HomeSponsoredARROW แบรนด์ ปรับลุคใหม่ Cool-Young ดึง “ไอซ์ พาริส” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

ARROW แบรนด์ ปรับลุคใหม่ Cool-Young ดึง “ไอซ์ พาริส” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

แชร์ :

นับเป็นการสร้างความฮือฮาให้กับวงการเสื้อผ้าแฟชั่นของเมืองไทยอีกครั้ง หลัง 44 ปีที่แล้ว ARROW เข้ามาจุดพลุในไทย โดยชูจุดเด่นความเป็นเสื้อเชิ้ตเรียบหรู พร้อมด้วยคุณภาพการตัดเย็บประณีต จนกลายเป็นเสื้อเชิ้ตที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนทำงานมาจนถึงปัจจุบัน และในวันนี้ ARROW ขอลุกขึ้นมาสร้างความฮือฮาครั้งใหม่ ด้วยการปล่อยคอลเล็คชั่นใหม่ X-Dimension มาบุกตลาด พร้อมดึง “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” มาเป็น Brand Presenter เพื่อดึงแบรนด์ให้เด็กลงและทำให้ ARROW สามารถขยายฐานการเติบโตในกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

หากคนที่มีอายุรุ่นราวเดียวกับคุณพ่อคุณแม่ที่มีอายุราว 35 ขึ้นไป เชื่อว่าคงต้องรู้จักชื่อ ARROW อย่างแน่นอน แบรนด์เสื้อผ้าสัญชาติอเมริกาที่กระจายไปทั่วทุกมุมโลก โดยก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 1851 และเข้ามาบุกตลาดเสื้อผ้าชายในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2518 โดยวางตำแหน่งตัวเองอยู่ในกลุ่ม เสื้อเชิ้ตทำงานคุณภาพดี และประณีต จนกลายเป็นจุดแข็งของแบรนด์ที่ฝังอยู่ในความทรงจำของผู้บริโภคและยังคงเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มคนทำงานตลอดมา แม้ปัจจุบันแบรนด์ ARROW จะมีอายุกว่า 168 ปี

สิ่งที่ทำให้แบรนด์ ARROW ครองใจกลุ่มคนทำงานได้อย่างเหนียวแน่น และยังครองความเป็นผู้นำตลาดเสื้อเชิ้ตมายาวนาน นอกจากคุณภาพเสื้อผ้าที่แตกต่างและไม่มีใครเหมือนแล้ว การสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ รวมถึงการนำนวัตกรรมมาช่วยลดระยะเวลาในการรีดเสื้ออย่างไม่หยุดนิ่ง ยังเป็นแรงผลักสำคัญที่ทำให้แบรนด์ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา

แต่ในช่วงหลายปีมานี้ ตลาดเสื้อผ้าเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมมาก ทั้งกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นในตลาด ในขณะเดียวกันพฤติกรรมคนกลุ่มนี้ก็มีการแต่งตัวหลากหลายแนว และไม่ได้ยึดติดกับการใส่เสื้อเชิ้ตผูกไทอย่างเดียว แต่ใส่เสื้อยึดกางเกงยีนส์ ทับด้วยสูทและรองเท้าผ้าใบเข้าทำงาน รวมถึงสมรภูมิการแข่งขันที่ดุเดือดจากผู้เล่นรายใหม่เข้ามาในตลาดเพิ่มจำนวนมากขึ้น ทั้งแบรนด์ญี่ปุ่นและแบรนด์ฝรั่ง จนหลายแบรนด์ต้องถูกยึดพื้นที่ออกไปจากตลาดเป็นจำนวนมาก

