HomePR NewsMoomin Pop Bubble Tea Bar ทีบาร์สุดมินิมอลรุกตลาดเมืองกรุง [PR]

Moomin Pop Bubble Tea Bar ทีบาร์สุดมินิมอลรุกตลาดเมืองกรุง [PR]

แชร์ :

จากสาขาแรกที่ตั้งอยู่ที่ Santorini Park Cha-am ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี วันนี้ Moomin Pop Bubble Tea Bar ทีบาร์สุดมินิมอลได้มีการขยายตลาดมาสู่กรุงเทพฯแล้ว โดยสาขาที่ 2 ที่เพิ่งเปิดให้บริการนี้ ตั้งอยู่ที่ The Garden by PLandscape ใจกลางอโศก

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณ เมลดา ตันติจิรสกุล Managing Director VP Syndicate Co.,Ltd.ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “แนวคิดของร้าน Moomin Pop Bubble Tea Bar เราต้องการให้เป็นร้านที่ทุกคนเข้ามาแล้วรู้สึกสบายถ้าใครเป็นคนที่ชื่นชอบ Moomin จะยิ่งชอบเพราะเราทำให้บรรยากาศภายในร้านเหมือนอยู่ในป่ามูมินและแน่นอนว่าเรื่องที่เราให้ความสำคัญมากที่สุด คือ เครื่องดื่มต่างๆที่เราคิดค้นสูตรขึ้นมา อย่างเช่น เมนู Moomin Summer Pop เป็นเครื่องดื่มเรียกความสดชื่นมีส่วนผสมของเสาวรสกับยาคู้ลท์ และเม็ด Pop ที่เมื่อเคี้ยวไปแล้วจะมีน้ำรสชาติเปรี้ยวๆหวานๆออกมาเพิ่มความสดชื่นไปอีกขั้น ซึ่งมีแค่ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น”

นอกจากการตกแต่งร้านที่สวยงามและเครื่องดื่มที่หลากหลายแล้วสิ่งที่สะดุดตาคงหนีไม่พ้นคาแร็กเตอร์มูมิน ที่ตกแต่งอยู่เต็มร้าน ซึ่งคุณ เมลดา ได้กล่าวเสริมว่า “พีมีความชื่นชอบใน Character มูมินเป็นการส่วนตัวมานานแล้ว เมื่อวันนึงมีโอกาสให้ซื้อ License มูมินมาใช้เพื่อพัฒนาเป็นร้านเครื่องดื่ม โจทย์ยากของพีคือ ต้องสร้างความแตกต่างจากมูมินคาเฟ่ ซึ่งเคยมีคนนำเข้ามาเปิดแล้ว เพื่อป้องกันความสับสนและภายในปีนี้เรามีแพลนที่จะเพิ่มสาขาในกรุงเทพอีกอย่างน้อย 3 สาขา เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในแต่ละพื้นที่อีกด้วย” ใครที่เป็นสาวกไม่ว่าจะมูมิน หรือชาไข่มุกหรือจะเป็นเครื่องดื่มต่างๆ ก็สามารถแวะไปลองและสัมผัสบรรยากาศร้านได้แล้ววันนี้ที่ Moomin Pop Bubble Tea Bar ทั้ง 2 สาขา


แชร์ :

You may also like