง นับเป็นกลุ่มธุรกิจที่มียอดขายและอัตราการเติบโตที่ดีติดอันดับ Top ของโรบินสันมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโรบินสันมีการวางเป้าหมายให้กลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางเป็นหนึ่งในกลุ่มสินค้า Growth Driver ของบริษัทในอนาคต สำหรับในครึ่งปีแรก 2562 ที่ผ่านมา ภาพรวมกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางยังคงมีอัตราการเติบโตในทิศทางที่น่าพอใจ แม้จะต้องเผชิญกับช่วงภาวะสภาพเศรษฐกิจชะลอตัว โดยเฉพาะกลุ่มเครื่องสำอางระดับพรีเมี่ยมที่ยังคงรักษาอัตราการเติบโตไว้ได้ เนื่องจากมีฐานลูกค้าที่เหนียวแน่น และกลุ่มเครื่องสำอางระดับกลางที่ยังมีโอกาสในการขยายตัวเพิ่มเติม ด้วยการนำแบรนด์ใหม่ๆ เพิ่มเข้าสู่ช่องทางห้างสรรพสินค้า เพื่อเป็นทางเลือกแก่นักช้อป ซึ่งส่งผลให้ สามารถขยายฐานลูกค้าได้กว้างขึ้น

- Advertisement -

ทั้งนี้ ในครึ่งปีหลัง 2562 โรบินสัน มีแผนจะเดินเกมรุกตลาดเครื่องสำอางอย่างต่อเนื่อง ประเดิมด้วยการเดินหน้าสร้างประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้ จัดบิ๊กอีเว้นท์เอาใจกลุ่มบิวตี้เลิฟเว่อร์ ในแคมเปญ ‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’ (โรบินสัน บิวตี้ เวิล์ด 2019) ที่จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ ‘BEAUTY PARTY’ กับการผนึกกำลังแบรนด์เครื่องสำอาง ทั้งกลุ่มเมคอัพ, สกินแคร์ และน้ำหอมชั้นนำกว่า 70 แบรนด์ เพื่อร่วมอัพเดทเทรนด์ความงาม และนำเสนอนวัตกรรมใหม่ของเครื่องสำอาง ตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม – 5 สิงหาคม 2562 ที่ชั้น 1 เซ็นเตอร์ คอร์ท ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ โดยมีแบรนด์เครื่องสำอางและสกินแคร์น้องใหม่ที่น่าจับตามองเข้าร่วมกว่า 10 แบรนด์ อาทิ แบรนด์ INGLOT, TONY MOLY, DII รวมทั้งแบรนด์ที่มีความโดดเด่นเรื่อง BEAUTY SERVICE อย่างแบรนด์ TAKE CARE มาให้บริการนักช้อป อีกทั้งแบรนด์ชั้นนำที่เป็นไฮไลท์อย่าง…

แบรนด์ LAMER ที่ได้เตรียมผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่ชวนบิวตี้เลิฟเว่อร์มาร่วมค้นพบการเปลี่ยนแปลงสู่การฟื้นบำรุงผิวใหม่ จากผลิตภัณฑ์ THE TREATMENT LOTION ที่มอบความชุ่มชื้น เปล่งประกาย สู่ผิวสวย และเตรียมผิวให้พร้อมในขั้นตอนต่อไป ในขนาดพิเศษ 200 มล. ราคา 6,300 บาท