สำหรับแบรนด์ ARROW กลับคิดต่างและมองเห็นโอกาสที่จะทำให้แบรนด์เสื้อผ้าขยายฐานการเติบโตในกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น จึงตัดสินใจลุกขึ้นมาปรับภาพลักษณ์แบรนด์อย่างจริงจัง โดยคราวนี้ ARROW มาด้วยลุค Cool และ Young ยิ่งขึ้น เพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้เห็นตัวตนของ ARROW ชัดเจนขึ้น ผ่าน Arrow X-Dimension ซึ่งเป็นคอลเล็คชั่นคลื่นลูกใหม่ที่ออกแบบมาจากอินไซต์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายโดยเฉพาะ โดยยังคงสะท้อนเอกลักษณ์ความแข็งแกร่งด้านคุณภาพสินค้า แต่มีการดีไซน์หลากหลายและสีสันทันสมัยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น เสื้อวอร์ม และกางเกงวอร์มลุคสปอร์ต เสื้อโอเวอร์โค้ท ไปจนถึงเสื้อเชิ้ต Oversized เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ทั้งในกลุ่มนักศึกษา และ First Jobber ที่ต้องการเสื้อผ้าที่แตกต่างฉีกกฎเดิมๆ แต่สามารถใส่ได้จริงในชีวิตประจำวันได้อย่างลงตัว

พร้อมกับใช้กลยุทธ์ Brand Presenter เป็นเครื่องมือสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์ที่มีความโดดเด่น ทั้งยังช่วยสร้างการจดจำแบรนด์และสินค้ามากขึ้น จึงเป็นที่มาของการดึง “ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต” หรือที่รู้จักกันในบท “อาฉี” เลือดข้นคนจาง  มาเป็นพรีเซ็นเตอร์คนใหม่เพื่อให้แบรนด์เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย และเสริมภาพลักษณ์แบรนด์ให้เด็กลงและทันสมัยมากขึ้น เนื่องจากบุคลิกสอดรับคาแรคเตอร์แบรนด์ และฐานแฟนคลับของไอซ์ก็มีไม่น้อย ดังนั้น พลังของไอซ์จึงน่าจะช่วยเปลี่ยน Brand Perception ให้กับกลุ่มเป้าหมายหันมาลองสวมใส่ ARROW บ้าง

สำหรับการสื่อสารการตลาดไปยังกลุ่มเป้าหมายครั้งนี้ ได้ทุ่มงบการตลาดกว่า 20 ล้านบาท ใช้สื่อครบ 360 องศา ทั้งสื่อทีวี ออนไลน์ และกิจกรรมอื่นๆ เพื่อให้แบรนด์ ARROW X-Dimension เป็นที่รู้จักมากขึ้นในกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างรวดเร็ว

คอลเล็คชั่นใหม่ X-Dimension จึงนับเป็นอีกบทพิสูจน์ความท้าทายครั้งสำคัญของแบรนด์ผู้นำเสื้อผ้า ARROW ว่าจะสามารถสร้างความฮือฮาจนเข้าไปครองใจคนรุ่นใหม่ได้แค่ไหน แต่ด้วยการดีไซน์ที่ฉีกลุค สวมใส่ได้หลากหลาย รวมถึงการได้พรีเซ็นเตอร์วัยโจ๋มาสะท้อนคาแรคเตอร์แบรนด์ให้โดดเด่น จึงเชื่อว่าน่าจะทำให้คนรุ่นใหม่ชื่นชอบและสามารถจดจำ ARROW ได้ไม่ยากอย่างแน่นอน

พิเศษ ! เมื่อไหร่ที่เห็นโฆษณา ARROW X-Dimension ที่มี ไอซ์ พาริส อยู่ในโฆษณา ไม่ว่าจะสื่อไหนก็ตาม เช่น TV, Facebook, Youtube, Instagram, Billboard, etc. ให้ Capture หน้าจอ เพื่อนำไปไปรับสิทธิ ส่วนลด 10 % ในการซื้อสินค้า ARROW X-Dimension ที่เคาน์เตอร์แอร์โรว์ ในห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการ วันที่ 21-30 มิ.ย. 2562

 


แชร์ :

You may also like