HomePR NewsTAKEO KIKUCHI แบรนด์ชั้นนำชายสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ Polygiene STAY FRESH [PR]

TAKEO KIKUCHI แบรนด์ชั้นนำชายสัญชาติญี่ปุ่น เปิดตัวสินค้านวัตกรรมใหม่ Polygiene STAY FRESH [PR]

แชร์ :

ทาเคโอะ คิคูชิ (TAKEO KIKUCHI) แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Tokyo Urban ครั้งแรกกับการร่วมงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 พบกับเสื้อผ้าราคาพิเศษมากมายได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2562 ณ ไบเทค บางนา Hall 100

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณวรากุล ญาณสมบัติ Brand Manager, TAKEO KIKUCHI กล่าวว่า ทาเคโอะ คิคูชิ ก่อตั้งโดยดีไซน์เนอร์ที่มีเอกลักษณ์เป็นอย่างมาก ทั้งในด้านดีไซน์และแพทเทิร์น ได้รับการยอมรับและชื่อเสียงอย่างกว้างขวาง โดยคุณทาเคโอะ คิคูชิ เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่นมายาวนานกว่า 30 ปี มีสินค้าที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับสูงสุด คือ “สูท” ที่มาพร้อมกับคุณภาพสูง เรียบหรู ทนทาน และร่วมสมัย ซึ่งปัจจุบันทาเคโอะ คิคูชิ มีสาขามากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น และในประเทศไทยมี 7 สาขา ได้แก่ Central World ชั้น 1 (Flagship Store), Central Chidlom ชั้น 4, Paragon ชั้น 2, Emporium ชั้น 2, Central Ladprao ชั้น 3, Siam Takashimaya ชั้น 3, Zen ชั้น 5 เป็นต้น และตั้งเป้าหมายในการขยายสาขาเพิ่มขึ้นภายในปี 2019 – 2020

โดยนับเป็นครั้งแรกของแบรนด์ทาเคโอะ คิดูชิ ที่ได้เข้ามาร่วมงานงานสหกรุ๊ป แฟร์ ครั้งที่ 23 ได้เตรียมความพิเศษ พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด นำเสนอด้วยนวัตกรรม Polygiene สุดพิเศษสามารถสวมใส่ได้ทุกฤดูกาล ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่นเหงื่อ ด้วยเทคโนโลยีจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้อย่างมั่นใจ ซึ่งทางแบรนด์ได้เล็งเห็นถึงคุณภาพที่จะส่งมอบให้กับผู้บริโภค จึงนำนวัตกรรมการผลิตให้ได้เนื้อผ้าแบบ Melange Honeycomb ที่มีความยืดหยุ่น สามารถระบายอากาศได้อย่างดี แห้งเร็ว ไม่ยับง่าย สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน มีให้เลือกหลากหลายสไตล์เพื่อตอบสนองกับความต้องการในแต่ละวัน ทั้งเสื้อยืด T-Shirt คอกลม, คอวี และเสื้อโปโล คอปก เนื้อดี ด้วยเทคนิคการออกแบบคอปกที่ได้รูปโค้งสวยและเป็นชิ้นเดียวกันกับลำตัว รวมถึงกางเกง ที่สวมใส่สบาย เคลื่อนไหวอย่างอิสระ ไม่ว่าจะใส่เที่ยวหรือทำงานก็ให้ความมั่นได้ว่าสามารถเข้าได้กับทุกลุค Polygiene STAY FRESH ของ TAKEO KIKUCHI ไอเท็มใหม่ที่ต้องแนะนำ

นอกจากนี้แบรนด์ทาเคโอะ คิดูชิ ยังมีสินค้ายอดนิยมอีกมากมาย โดยเอาใจสุภาพบุรุษหลากหลายช่วงอายุ ได้แก่ Dress ในลุคเท่เนี๊ยบ เรียบหรู, City Setter ให้ลุคสนุกขึ้นมาเล็กน้อย แต่ยังคงคาเรกเตอร์หนุ่มเนี๊ยบ ด้วยโทนสีสุภาพ, Casual ลุคสบาย ๆ คุมโทนด้วยสีน้ำตาล เบจ เป็นต้น ทั้งนี้ยังมีแบรนด์ที่อยู่ภายใต้ทาเคโอะ คิคูชิ ทั้งหมด 3 แบรนด์ ได้แก่ 40ct & 525 BY TAKEO KIKUCHI และ tk.TAKEO KIKUCHI ซึ่งยังอยู่ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Tokyo Urban แต่ให้ความแตกต่างในช่วงอายุของวัย เป็นต้น


แชร์ :

You may also like