HomeBrand Move !!HomePro โต้กลับดราม่า SE-ED ไม่ใช่ ‘ย้ายออกก่อน’ แต่ ‘หมดสัญญา’

HomePro โต้กลับดราม่า SE-ED ไม่ใช่ ‘ย้ายออกก่อน’ แต่ ‘หมดสัญญา’

แชร์ :

จากกรณีดราม่าบนโลกโซเชียล บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ได้ออกมาชี้แจงกรณีถูกพาดพิงทางเฟสบุ๊ค Kasemsant Weerakun

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

จากกรณีที่ทาง เฟสบุ๊ค Kasemsant Weerakun “โพสต์ข้อความระบุว่า ขณะทีมซีเอ็ดพยายามที่จะรักษาร้านหนังสือไว้ให้ได้มากที่สุด โฮมโปรรามอินทราก็ขอให้ร้านเราย้ายออกก่อนข้อตกลงโดยไม่สนใจความเดือดร้อนของร้านหนังสือหรือผู้รักหนังสือแต่อย่างใด ผมในฐานะประธานฯซีเอ็ด จึงต้องประกาศขอโทษลูกค้าที่ไม่สามารถอยู่ให้บริการได้ **ติดได้แป๊บเดียวโฮมโปรก็มาขอให้เอาออกเพราะกระทบภาพลักษณ์ของเขา ทีมผมไม่ยอมแต่ไม่รู้จะต้านทานได้นานแค่ไหน** #SaveBookStore #สู้โว้ย”

จากการโพสต์ข้อความดังกล่าว บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) จึงขอเรียนชี้แจงข้อเท็จจริง ดังนี้ การทำสัญญาเช่าร้านค้าระหว่าง บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) เดิมทำสัญญา 3 ปี สิ้นสุด 20 เมษายน 2562 ต่อมาทั้งสองฝ่ายได้ตกลงต่อสัญญาออกไปอีกเป็นเวลา 3 เดือน ซึ่งทาง บริษัท ซีเอ็ดยูเคชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ตกลงตามสัญญา ดังนั้น จากกรณีดังกล่าว เป็นการย้ายออกเนื่องจากสิ้นสุดระยะเวลาการเช่า ตามข้อตกลงของทั้งสองฝ่าย โดยสัญญาจะสิ้นสุดลงในวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 มิใช่การ “ถูกให้ย้ายออก” ตามข้อความที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด

จากที่ทาง ดร.เกษมสันต์ วีระกุล ได้โพสต์ข้อความดังกล่าว ไม่ใช่ข้อความจริง เนื่องจากการย้ายออก เป็นเรื่องของการสิ้นสุดสัญญา มิใช่การให้ออกก่อนครบกำหนดสัญญา ทั้งนี้ ทางบริษัทฯ จะสงวนสิทธิในการใช้สิทธิตามสัญญา หรือตามกฎหมาย รวมถึงดำเนินคดี กับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป


แชร์ :

You may also like