ด้านแบรนด์ THREE ที่งานนี้ขอมอบทฤษฎีบทใหม่ของการทำความสะอาดผิวหน้าแก่นักช้อป กับคุณค่าจากธรรมชาติถึง 87% นับเป็นคลีนซิ่งออยล์ล้างหน้าที่มอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุดให้กับผิวหน้า มอบสัมผัสอ่อนโยนแต่เปี่ยมประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด โดดเด่นที่ความอ่อนโยนด้วยเนื้อสัมผัส และสีที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยส่วนผสมจาก ORGANIC JAPANESE TEA SEED OIL น้ำมันสกัดจากเมล็ดชาจากประเทศญี่ปุ่น รักษาคุณค่าและคุณสมบัติของส่วนผสมด้วยวิธีการเก็บด้วยมือ และใช้กรรมวิธีการสกัดเย็นเพื่อให้ได้น้ำมันที่บริสุทธิ์ ปลอดภัย ปราศจากเคมี อ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายที่ผสานคุณค่าจาก ESSENSIAL OIL บริสุทธิ์ ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของ THREE ในการปรับสมดุลองค์รวม มอบความงามจากภายในสู่ภายนอกให้คุณได้งดงามอย่างยาวนานและยั่งยืน ในปริมาณ 120 มล. ราคา 2,200 บาท

ส่วนแบรนด์ CLARINS จะมาเผยความงามแห่งเรียวหน้า V ที่สวยอย่างเป็นธรรมชาติ กับ FACIAL LIFT CURVY ที่จะทำให้ผิวหน้ากระชับ ดูสดชื่น มีชีวิตชีวา ซึ่ง 95% ของผู้หญิงเอเชีย ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใบหน้าดูงดงามได้รูปอย่างเป็นธรรมชาติ ในปริมาณ 50 มล.ราคา 3,300 บาท

ด้านแบรนด์ SHISEIDO จะมาเผยผลลัพธ์อนาคตผิวสวยด้วยนวัตกรรมอันก้าวล้ำแห่งการบำรุงผิว IMUGENRATION TECHNOLOGY ผสานการทำงานร่วมกับ REISHI MUSHROOM EXTRACT ช่วยดูแลปัญหาผิวเสียจากมลภาวะจากแสงแดด ฝุ่นควัน และความเครียด มอบผลลัพธ์ผิวสวยเนียนนุ่ม รู้สึกยืดหยุ่น ดูสุขภาพดี กับ ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE ที่มีให้เลือก 3 ขนาด ขนาด 30 มล. ราคา 2,600 บาท ขนาด 50 มล. ราคา 3,900 บาท และขนาด 75 มล. ราคา 5,300 บาท

และแบรนด์ LANCOME ที่งานนี้จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ADVANCED GÉNIFIQUE LIGHT-PEARL™ EYE & LASH CONCENTRATE เซรั่มฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูเรียบเนียน เปล่งประกาย สดใส พร้อมบำรุงขนตาให้แข็งแรง ยาว และหนาขึ้นภายใน 4 สัปดาห์ พร้อม 3 คุณสมบัติที่ทางแบรนด์ได้รังสรรค์ขึ้นมาให้ทุกท่านได้มาร่วมพิสูจน์ กับคุณสมบัติที่ 1 เนื่องจากผลิตภัณฑ์นี้ใช้กับรอบดวงตา จึงได้พัฒนาให้ผลิตภัณฑ์มีเนื้อสัมผัสที่อ่อนโยนมากยิ่งขึ้น ลดปัญหาการระคายเคือง พร้อมคุณสมบัติที่ 2 มอบความแข็งแรงให้กับขนตา เพราะเซรั่มมีเทคโนโลยีส่วนผสมใหม่ที่เป็นอาหารบำรุงขนตา นอกจากจะให้ผลลัพธ์คืนความชุ่มชื้นแก่ขนตาแล้ว ยังทำให้ขนตาแข็งแรงขึ้นจนคุณสัมผัสได้ ทั้งยังลดรอยหมองคล้ำ ลดริ้วรอยรอบดวงตา และลดความบวมใต้ตา ซึ่งส่งผลให้สาวๆจะมีดวงตาที่ดูโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด สุดท้ายกับคุณสมบัติที่ 3 นั่นก็คืออุปกรณ์นวดทรงไข่มุกหรือ Light Pearl ที่ออกแบบให้คุณได้นวดดวงตาเพื่อฟื้นบำรุงรอบดวงตาและรากขนตาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น โดยจำหน่ายในราคา 2,900 บาท ซึ่งบิวตี้เลิฟเว่อร์สามารถเข้ามาลองให้ทางผู้เชี่ยวชาญได้ปรนนิบัติรอบดวงตาเพื่อความผ่อนคลายกันได้

