HomeBrand Move !!King Power Thai Power พลังคนไทย เดินหน้าไม่หยุดแจกฟุตบอล “ล้านลูก” ทั่วไทย สานฝันเด็กไทยสู่ฟุตบอลระดับโลก

King Power Thai Power พลังคนไทย เดินหน้าไม่หยุดแจกฟุตบอล “ล้านลูก” ทั่วไทย สานฝันเด็กไทยสู่ฟุตบอลระดับโลก

แชร์ :

กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ (King Power) ถือเป็นหนึ่งในองค์กรธุรกิจชั้นนำของไทย ที่มุ่งมั่นจัดกิจกรรมดีๆ ตอบแทนสังคม และหนึ่งในโครงการที่เด็กๆรอคอย ต้องยกให้ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 3 และประเดิมคิก ออฟเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ณ โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีน้องๆนักเรียนกว่า 300 ชีวิตที่มารอรับลูกฟุตบอลกันอย่างคึกคัก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพราะเป็นโครงการที่เติมเต็มความฝันของน้องๆนักเรียนทั่วประเทศ งานนี้ คุณนิพนธ์ รักศรีอักษร รองกรรมการผู้อำนวยการสายงานการตลาด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ได้ลงไปร่วมกิจกรรมด้วยตัวเองเช่นเคย และไม่ได้ไปคนเดียว ยังควงนักแสดงหนุ่มที่มีใจรักกีฬาฟุตบอล “เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์” มาร่วมแจกลูกฟุตบอล และเป็นแรงบันดาลใจให้กับน้องๆนักเรียนด้วย

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากคุณศุกร์วิบูล ปิ่นนิกร ปลัดจังหวัดพระนครศรีอยุธยา คุณสมทรง พันธุ์เจริญวรกุล นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และคุณณัฏฐนิธ กาลพัฒน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ร่วมทำกิจกรรมในพื้นที่อย่างอบอุ่น

หนึ่งในกิจกรรมไฮไลท์ที่สร้างสีสันแห่งรอยยิ้มและความสนุกสนานให้กับน้องๆนักเรียนและผู้เข้าร่วมงาน คือการดวลแข้งฟุตบอลนัดกระชับมิตร เปิดสนาม ระหว่างทีม ALL STAR โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม จ.พระนครศรีอยุธยา และ ทีม ALL STAR FOX HUNT ซึ่ง หนุ่มเกรท วรินทร ก็ไม่พลาดร่วมเตะในแมทช์นี้ โดยมีแฟน ๆ ชาวอยุธยาให้กำลังใจ ส่งเสียงเชียร์กันใกล้ชิดแบบติดขอบสนาม เมื่อจบเวลาการแข่งขัน ผลปรากฎว่าทีม ALL STAR FOX HUNT เอาชนะด้วยสกอร์ 3:0 ทีม ALL STAR โรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม

เพราะโครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ที่ “คิง เพาเวอร์” ดำเนินการนั้น ทำให้น้องๆนักเรียนได้รับโอกาสมีลูกฟุตบอลดีๆ มีมาตรฐานสากล และการลงพื้นที่ ทางโครงการยังเก็บความรู้สึกและความคิดเห็นของน้องๆมาเสมอ เพื่อต่อยอดโครงการในอนาคต  ตัวอย่าง ด.ช. วัลลภ จันทร์มีชัย อายุ 9 ปี เล่าว่า “ผมดีใจมากๆ ครับ ที่บริษัทคิงเพาเวอร์ มาแจกลูกฟุตบอลให้กับโรงเรียนของผมทำให้ผมมีลูกฟุตบอลหนังมาตรฐานสากลเป็นของตนเองลูกแรกในชีวิต ผมจะเก็บรักษาอย่างดี และจะใช้ลูกฟุตบอลลูกนี้ฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เพื่อความฝันของผม คือการเป็นนักฟุตบอลทีมชาติไทย ครับ”

ด้าน ด.ช. เจษฎา พลอยวิเลิศ อายุ 15 ปี นักฟุตบอลโรงเรียนหนองน้ำส้มวิทยาคม เล่าว่า “ผมชอบเตะฟุตบอลมากๆครับ ผมและเพื่อนๆ ซ้อมเตะฟุตบอลทุกวัน วันนี้ดีใจมากที่คิง เพาเวอร์ มาแจกลูกฟุตบอลที่โรงเรียน และผมยังได้มีโอกาสลงสนามเตะฟุตบอลกับพี่ๆนักเตะโครงการ Fox Hunt ที่ได้ไปฝึกทักษะด้านกีฬาฟุตบอลในสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ อีกด้วย ทำให้ผมได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ ในการเล่นฟุตบอล ครับ”

ขณะที่ณพนันท์ ทิพย์อักษร นักเตะโครงการ Fox Hunt รุ่นที่ 2 สังกัดสโมสรโอเอช ลูเวิน เปิดเผยว่า “การแจกลูกฟุตบอลให้กับเด็กๆในพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศถือเป็นโครงการที่มอบโอกาสให้เด็กไทยที่ชอบกีฬาฟุตบอลแบบผมได้มีแรงบันดาลใจเดินตามความฝัน ฝากถึงน้องๆ ให้มุ่งมั่น และขยันซ้อม มีระเบียบวินัยผมเชื่อว่าลูกฟุตบอลที่น้องๆ ได้รับไปในวันนี้ จะเป็นสะพานไปสู่นักเตะมืออาชีพในอนาคตครับ”

ปิดท้ายด้วยพระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ กล่าวว่า “ผมดีใจมากๆ ครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ผมมองว่าการที่สนับสนุนให้เด็กๆ เล่นกีฬาเหมือนยิงปืนนัดเดียวได้อะไรหลายๆอย่างเลยครับ เพราะเด็กๆจะได้ทั้งสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง รู้แพ้รู้ชนะ มีสภาพจิตใจที่ดีและอยู่ในสังคมที่ดี ที่สำคัญทำให้น้องๆ ห่างไกลจากยาเสพติด อยากขอบคุณสำหรับคนที่ยกให้ผมเป็นไอดอลด้านการเตะฟุตบอลผมอยากให้ทุกคนมุ่งมั่นในแนวทางด้านกีฬาให้ถึงที่สุดครับ”

อย่างไรก็ตาม โครงการ ‘ล้านลูก ล้านพลัง สร้างฝันเด็กไทย’ ที่จัดขึ้น 2 ปีที่ผ่านมาได้รับการตอบรับจากน้องๆนักเรียน โรงเรียน ตลอดจนประชาชนในชุมชนเป็นอย่างดี และมีการส่งมอบลูกฟุตบอลให้กับโรงเรียนและชุมชนต่างๆไปจำนวนกว่า 400,000 ลูก ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

สำหรับปีนี้ คิง เพาเวอร์ ยังคงจัดทัพคาราวานไปแจกลูกฟุตบอลกระจายลงพื้นที่โรงเรียนและชุมชนให้ครอบคลุมทุกภูมิภาคทั่วไทย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 14 กันยายน 2562 ส่วนพื้นที่ไหนที่จะได้รับลูกฟุตบอลกันบ้าง ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค King Power Thai Power

#KingpowerThaipowerพลังคนไทย

#WeBelieveInThaiPower

#เชื่อในพลังคนไทย

#SportPower

#บริษัทคนไทยที่เชื่อมั่นในศักยภาพของคนไทย

 


แชร์ :

You may also like