HomePR Newsห้างเซ็นทรัล ผนึก ททท. และอาลีเพย์ จัดหนักแคมเปญช้อปปิ้ง ยาวถึงกลางปี ‘63 หวังกระตุ้นยอดช้อปฯ นักท่องเที่ยวชาวจีน [PR]

ห้างเซ็นทรัล ผนึก ททท. และอาลีเพย์ จัดหนักแคมเปญช้อปปิ้ง ยาวถึงกลางปี ‘63 หวังกระตุ้นยอดช้อปฯ นักท่องเที่ยวชาวจีน [PR]

แชร์ :

ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายบริหาร บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกับ นายฉัททันต์ กุญชร ณ อยุธยา รองผู้ว่าการด้านตลาดเอเชียและแปซิฟิกใต้ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนายสิทธิพงษ์ กิตติประภาพงศ์ ผู้จัดการทั่วไป ประจําประเทศไทย บริษัท อาลีเพย์ ประเทศไทย จำกัด จับมือเป็นพันธมิตร ผสานความร่วมมือใช้กลยุทธ์เชิงรุก จัดแคมเปญช้อปปิ้งครั้งใหญ่ ต่อเนื่องถึงกลางปี 2563 เพื่อกระตุ้นยอดการใช้จ่าย ของนักท่องเที่ยวชาวจีน หวังเป็นอีกแรงหนุนในการฟื้นฟูเศรษฐกิจประเทศไทย จากข้อมูลกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาในปี 2561 ที่ผ่านมา พบว่า ประเทศไทยสร้างรายได้จากนักท่องเที่ยวชาวจีนกว่า 5 แสนล้านบาท จากรายได้ที่เกิดจากนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทั้งหมดกว่า 2 ล้านล้านบาท โดยนักท่องเที่ยวชาวจีน มีการใช้จ่ายเฉพาะการช้อปปิ้ง ราว 120,000 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนการใช้จ่ายสำหรับชอปปิ้งสูงถึง 41% จากค่าใช้จ่ายทั้งหมด

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ดร.ปิยะพงษ์ ธัญญศรีสังข์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโสฝ่ายบริหาร บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวว่า “ห้างเซ็นทรัล มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง และพร้อมให้ความสนับสนุน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย ให้คึกคักยิ่งขึ้น โดยที่ผ่านมา ทริปการเดินทางของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ห้างเซ็นทรัล ถือ เป็นอีก 1 เดสทิเนชั่นที่นักท่องเที่ยวให้ความนิยมอย่างสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหมู่นักท่องเที่ยวจากประเทศจีน เนื่องจากมีบริการครบครันและสินค้าที่มีความหลากหลาย ทั้งแบรนด์ระดับโลกและแบรนด์ท้องถิ่น ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ อีกทั้งยังมีสาขาให้บริการในเมืองท่องเที่ยวสำคัญทั่วประเทศ และยิ่งได้จับมือกับอาลีเพย์ ซึ่งเป็นแอปพลิเคชั่นเพื่อการชำระเงินยอดนิยมของชาวจีน ที่มีฐานผู้ใช้งานกว่า 1 พันล้านคนทั่วโลก และกว่า 700 ล้านคนที่เป็นชาวจีน ยิ่งช่วยอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าชาวจีน ในการจับจ่ายใช้สอยมากยิ่งขึ้น เราจึงมั่นใจว่า การผนึกพลังกันในการวางกลยุทธ์ในเชิงรุก ระยะยาวต่อเนื่อง 1 ปี ครึ่งนี้ จะมีส่วนช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์อันดี ให้ประเทศไทยกลายเป็นสวรรค์ของการช้อปปิ้ง และกระตุ้นการใช้จ่ายจากนักท่องเที่ยวชาวจีนได้มากยิ่งขึ้น”

ทั้งนี้ นักท่องเที่ยวชาวจีน สามารถรับโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับช้อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลได้ในแอปพลิเคชั่นอาลีเพย์ตลอดปี อาทิ ลุ้นรับคูปองอั่งเปาสำหรับช้อปปิ้ง มูลค่าสูงถึง 2888 หยวน (ประมาณ 13,000 บาท) เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดจากป้ายสื่อโฆษณา ณ จุดขายที่ห้างเซ็นทรัล, รับส่วนลด 10% และออนท็อปด้วยคูปองเงินสดมูลค่าสูงสุดถึง 3,000 บาท เพียงกดค้นหาคูปองส่วนลดที่หน้าหลักของห้างเซ็นทรัลในแอปพลิเคชั่นอาลีเพย์ และแสดงคูปองที่พนักงานก่อนชำระเงินเพื่อใช้ส่วนลดได้ทันที ทั้ง 2 โปรโมชั่น เริ่ม 1 กรกฎาคม 2562 – 30 มิถุนายน 2563 นอกจากนี้ ยังรับส่วนลดทันที 40 หยวน (ประมาณ 180 บาท) เมื่อช้อปฯครบ 800 หยวน (ประมาณ 3,600 บาท) ง่าย ๆ เพียงสแกนคิวอาร์โค้ดผ่านแอปพลิเคชั่นอาลีเพย์ จากป้ายสื่อโฆษณา ณ จุดขาย วันที่ 15 กรกฏาคม 2562 ถึง 15 สิงหาคม 2562


แชร์ :

You may also like