HomePR Newsเอสซีจี ชวนสำรวจบูธ กับ 8 โซนสำคัญ ในงานสถาปนิก’62 ที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด [PR]

เอสซีจี ชวนสำรวจบูธ กับ 8 โซนสำคัญ ในงานสถาปนิก’62 ที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด [PR]

แชร์ :

เอสซีจี ชวนคนรักบ้านสัมผัสประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลภายใต้คอนเซ็ปต์ “เติมเต็มทุกความต้องการเรื่องบ้าน” แบ่งสินค้าและบริการเป็น 4 กลุ่ม เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า ได้แก่ 1.) อยากอยู่อย่างสะดวกสบาย 2.) อยากอยู่อย่างประหยัดพลังงาน 3.) อยากอยู่อย่างสวยมีสไตล์ และ 4.) อยากอยู่อย่างปลอดภัย ไร้กังวล โดยนำเสนอนวัตกรรมเรื่องบ้านผ่าน 8 โซนสำคัญที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด ภายในบูธเอสซีจี งานสถาปนิก’62 ตั้งแต่วันนี้ – 5 พ.ค. 2562 ณ ชาเลนเจอร์ฮอล์ ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็ค เมืองทองธานี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

อยากอยู่อย่างสะดวกสบาย และปลอดภัยไร้กังวล

  1. SCG Smart Living Solution: โซนที่ส่งมอบการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพและชาญฉลาดด้วยเทคโนโลยีทันสมัยเชื่อมต่อด้วยระบบ IOT เข้ากับระบบของสินค้าต่าง ๆ ที่ช่วยให้การอยู่อาศัยเป็นไปอย่างสะดวกสบายและใช้ชีวิตอย่างมีความสุขยิ่งขึ้นซึ่งประกอบด้วยระบบที่ตอบสนองความต้องการให้กับเจ้าของบ้านใน 4 ด้าน ได้แก่ Security Safety Comfort และ Energy ตัวอย่างนวัตกรรมด้าน Comfortได้แก่ นวัตกรรมการถ่ายเทอากาศ Active AIRflow™ System สร้างอากาศที่ดี ระบายความร้อนภายในบ้านและยังช่วยให้ประหยัดไฟฟ้า และเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของเครื่องปรับอากาศให้เย็นเร็วขึ้น อีกทั้งยังมีระบบปรับปรุงคุณภาพอากาศ โดยดึงอากาศเสียออกสู่ภายนอกผ่านพัดลมระบายอากาศ (Well AIR) ไม่ว่าจะเป็น PM 2.5, ก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์, ความชื้นภายในบ้าน และสารระเหย เป็นต้น โดยตัวระบบคัดกรองอากาศ เพื่อเติมอากาศใหม่เข้าสู่ตัวบ้านอีกครั้ง ตัวอย่างนวัตกรรมด้าน Safety ได้แก่ DoCare Protect ผู้ช่วยดูแลและสร้างสุขภาวะที่ดีให้กลุ่มผู้สูงอายุ รวมถึงทุกคนในบ้าน ด้วยการช่วยเชื่อมต่อข้อมูลระหว่างบ้านและโรงพยาบาล เพื่อช่วยเหลือหากเกิดเหตุการณ์คับขัน รวมถึงการบริการจัดหา Mobility สำหรับผู้สูงอายุ ตลอดจนบริการปรับปรุงและออกแบบบ้านให้ปลอดภัยพร้อมรองรับผู้สูงอายุ อาทิ พื้นต่างระดับ พื้นไวนิลลดแรงกระแทกแบบสุญญากาศที่สามารถปิดทับวัสดุเดิมได้ และห้องน้ำ เป็นต้น

อยากอยู่อย่างประหยัดพลังงาน

  1. SCG Solar roof & SCG Smart Carport Solution: โซนที่นำเสนอนวัตกรรมหลังคาโซลาร์ อาทิ SCG Solar Roof Solutions บริการตั้งแต่การตรวจเช็คสุขภาพหลังคา ออกแบบและติดตั้งด้วยทีมช่างมืออาชีพ พร้อมบริการหลังการขาย ดีไซน์เพื่อให้เหมาะกับโครงสร้างและสถาปัตยกรรม รวมถึงประสิทธิภาพการผลิตไฟฟ้าสูงสุด ช่วยให้เจ้าของบ้านประหยัดไฟฟ้าได้มากถึง 40% พร้อมรับประกันแผงโซลาร์เซลล์ 25 ปี อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรม “Solar FIX” รองรับเพื่อป้องกันการรั่วซึมอีกด้วย และ SCG Smart Carport Solutionโรงจอดรถพลังงานแสงอาทิตย์ มาพร้อมเทคโนโลยี Smart Solar Set ประกอบด้วย Wireless IP Camera ระบบไฟส่องสว่างอัตโนมัติ และมี Smart Control Box ที่สามารถสำรองพลังงานไว้ได้ถึง 3 วัน แม้ไม่มีแสงอาทิตย์

