HomePR News“ธานัท” นำทัพ “อัลทิมา ไลฟ์” ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ดึงดาราชื่อดังเสริมทัพ ตีตลาดคนรักสุขภาพ [PR]

“ธานัท” นำทัพ “อัลทิมา ไลฟ์” ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ดึงดาราชื่อดังเสริมทัพ ตีตลาดคนรักสุขภาพ [PR]

แชร์ :

สร้างทอล์คออฟเดอะทาวน์ให้กับวงการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของเมืองไทย เมื่อ “คุณธานัท จารุฤทธิไกร” ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท อัลทิมา ไลฟ์ จำกัด นำทัพ “อัลทิมา ไลฟ์ เพาว์เวอร์ บาย ดีโอดี” เดินหน้าเต็มอัตรา ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ลุยธุรกิจเครือข่าย ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์คุณภาพ จากสารสกัดที่อุดมไปด้วยสารอาหารที่มีประสิทธิภาพสูง ภายใต้การวิจัยจากนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำระดับเอเชีย พร้อมเปิดหลักสูตรพัฒนาศักยภาพความเป็นเลิศด้านการขาย โดยเหล่าเทรนเนอร์ชั้นนำกว่า 100 คอร์สเรียน เพื่อเสริมความรู้สู่การมีอาชีพและรายได้ที่มั่นคงยั่งยืน ดึงเหล่าศิลปินดาราชื่อดังเสริมทัพพรีเซ็นเตอร์ จัดเต็มสื่อทั้งแบบออนไลน์ ออฟไลน์ กระตุ้นยอดขายให้กับตัวแทนและสมาชิกได้เติบโตสู่ความสำเร็จไปพร้อมกับอัลทิมา ไลฟ์

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

“อัลทิมา ไลฟ์ เพาว์เวอร์ บาย ดีโอดี” (Ultima Life Power by DOD) เป็นบริษัทลูกของDOD (บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน)) ซึ่งมีประสบการณ์ในการผลิต ผลิตภัณฑ์ต่างๆ มากมายมหาศาลกว่าพันแบรนด์ เรียกว่าเราอยู่ในวงการนี้มาโดยตลอด แต่ไม่เคยมีแบรนด์เป็นของตัวเอง อัลทิมา ไลฟ์ จึงเป็นแบรนด์ของเราเองตัวแรกดังนั้นเราจึงกล้าพูดได้เลยว่าเรามีความเชี่ยวชาญและชำนาญมาก ทั้งในด้านของโปรดักซ์ที่มีคุณภาพสูง โรงงานการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ ผม ผิว เล็บ ในกลุ่มสวยงาม คอลลาเจน กลูต้า เราทำได้หมด รวมไปถึงผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสุขภาพ การดูแลอวัยวะข้างใน วิตามินต่างๆ และโรงงานPPCA ผลิตเครื่องสำอาง คอสเมติก ที่เรียกว่าครบวงจรทั้งโรงงานการผลิต นักวิจัย และสารสกัดที่ได้รับสิทธิบัตรจากต่างประเทศ” ด้วยศักยภาพการผลิตที่มีประสิทธิภาพและการดำเนินธุรกิจอย่างยาวนาน อัลทิมา ไลฟ์ เพาว์เวอร์ บาย ดีโอดี จึงมั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพ และ ผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจที่มีความมั่นคงและยั่งยืน

“ในส่วนของกลุ่มผู้บริโภคที่ต้องการดูแลสุขภาพ อัลทิมา ไลฟ์ อยากให้ผู้บริโภคได้เห็นว่า “ของที่ดี..มีคุณภาพมีอยู่จริง” นักวิจัยที่มาคิดค้นสารสกัดใหม่ๆ ให้เรา ก็เป็นนักวิจัยที่มีความรู้ มีงานวิจัยที่รองรับ เรียกว่าเราเป็นศูนย์รวมนักวิจัยพัฒนา ซึ่งมีทั้งของเราเอง และของสถาบันต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศทั่วโลกมาเป็นพาร์ทเนอร์กับเราค่อนข้างมาก ดังนั้นเราจึงสามารถนำสารอาหารที่มีประโยชน์จริงๆ และสารสกัดที่ส่งผลดีต่อผู้บริโภคจริงๆ มาสู่ผลิตภัณฑ์ของเรา อาทิ One Whey เวย์โปรตีนเพิ่มมวลกล้ามเนื้อแต่ไม่เพิ่มไขมัน, R3VERSE VINE คอลลาเจนที่ช่วยปรับสมดุลในร่างกาย, OB-EX ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อดูแลรูปร่าง 3 รสชาติ ชาไทย ชานม ชาเขียว, Calllox ตัวเพิ่มการเผาผลาญ รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมาย และส่วนของผู้ที่กำลังมองหาธุรกิจที่มีความมั่นคงยั่งยืน ส่วนใหญ่ที่เข้ามาสู่ระบบตัวแทนและสมาชิกของเรา สิ่งที่เค้าคาดหวังมี 3 อย่าง คือ เรื่องแรกใช้ผลิตภัณฑ์กับตัวเองให้เป็นผลลัพธ์ที่ดี เรื่องที่สองการขายผลิตภัณฑ์ออกไป และเรื่องที่สามการสร้างรายได้ให้กับตัวเอง ความคาดหวังเหล่านี้คือเราจะทำให้ความฝันของเค้าเป็นจริง ซึ่งเราจะมีโรงเรียนในการสอนให้เค้าทำธุรกิจให้เป็น สอนให้เค้าขายของเป็น สอนให้เค้าสร้างรายได้ได้อย่างถูกวิธีและใช้ได้ในระยะยาว เพราะว่าเรามีความเชื่อว่า เค้าจะมีธุรกิจเป็นของตัวเอง เค้าจะต้องมีความรู้ เพราะถ้าไม่มีความรู้ก็ไม่สามารถสร้างอาชีพได้ แต่ถ้าคุณมาที่นี่ถึงแม้คุณไม่รู้อะไรมาก่อนเลย ถ้าคุณมีความรู้ คุณจะมีอาชีพ มีรายได้ เราจะให้ความรู้ จนคุณมีทักษะและความรู้ในทุกด้านโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางในแขนงนั้นๆ กว่า 100 คอร์สเรียน เพื่อให้คุณนำความรู้ที่ได้รับจากเราไปสร้างรายได้อย่างมั่นคงยั่งยืน โดยที่เราจะไม่ทอดทิ้งคุณ”