โดย โรบินสัน ได้เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษมาให้เหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์ได้สัมผัสกับประสบการณ์โลกแห่งความสวยได้อย่างจุใจ กับไฮไลท์โปรโมชั่น ลด เครื่องสำอางและน้ำหอมสูงสุด 50% ลดเพิ่ม 10 – 15 % จากแบรนด์ชั้นนำ ช้อปครบรับฟรี บัตรของขวัญสูงสุด 3,000 บาท และรับฟรี Beauty Tote Bag Limited Edition มูลค่า 690 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท สมาชิกเดอะวัน รับบัตรของขวัญเพิ่มสูงสุด 10% สำหรับสุดยอดนักช้อป รับบริการต่อขนตา จาก TAKE CARE ฟรีทุกวัน (จำกัด 1 ท่าน/วัน) พร้อมรับอภิสิทธ์พิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำ ลดและรับคืน รวมสูงสุด 33%

อีกทั้งยังจัดให้มีโซนพิเศษเพื่อสร้างประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้แก่เหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์ ได้แก่ บริการ LASH GURU บริการแนะนำเทคนิคการตัดแต่งและติดขนตาปลอมอย่างถูกวิธีให้สวยรับกับดวงตา บริการ FRAGRANCE BAR บริการให้ลูกค้าได้ทดลองน้ำหอมอย่างอิสระ พร้อมให้ข้อมูลน้ำหอมแต่ละแบรนด์ เพื่อให้นักช้อปได้ตัดสินใจเลือกช้อปน้ำหอมที่เหมาะกับตัวเองได้อย่างแท้จริงอีกด้วย

ซึ่ง โรบินสัน วางแผนที่จะนำแคมเปญ ‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’ หมุนเวียนไปให้ลูกค้าในต่างจังหวัดได้ร่วมอัพเดทเทรนด์ความงาม และสัมผัสกับนวัตกรรมของเครื่องสำอางแบรนด์ใหม่ๆ กันแบบใกล้ชิดที่สาขาในภูมิภาคต่างๆ ได้แก่ สาขาเชียงใหม่ อุดรธานี ขอนแก่น และชลบุรี นอกจากนี้สำหรับนักช้อปที่อยู่ในจังหวัดอื่นๆ หรือต้องการช้อปปิ้งต่อหลังงาน โรบินสัน ยังมีบริการ ROBINSON SHOP ONLINE เพื่อสร้างประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้แก่นักช้อปอย่างต่อเนื่อง พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ซึ่งไม่ต่างจากการมาช้อปที่ห้าง อาทิ ROBINSON BEAUTY PRIVILEGE, The 1 CARD และโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งเป็นการตอกย้ำในการก้าวสู่การเป็น OMNI – CHANNEL ที่สมบูรณ์แบบของโรบินสัน

“โรบินสัน มั่นใจว่าแคมเปญ ROBINSON BEAUTY WORLD จะได้รับความสนใจ และการตอบรับจากเหล่าบิวตี้เลิฟเว่อร์เป็นอย่างดี โดยคาดว่าแคมเปญฯ จะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยผลักดันยอดขายของกลุ่มธุรกิจเครื่องสำอางของโรบินสันให้เติบโตในทิศทางบวกตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ รวมทั้งจะสามารถสร้างสีสันและกระแสให้แก่ตลาดเครื่องสำอางในครึ่งปีหลัง 2562 ได้อย่างต่อเนื่องจากครึ่งปีแรกอีกด้วย” นางสาวนภจิรา กล่าวสรุป