HomePR Newsม.ศรีปทุม เปิดตัว DEFg : Bootcamp อัดแน่น 10 สัปดาห์ สำหรับองค์กรที่ต้องการ Transformation อย่างแท้จริง

ม.ศรีปทุม เปิดตัว DEFg : Bootcamp อัดแน่น 10 สัปดาห์ สำหรับองค์กรที่ต้องการ Transformation อย่างแท้จริง

แชร์ :

หลังจากประสบความสำเร็จไปอย่างดงามถึง 3 รุ่น กับหลักสูตร DEF (Digital Edge Fusion) ได้กลับมาเขย่าวงการ กับหลักสูตรที่ผู้บริหารสามารถพาทีมมาเรียนได้ เพื่อพัฒนาองค์กรทั้งในเชิงกลยุทธ์ และ ทางปฏิบัติ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

พร้อมแล้วกับการเปิดหลักสูตรหลักสูตร DEFg (Digital Edge Fusion Gravity) ที่สร้างสรรค์โดยมหาวิทยาลัยศรีปทุม (SPU) ร่วมมือกับ “ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ” ผู้บุกเบิกอีคอมเมิร์ซ อีมาร์เก็ตติ้ง ในประเทศไทย จับมือกับ “บุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์” นักสร้างแบรนด์ชื่อดังที่นำพาธุรกิจร้านอาหารปิ้งย่างเบอร์หนึ่งของเมืองไทย ร่วมกันพัฒนาต่อยอดหลักสูตร DEFg ขึ้นมา ทั้งในด้านแนวคิดและกิจกรรมต่างๆ มุ่งเน้นการนำดิจิทัล มาใช้ประโยชน์ใปโดยมีผู้เชี่ยวชาญในวงการดิจิทัลและการตลาดของไทยมาร่วมเป็นวิทยากร พร้อมประกบเหล่ากูรูผู้ให้คำแนะนำ และมาเป็น Mentor ให้ผู้เรียน ซึ่งเป็นไปตามคอนเซ็ปต์ของหลักสูตรต่างๆ ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งเน้นในเรื่องของตัวจริงและประสบการณ์จริง”

ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ กล่าวว่า การแข่งขันอย่างรุนแรงในวงการธุรกิจ และการเข้ามาของเทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามากลืนกินธุรกิจเดิมอย่างน่าใจหาย อนาคตขององค์กรในประเทศไทยจึงต้องปรับตัว หลักสูตร DEFg จะช่วยเสริมมุมความรู้ด้านดิจิทัลให้ผู้บริหาร เราแตกต่างจากคอร์สอื่นในเรื่องการให้ประสบการณ์จริงกับผู้เรียน เพราะได้ทำเคสจริงจากธุรกิจชั้นนำ ภายใต้การแนะนำจาก 10 Mentors ผู้คร่ำหวอดในธุรกิจหลากหลายวงการ ที่จะมาเป็นพี่เลี้ยงผู้เรียนตลอดหลักสูตร

“หัวใจของหลักสูตรนี้คือ การได้ลงมือทำจริง เป็นการเรียนดิจิทัลภาคสนาม ที่จะทำให้ผู้เรียนได้เรียนรู้จากตัวจริงของวงการต่างๆ ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วพร้อมมาแชร์ประสบการณ์ให้ ไม่ว่าจะเป็น ผู้เชี่ยวชาญจากวงการการตลาด อีคอมเมิร์ซวงการออกแบบและสร้างเว็บไซต์ และ ผสมผสานระหว่างเทคโนโลยี และ ฟังก์ชันทางธุรกิจ เช่น การบัญชี การตลาด การเงิน เป็นต้น รวมทั้งการไปร่วมกิจกรรม Boots Camp ที่เป็น Hilight ของหลักสูตรที่จะทำให้ผู้เรียนได้ลงมือทำงานแบบจริงๆ”

ด้านบุณย์ญานุช บุญบำรุงทรัพย์ กล่าวว่า หลักสูตรดังกล่าวยังมุ่งเน้นความร่วมมือระหว่างผู้บริหาร และ ทีมงานภายใต้บริษัทเดียวกัน โดยสามารถนำทีมงานแต่ละแผนก เข้ามาร่วมเรียนได้ โดยหมุนเวียนไปในการเรียนแต่ละครั้งตามเนื้อหาที่เรียน เพื่อให้องค์กรสามารถความรู้ไปประยุกต์ใช้ได้จริง เพื่อต่อยอดจากกลยุทธ์ไปสู่แนวทางในการพาองค์กรข้ามผ่านกระแสเทคโนโลยีในระดับปฏิบัติการ เรียกได้ว่าเป็นหลักสูตรที่ทำให้เจ้าของธุรกิจและทีมงานจะมาร่วมเรียนรู้และลงมือทำกันอย่างแท้จริง

“เราพบว่า หนึ่งในปัญหาสำคัญในการเปลี่ยนแปลงองค์กรคือเรื่องทัศนคติ (Mindset) และความสามารถ (Capability) และการสื่อสารภายในองค์กร ดังนั้นหลักสูตรที่ถูกคิดมาเพื่อปิดประเด็นเหล่านั้น คือการเปิดโอกาสให้เจ้าของธุรกิจพาทีมงานในองค์กร มาร่วมเรียนรู้และลงมือทำด้วยกัน และยังเป็นเป็นหลักสูตรเดียวที่ -ไม่มีปาร์ตี้ เรียนหนัก ลงมือทำจริง- ด้วยกัน โดยการเรียนรู้ผ่าน Business Case จริงจากธุรกิจแขนงต่างๆ กับทีมงานในองค์กร”

หลักสูตร DEFg จึงเป็นหลักสูตรแรกที่ให้เกิดการเรียนรู้แบบใหม่ ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่ได้สอนแค่เนื้อหาในเชิงกลยุทธ์ เพื่อมองภาพกว้างเพียงเท่านั้น การร่วมมือกันระหว่างผู้บริหาร และ พนักงานในองค์กร ย่อมขับเคลื่อนองค์กรให้อยู่รอดภายใต้ภาวะการแข่งขันที่รุนแรงในโลกดิจิทัล

สำหรับหลักสูตร DEFg จะเริ่มเปิดคลาสตั้งแต่ 7 มิถุนายน 2562 ถึง 9 สิงหาคม 2562 อบรมทุกวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 17.30น. ณ อาคาร 40 ปี อาคาร11ชั้น โดยมีค่าธรรมเนียมการเข้าร่วมหลักสูตร 180,000 บาทต่อ 1 องค์กรๆละ 2 ท่าน ตลอดโครงการ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่มหาวิทยาลัยศรีปทุม หรือที่เว็บไซต์ www.defbyspu.com LINE@ : @defbyspu

เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ วันนี้ – 15 พฤษภาคม 2562


แชร์ :

You may also like