ช้าง จับมือ JOOX ปลุกความสนุกทั่วไทย “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2019” [PR]

นับเป็นการผนึกกำลังครั้งใหญ่ ระหว่างเครื่องดื่มตราช้าง และ JOOX  ร่วมจัดคอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น” ภายใต้ชื่อ “JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2019” สานต่อแนวคิด “เติมเต็มคำว่าเพื่อน” ตอกย้ำช่วงเวลาของความสนุกระหว่างเพื่อนและเสียงดนตรี กับมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทย ที่จะส่งตรงความสนุกแบบจัดเต็ม  กับคอนเสิร์ตกว่า 36 ครั้งทั่วประเทศ ให้ได้ชมตลอดปี 2562 นี้ 

เครื่องดื่มตราช้าง ร่วมกับ JOOX มิวสิคสตรีมมิ่งยอดนิยมอันหนึ่งของไทย จัดทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ ภายใต้ชื่อ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2562” (Chang Music Connection Presents  JOOX Spotlight Tour 2019) กับเวทีที่จะนำศิลปินชื่อดังระดับประเทศ โคจรมาพบกับศิลหน้าใหม่ที่กำลังเป็นที่จับตามอง อาทิ อะตอม ชนกันต์, ป๊อบ ปองกูล,The Parkinson, หนุ่ม กะลา , UrboyTJ, YOUNGOHM, Bedroom Audio, Sweet Mullet, NICECNX, Cyanide และ Dreamhigh  เป็นต้น โดยเป้าหมายที่จะไปจัดแสดง มีดังต่อไปนี้ กรุงเทพฯ ปทุมธานี นนทบุรี ชลบุรี นครราขสีมา อุบลราชธานี อุดรธานี ขอนแก่น ลำปาง พิษณุโลก พระนครศรีอยุธยา เพชรบูรณ์ เพชรบุรี นครปฐม นครศรีธรรมราช และ สงขลา เป็นต้น ทั้งนี้เพื่อตอบโจทย์มิตรภาพกับความสนุกทางเสียงดนตรีในบรรยากาศที่แตกต่างกันออกไป   

คุณชนกพล ปิยบุตร ผู้จัดการช่องทางการจัดจำหน่าย – ออนเทรด บริษัท ช้างอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “ช้าง เป็นแบรนด์ที่ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งดนตรีถือเป็นสิ่งที่คนไทยชื่นชอบและให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ช้างจึงให้ความสำคัญกับการทำมิวสิคแพลตฟอร์ม ผ่านกิจกรรมที่ชื่อว่า ช้างมิวสิคคอนเนคชั่น อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปี เพื่อมอบประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคนไทยทั่วประเทศผ่านเสียงเพลง และเชื่อมต่อมิตรภาพกับแก๊งเพื่อน ภายใต้แนวคิด “เติมเต็ม คำว่าเพื่อน”

ในขณะเดียวกัน JOOX นับว่าเป็นผู้นำทางด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แพลตฟอร์มเต็มรูปแบบ ที่เชื่อมทุกโมเมนต์ทางดนตรีเข้ากับการดำเนินชีวิตของคนในยุคดิจิทัล เราทั้ง 2 คนจึงต้องการที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่มากกว่าแค่การฟังเพลง แต่เน้นนำเสนอความบันเทิงที่หลากหลายมากขึ้น และโดนใจผู้บริโภคอย่างแท้จริง  ซึ่ง ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์” 2 ปีที่ผ่านมา เราได้กระแสตอบรับที่ดีมาก จึงทำให้ปีนี้เราตัดสินใจเพิ่มจำนวนครั้งมากขึ้น และไปในจังหวัดที่หลากหลายมากขึ้น เรียกได้ว่าไปครบทุกภาค และหนึ่งในความพิเศษของกิจกรรมเราคือ เราจะศึกษาว่าผู้บริโภคในจังหวัดนั้นมีพฤติกรรมการฟังเพลงเป็นอย่างไร ไลฟ์สไตล์เป็นแบบไหน ชอบศิลปินคนไหนหรือแนวเพลงแบบไหนในช่วงนี้ เราก็จะจัดให้เหมาะสมกับความชอบของคนในจังหวัดนั้นๆ เลยถือว่า JOOX Spotlight Tour 2019 ครั้งนี้พิเศษมากๆ และเราทั้ง 2 คนก็ตั้งใจเป็นอย่างมากที่จะมอบความสุข และความสนุกให้คุณและเพื่อนๆ อย่างแท้จริง”

คุณกฤตธี มโนลีหกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) ผู้บริหาร JOOX กล่าวเสริมว่า “คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2019″ เป็นทัวร์คอนเสิร์ตที่ JOOX กับช้าง ได้จัดร่วมกันมาเป็นปีที่ 3 แล้ว ที่ผ่านมาคอนเสิร์ตของเราได้รับการตอบรับที่ดีในทุกๆ ครั้ง และครั้งนี้พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยไลน์อัพศิลปิน และจำนวนการแสดงที่มากกว่าครั้งไหนๆ เพื่อกระจายความสนุกและความบันเทิงให้ถึงแฟนเพลงทั่วทุกภาคของประเทศไทย ซึ่งเป็นกลุ่มคนที่ใช้มิวสิคแอปพลิเคชันของเรา มหกรรมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ จึงเป็นเหมือนการนำเสียงเพลง นำศิลปิน นำประสบการณ์ใหม่ๆ ไปสู่คนที่รักการฟังเพลงอีกช่องทางหนึ่ง เพราะ JOOX ย้ำเสมอว่าเราเป็นมากกว่าแค่แอปพลิเคชันฟังเพลง เราต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไทยในทุกๆ ด้านทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ และยิ่งมีพาร์ทเนอร์ที่มีอุดมการณ์เดียวกันอย่าง “ช้าง” เข้ามาเป็นพันธมิตร ก็ยิ่งทำให้กิจกรรมนี้แข็งแรง และเข้าถึงทุกคนได้ง่ายขึ้น” 

คอนเสิร์ต “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ “JOOX สปอร์ตไลท์ ทัวร์ 2019” ประเดิมครั้งแรก ในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ ที่ FAAH Bkk โดยศิลปินที่จะมามอบความสนุกในครั้งนี้ คือ YOUNGOHM, NICECNX, Cyanide, และ Dreamhigh ติดตามความเคลื่อนไหวของมหกรรมทัวร์คอนเสิร์ตนี้ ในครั้งต่อไป ได้ที่ เฟสบุ๊ก JOOX แฟนเพจ : www.facebook.com/jooxth และที่ เฟสบุ๊ก ช้างเวิลด์www.facebook.com/Changworld