HomePR Newsเรียบหรู ! สไตล์โดดเด่น 3 แบรนด์ดัง OLYMP, MORGAN HOMME และ TAKEO KIKUCHI ชูคอนเซ็ปต์นวัตกรรมเสื้อผ้าที่แตกต่างอย่างลงตัว [PR]

เรียบหรู ! สไตล์โดดเด่น 3 แบรนด์ดัง OLYMP, MORGAN HOMME และ TAKEO KIKUCHI ชูคอนเซ็ปต์นวัตกรรมเสื้อผ้าที่แตกต่างอย่างลงตัว [PR]

แชร์ :

บริษัท ธนูลักษณ์ จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายสินค้า เสื้อผ้าสำเร็จรูปและเครื่องหนัง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เปิดตัวคอลเลคชั่นเสื้อผ้าชาย พร้อมพัฒนานวัตกรรมใหม่ โดยนำเสนอผ่าน 3 แบรนด์ดัง อาทิ OLYMP แบรนด์เสื้อเชิ้ตอันดับ 1 จากประเทศเยอรมนี MORGAN HOMME แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส และ TAKEO KIKUCHI แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

คุณวลัยพรรณ พันธุ์ศรีเพชร Brand manager, OLYMP กล่าวถึงว่า โอลิมป์ เปิดตัว Collection Spring Summer ด้วย “Under Shirt” เสื้อยืดแขนสั้นสำหรับสวมใส่ด้านใน ที่มาพร้อมนวัตกรรมเนื้อผ้าพิเศษ สัมผัสนุ่มลื่น เย็น สวมใส่สบายได้ทุกโอกาส ดูแลรักษาง่าย การันตีด้วย Oeko-Tex Standard 100 ที่นานาชาติเชื่อมั่น และไว้วางใจ ว่าไม่ระคายเคืองผิว ใส่ครั้งแรกก็ประทับใจ ซึ่งในยุคดิจิทัลนี้เราต้องทำอะไรหลาย ๆ อย่างได้ในเวลาเดียวกัน สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ ได้ตลอดชีวิตรายล้อมด้วย Smart Devices ทำให้คนรุ่นใหม่มีการใช้ชีวิตแบบ Active Lifestyle เสื้อเชิ้ตของ OLYMP ได้ถูกพัฒนาเพื่อมาตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ในยุคนี้อย่างที่สุด  ด้วยคอนเซ็ปต์ “Move with Style” ใส่สบายในทุกกิจกรรม ตั้งแต่เช้าถึงเย็น เสื้อก็ยังดูดีได้ตลอด ยึดภายใต้คอนเซ็ปต์ “Move with Style” รวมคุณสมบัติและนวัตกรรมเด่นไว้ในเสื้อตัวเดียว

ด้าน คุณอรรถพล บำรุงวงศ์ทอง Brand manager, MORGAN HOMME กล่าวว่า MORGAN HOMME พัฒนาคอลเลคชั่นพิเศษ Smart work project เพื่อคนทำงานรุ่นใหม่ให้ได้ลุคที่ดูดี สุภาพ และฉลาดเลือกให้ได้ความคุ้มค่า ทั้งเรื่องดีไซน์ทันสมัย บวกกับฟังก์ชั่นที่ช่วยตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟสไตล์ได้อย่างลงตัว ความพิเศษของคอลเลคชั่น Smart work project โดดเด่นด้วยดีไซน์เสื้อผ้าที่เมื่อสวมใส่แล้ว ได้บุคลิกภาพที่ดูดี และมั่นใจได้ยิ่งขึ้นตลอดวัน พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานที่เหมาะแก่การสวมใส่ทำงานในทุก ๆ วัน ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีนวัตกรรม เรียกว่า “WORKTECH” เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยแบบพิเศษ ผสมการทอแบบ Mechanical Stretch ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ช่วยให้การทำงานของคุณสบายขึ้น

ส่วน คุณวรากุล ญาณสมบัติ Brand manager, TAKEO KIKUCHI กล่าวว่า ทาเคโอะ คิคูชิ แบรนด์เสื้อผ้าผู้ชายยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์คอนเซ็ปต์ Tokyo Urban เปิดตัวสินค้าใหม่ล่าสุด นำเสนอด้วยนวัตกรรม Polygiene สุดพิเศษสามารถสวมใส่ได้ทุกฤดูกาล ไม่ต้องกังวลเรื่องกลิ่น ด้วยเทคโนโลยีจะช่วยยับยั้งแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ถึง 99.5% ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้เล็งเห็นคุณภาพที่จะส่งมอบให้กับผู้บริโภคจึงเพิ่มประสิทธิภาพควบคู่กับกระบวนผลิตให้ได้เนื้อผ้าแบบ Melange Honeycomb ที่มีความยืดหยุ่น สามารถระบายอากาศได้อย่างดี แห้งเร็ว ไม่ยับง่าย สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน มีให้เลือกหลากหลายสไตล์เพื่อตอบสนองกับความต้องการในแต่ละวัน ทั้งเสื้อยืด T-Shirt คอกลม, คอวี และเสื้อโปโล คอปก เนื้อดี ด้วยเทคนิคการออกแบบคอปกที่ได้รูปโค้งสวยและเป็นชิ้นเดียวกันกับลำตัว รวมถึงกางเกง ที่สวมใส่สบาย เคลื่อนไหวอย่างอิสระ ไม่ว่าจะใส่เที่ยวหรือทำงานก็ให้ความมั่นได้ว่าสามารถเข้าได้กับทุกลุค Polygiene STAY FRESH ของ TAKEO KIKUCHI ไอเท็มใหม่ที่ต้องแนะนำ ซึ่งปัจจุบันทาเคโอะ คิคูชิ มีสาขามากกว่า 100 สาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น, ไต้หวัน 5 สาขา และในประเทศไทยมี 7 สาขา ได้แก่ Central World ชั้น 1 (Flagship Store), Central Chidlom ชั้น 4, Paragon ชั้น 2, Emporium ชั้น 2, Central Ladprao ชั้น 3, Siam Takashimaya ชั้น 3, Zen ชั้น 5 เป็นต้น และตั้งเป้าหมายในการขยายสาขาเพิ่มขึ้นภายในปี 2019 – 2020

 


แชร์ :

You may also like