HomeBrand Move !!The 1 เปิดมิติใหม่แห่งการอัปเดตข้อมูลส่วนตัว ท้าสมาชิกร่วมทำภารกิจพิชิต The ONGR 1

The 1 เปิดมิติใหม่แห่งการอัปเดตข้อมูลส่วนตัว ท้าสมาชิกร่วมทำภารกิจพิชิต The ONGR 1

แชร์ :

ต้องยอมรับว่าหนึ่งในอาวุธชิ้นสำคัญที่ทำให้ กลุ่มเซ็นทรัล เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งในธุรกิจค้าปลีกมาโดยตลอดคือการทำ Customer Relationship Program (CRM) ซึ่งในที่นี้จะกล่าวถึง The 1 (ชื่อเดิม The 1 Card) ระบบ Loyalty Program ของกลุ่มเซ็นทรัลที่ใช้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสัน ท็อปส์ ซูเปอร์สปอร์ต เพาเวอร์บาย ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ แฟมิลี่มาร์ท และบีทูเอส ฯลฯ โดยเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2549 จนปัจจุบันมีสมาชิกกว่า 15 ล้านคน ซึ่งนี่ถือเป็นฐานข้อมูลสำคัญที่เซ็นทรัลสามารถหยิบมาวิเคราะห์เพื่อทำการตลาดให้ตอบสนองต่อพฤติกรรมของลูกค้าได้อย่างรอบด้าน ผ่านการทำ Data Analytic ที่จะวิเคราะห์พฤติกรรมการซื้อสินค้าและบริการของลูกค้าได้แบบเจาะลึกถึงในระดับบุคคล

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

แต่แน่นอนว่าความท้าทายของการทำ CRM คือไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะพฤติกรรมการช้อปปิ้งที่เปลี่ยนมาสู่ช่องทางออนไลน์ หรือร้านค้าอีคอมเมิร์ซและแอปพลิเคชั่นมากขึ้น โดยมีโจทย์สำคัญคือการทำให้สมาชิก The 1 กว่า 15 ล้านคนกลับเข้ามาอัพเดตฐานข้อมูลให้เป็นปัจจุบัน เพราะแม้สมาชิกจำนวนมากจะมีการสะสมคะแนนอย่างต่อเนื่อง แต่พวกเขาอาจจะมีการเปลี่ยนชื่อหรือนามสกุล การย้ายที่อยู่ หรือการเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ทำให้พลาดการรับสิทธิพิเศษมากมายอย่างน่าเสียดาย

นี่จึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ The 1 ปิ๊งไอเดียที่จะช่วยกระตุ้นให้สมาชิกสามารถเข้ามาอัพเดทข้อมูลส่วนตัวด้วยตนเอง ผ่านภารกิจพิชิต The ONGR 1 ที่เปลี่ยนการอัปเดตข้อมูลที่เคยเป็นเรื่องน่าเบื่อให้เป็นภารกิจสุดสนุกกับสองเอเจนท์ที่จะมาช่วยให้กำลังใจ ให้คำแนะนำสมาชิก พร้อมมุกกวนๆ ที่หลายคนอาจจะยิ้มมุมปากเพราะความกวนของพวกเขา และเมื่ออัพเดทข้อมูลเสร็จเรียบร้อยก็จะได้รับรางวัลพิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้น

หนึ่งในกิมมิคเล็กๆ แต่น่ารักของภารกิจนี้คงต้องยกให้การพูดภาษาถิ่นสุดกวนของเหล่าเอเจนท์ ที่เมื่อเรากรอกรหัสไปรษณีย์ เอเจนท์หนุ่มก็จะทักทายเราด้วยภาษาท้องถิ่นตามที่เราได้กรอกข้อมูลไป (เชื่อว่าหลายคนน่าจะลองกรอกรหัสไปรษณีย์ของภาคอื่นเพื่อฟังว่าพวกเขาพูดว่าอะไรกันแน่ๆ)

 

กรอกข้อมูลกันชิลล์ๆ เราก็ชิลลล์

 

พูดภาษาถิ่นได้ด้วยนะ คุณอยู่จังหวัดไหน ลองกรอกดูเลย !

 

สปอร์ตเวอร์ อยากให้ดีลพิเศษ ชอบอะไรก็บอกกันได้เลยนะครับ

สำหรับสมาชิก The 1 สามารถเข้าร่วมภารกิจสุดกวนนี้กันได้ที่เว็บไซต์ www.theongr1missionbythe1.com หรือสแกน QR Code ตามสื่อประชาสัมพันธ์ เพื่อทำภารกิจ และรับของรางวัลได้ที่แฟมิลี่มาร์ท อย่าลืม! มาพิชิต The ONGR1 ที่เลอค่ากันได้ ตั้งแต่วันนี้ – 15 มิ.ย. 62

ติดตามสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ได้ที่ The 1 Facebook Fanpage (www.facebook.com/the1community)

 

 


แชร์ :

You may also like