HomeBrand Move !!เก็บตก..สุดซึ้งวันแม่ Babi Mild ส่งโฆษณาให้กำลังใจ “แม่” แม่บทบาทไหน ก็สุดยอดแล้ว

เก็บตก..สุดซึ้งวันแม่ Babi Mild ส่งโฆษณาให้กำลังใจ “แม่” แม่บทบาทไหน ก็สุดยอดแล้ว

แชร์ :

เข้าสู่เดือนสิงหาคม วันดีๆ และกิจกรรมดีๆที่ทุกภาคส่วนให้ความสำคัญเป็นประจำต่อเนื่องทุกปี คือ “วันแม่แห่งชาติ 12 สิงหาฯ” นั่นเอง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ในฟากสินค้าหรือแบรนด์ต่างๆ นับเป็นนาทีทองที่ “ผู้บริโภค” จะได้เห็นการทำตลาดและสร้างแบรนด์ที่เต็มไปด้วยอารมรณ์ ความรู้สึก “ซาบซึ้ง” เรียกน้ำตา ผ่านการแสดงออกซึ่ง “ความรัก” ของ “แม่” ในแง่มุมต่างๆ ที่มีต่อ “ลูก” 

“เบบี้ มายด์”(Babi Mild) แบรนด์อันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กที่คุณแม่ไว้วางใจ เป็นอีกแบรนด์ที่สร้างสรรค์คอนเทนท์ เพื่อสื่อสารการตลาดรับโอกาสวันแม่แห่งชาติ โดยหยิบเรื่องราว บทบาทของ “แม่ยุคใหม่” ต้องเลือกระหว่างทำหน้าที่เป็น Super Mom  สวมบทแม่ดูแลลูกแบบเต็มตัว(Fulltime) หรือจะเป็นคุณแม่ Working Mom ทำงานด้วย เลี้ยงลูกไปด้วย(Part time) ตามความจำเป็น เหตุผลและความพร้อมของแต่ละคน

หลายคนเลือกลาออกจากงานเพื่อมาเลี้ยงลูกอยู่กับบ้าน เพราะต้องการดูแลปกป้องลูกน้อยด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด ซึ่งต้องใช้พลังงานทั้งใจและกายเยอะมาก จนบางครั้งอาจต้องละทิ้งช่วงเวลาความสุขส่วนตัวที่เคยมี อาจทำให้เหงาบ้าง เครียดบ้าง แต่เพื่อลูก แม่พร้อมยกทั้งหมดให้เจ้าตัวเล็กด้วย

ส่วนการเลือกแบ่งหน้าที่ดูแลลูกส่วนหนึ่ง แล้วทำงานไปด้วย คงปฏิเสธไม่ได้ว่าการทำงานเพื่อหารายได้เลี้ยงชีพ เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก ยิ่งพ่อแม่ที่มีลูกน้อย จะมีค่าใช้จ่ายเลี้ยงดูจำนวนมากที่ตามมา และยังต้องหารายได้มาปูทางสำหรับการเติบโตในอนาคตของลูกๆด้วย

ขณะที่การฝากลูกไว้กับพี่เลี้ยง ปู่ ย่า ตา ยาย ก่อนจะปล่อยลูกออกจากอ้อมอก ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ความเป็นแม่ ต้องแสดงความเข้มแข็ง

แต่การเลือกรับบทแม่แบบไหน บางครั้งอาจถูกตั้งคำถามสายตาจากบุคคลภายนอก เช่นเรื่องราวในคอนเทนท์ที่นำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นลูกน่ารักขนาดนี้ ลาออกจากงานไปเลี้ยงลูกดีกว่า การไม่มีเวลาให้ลูกเต็มที่บ้าง โดยไม่มีใครรับรู้ได้เลยว่า “หัวอก” ของแม่แท้จริงเป็นอย่างไร หากแต่ “เบบี้ มายด์” ช่วยสื่อให้เห็นไม่ว่าแม่จะมีบทบาทแบบไหน จะเป็นแม่ที่รับบทดูแลลูกเต็มตัวหรือแม่ที่ทำงานไปด้วย ทั้งหมดกลั่นกรองจากคำว่า “แม่ แล้ว ล้วนเป็นสิ่งที่แม่ทำดีที่สุดแล้ว

https://www.facebook.com/BabiMildTH/videos/1144621215735456/

โลกไม่มีอะไรสมบูรณ์แบบ แต่เชื่อเถอะ แม่เลือกและทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อ “ลูก” อยู่แล้ว  และทำด้วยความรักแบบไม่มีเงื่อนไขด้วย

การสร้างคอนเทนท์ดีๆ รับ “วันแม่” หากลูกๆเห็นแล้ว อย่าลืมกอดแม่ให้แน่นๆทุกวันด้วยนะ

 


แชร์ :

You may also like