นอกจากคุณภาพของผลิตภัณฑ์ การคิดค้นของนักวิจัยชั้นนำ ประสิทธิภาพของโรงงาน และห้องเรียนให้ความรู้สู่การเป็นนักขายระดับแถวหน้าแล้ว “คุณธานัท จารุฤทธิไกร” ยังเผยทิ้งท้ายอีกว่า “อัลทิมา ไลฟ์” ทุ่มงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท ทั้งสื่อออนไลน์ ออฟไลน์ และการใช้ดาราคนดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพื่อช่วย กระตุ้นยอดขายให้กับตัวแทนและสมาชิกได้เติบโตสู่ความสำเร็จไปพร้อมกับอัลทิมา ไลฟ์ “เราตั้งงบการตลาดเฉพาะในส่วนของมาร์เก็ตติ้งกว่า 50 ล้านบาท ที่จะลงไปในสื่อต่างๆ แบบครบวงจร ทั้งสื่อออนไลน์-ออฟไลน์ สื่อวิทยุ โทรทัศน์ การทำภาพยนตร์สั้น และพรีเซ็นเตอร์ที่เป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง ซึ่งจะเปิดตัวเร็วๆ นี้ เพื่อสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคได้รู้สึกผลิตภัณฑ์ของเรา และยังเป็นการช่วยผลักดันให้ตัวแทนและสมาชิกทุกคนสามารถจำหน่ายสินค้าภายใต้แบรนด์อัลทิมา ไลฟ์ ได้ง่ายขึ้น เรียกว่าบริษัทของเราพร้อมที่จะดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาดทุกด้าน เพื่อสนับสนุนให้ผู้ที่เข้ามาร่วมระบบตัวแทนและสมาชิกกับเราไม่ต้องทำงานหนัก เพราะข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับสินค้าจะถูกส่งผ่านสื่อต่างๆ ที่ อัลทิมา ไลฟ์ ได้เผยแพร่ออกไปอย่างต่อเนื่อง และในอนาคตเราวางแผนไว้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ทยอยสู่ท้องตลาดในทุกๆ 6 เดือน เพื่อขยายไลน์ผลิตภัณฑ์ให้ครอบคลุมในทุกๆ ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งผมมั่นใจว่าตัวแทนและสมาชิกของอัลทิมา ไลฟ์ จะมีโอกาสการเติบโตได้อีกมาก ดูได้จากมูลค่าการตลาดประมาณ 7 หมื่นกว่าล้านในปีที่แล้ว และเมื่อเทียบกับอเมริกา ตลาดเมืองไทยยังเติบโตได้อีกเยอะ ดังนั้นอัลทิมา ไลฟ์ จะเป็นโรงเรียนที่จะทำให้คุณมีอาชีพ มีรายได้ที่มากพอที่จะสามารถเลี้ยงดูตัวคุณเองและคนที่คุณรักได้”

“คุณธานัท” เผยทิ้งท้ายอย่างอารมณ์ดีว่ามาเป็นสมาชิกและตัวแทนของอัลทิมา ไลฟ์ ไม่ขายฝัน “อัลทิมา ไลฟ์ ไม่ขายฝันแน่นอน เรามีคอร์สมากมายมหาศาลกว่า 100 คอร์สเรียน ที่จะทำให้คุณสร้างอาชีพได้ เรามั่นใจว่าแค่บางส่วนของบทเรียนคุณก็สร้างรายได้แล้ว แต่ถ้าคุณเรียนทั้งหมดผมเชื่อว่ามันต้องสร้างรายได้ได้แน่ๆ…เราจะไม่ทอดทิ้งคุณ เพราะเราเชื่อว่ารายได้มักจะเติบโตตามความรู้ที่เรามี ถ้าวันนี้เราไม่มีความรู้เราก็จะไม่มีรายได้ วันนี้ถ้าคุณเข้ามาอัลทิมา ไลฟ์ คุณก็จะมีทั้งความรู้ และคุณก็จะมีรายได้ที่มั่นคงด้วยเช่นกัน” สำหรับใครที่กำลังมองหาธุรกิจระบบตัวแทนและสมาชิกที่ตอบโจทย์ในทุกๆด้าน “อัลทิมา ไลฟ์” ก็เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่น่าสนใจในยุค 4.0 นี้


แชร์ :

You may also like