HomePR Newsบราเดอร์เปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากรุ่นใหม่ ทัช คิวบ์ รุ่นล่าสุด PT-P710BT หนุนธุรกิจ SME และผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY พร้อมเติมเต็มความต้องการกลุ่มเป้าหมาย [PR]

บราเดอร์เปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากรุ่นใหม่ ทัช คิวบ์ รุ่นล่าสุด PT-P710BT หนุนธุรกิจ SME และผู้ที่ชื่นชอบงาน DIY พร้อมเติมเต็มความต้องการกลุ่มเป้าหมาย [PR]

แชร์ :

นายธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ กรรมการผู้จัดการ (ลำดับที่ 2 ตรงกลาง) และนายพงษ์พันธ์ สุระวัฒน์เจริญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด (ลำดับที่ 1 จากซ้าย) บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเปิดตัวเครื่องพิมพ์ฉลากพี-ทัช คิวบ์ รุ่นล่าสุด PT-P710BT คูลไอเทมสำหรับ SME ที่มาพร้อมดีไซน์มินิมอล ขนาดกระทัดรัดพกพาสะดวก พิมพ์ง่ายแค่เชื่อมต่อระบบบลูธูทผ่านสมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ คู่หูด้านดีไซน์ ของผู้ประกอบการที่ช่วยเพิ่มอิสรภาพการออกแบบฉลากให้สวยงามและง่ายยิ่งขึ้น นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์คุณภาพของบราเดอร์ ที่ช่วยเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ภายใต้กลยุทธ์ 3C’s ในส่วนของ Customer หรือลูกค้า ที่บราเดอร์ให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง ตามปรัชญาการดำเนินธุรกิจ ‘At Your Side’ จึงเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพและความหลากหลาย เปี่ยมด้วยศักยภาพในการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ในราคาที่สมเหตุสมผล และการบริการหลังการขายด้วยศูนย์บริการคุณภาพที่พร้อมให้บริการกว่า 100 สาขา ทั่วประเทศ เพื่อสนองตอบความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า (Customer Satisfaction) ชมรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/PtouchCubePTP710BT และ https://www.facebook.com/BrotherCommercialThailand/

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แชร์ :

You may also like