อยากอยู่อย่างสวยมีสไตล์

  1. SCG Landscape: สร้างสรรค์พื้นที่แห่งความสุข ด้วยผลิตภัณฑ์​ตกแต่งภูมิทัศน์ภายนอก​ ด้วยการดีไซน์พื้นที่ความสุขได้ตามสไตล์คุณ ที่มาพร้อมบริการ​ใหม่​ Happy Space Menu ที่คัดสรรลวดลายปูพื้น ทั้งบล็อกปูพื้นและกระเบื้องปูพื้น แบบหมดกังวลเรื่องบริการติดตั้ง ด้วยมาตรฐานจากช่างมืออาชีพ พร้อมรับประกันคุณภาพ และด้าน D’COR Unique the space ตกแต่งผนังภายในและภายนอก ด้วยดีไซน์ทันสมัย ซึ่งมีฟังก์ชั่นให้เลือกหลากหลาย อาทิ SCG Modeena, SCG Trim, SCG C-Channel และ SCG Line ที่สามารถนำวัสดุไปตกแต่งและสร้างสรรค์ในรูปแบบตามสไตล์ได้ตามต้องการ
  2. OVAL COLLECTION by COTTO: อีกโซนที่พลาดไม่ได้ กับผลิตภัณฑ์ OVAL ที่ทาง COTTO ร่วมกับนักออกแบบระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น นาโอโตะ ฟูกาซาว่า (Naoto Fukasawa) ผู้สรรค์สร้างงานดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่ายมินิมอลแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดอันลึกซึ้ง ผ่านรูปทรงเลขาคณิต ซึ่งได้ถ่ายทอดได้อย่างสวยงาม เหมาะสำหรับบ้านที่ต้องการความเรียบหรู และสบายตา
  3. เสือ เดคอร์: โซนที่โดดเด่นสวยเท่มีสไตล์ ตอบโจทย์ทุกเทรนด์การตกแต่งบ้านทั้งภายในและภูมิทัศน์รอบบ้าน อาทิ เสือ เดคอร์ โพลิเมอร์ซีเมนต์ Loft Wall นวัตกรรมซีเมนต์ขัดมันสำเร็จรูปแบบผสมน้ำ พร้อมใช้งาน สำหรับผู้ที่อยากมีผนังสไตล์ลอฟท์ที่สามารถทำได้เองง่าย ๆ ได้ผลงานที่เป็นมาตรฐาน และ นวัตกรรมดีไซน์ตามคอนเซ็ปต์ “Circular economy” ผลงานที่รังสรรค์จากวัสดุเหลือใช้ (Terrazzo) นำมาผลเป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งดีไซน์ทันสมัยได้อย่างลงตัว รวมถึง Bag to the future ผลงานสร้างสรรค์จาก 3 ไทยดีไซเนอร์ชื่อดัง ออกแบบกระเป๋าสุดเก๋จากถุงปูนซีเมนต์เหลือใช้ เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่น่าสนใจ ที่นอกจากตอบโจทย์รักษ์โลก และยังตอบโจทย์กระแสเทรนด์ใหม่อีกด้วย
  4. SCG D’COR: สร้างสรรค์งานดีไซน์ทั้งภายในและภายนอกบ้าน จากวัสดุตกแต่ง ที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์ ด้วยเทคโนโลยี X-trusion ที่สามารถสร้างสรร profile ได้หลากหลาย อาทิไม้ตกแต่งผนังรุ่นโมดิน่า ที่โดดเด่น มีมิติตื้นลึกในแผ่นเดียว หรือไม้ตกแต่ง รุ่นซี-ชาแนล รูปลักษณ์เสมือนงานเหล็ก หรือไม้ตกแต่ง รุ่นไลน์ เป็นต้น สามารถตอบโจทย์งานดีไซน์ได้ทุกรูปแบบทั้งยังแข็งแรงทนทาน ปลวกไม่กิน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

บริการเรื่องบ้านครบวงจร

  1. SCG HOME SERVICE: พบกับโซนให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องบ้านแบบครบวงจร เพื่อช่วยเติมเต็มทุกความต้องการด้วยบริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ, การออกแบบบ้านใหม่ทั้งหลัง หรือ ส่วนต่อเติม ด้วยโปรแกรม 3 มิติ, ถอดแบบประมาณราคา (BOQ) ตลอดจนสำรวจและติดตั้งรับประกันครบจบในที่เดียว

โซลูชั่นสำหรับลูกค้าโครงการ

  1. Construction Solution: โซนสุดท้ายที่รวบรวมโซลูชั่นการก่อสร้างไว้มากมาย เพื่อช่วยตอบโจทย์ผู้รับเหมา กลุ่ม Developer และงานโครงการต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วนความต้องการ อาทิ BIM IN ONE แหล่งรวม BIM Library ที่ใหญ่ที่สุดในไทย โดยเชื่อมต่อระบบสินค้าและบริการอย่างครบวงจร, SCG Fully Precast Concrete System ระบบโครงสร้างคอนกรีตสำเร็จรูป สำหรับงานอาคารไม่เกิน 8 ชั้น โดยมีโครงสร้างและผนังคุณภาพผิวแผ่นเนียนเรียบสม่ำเสมอ ตามมาตรฐาน PCI Code ประเทศสหรัฐอเมริกา รวมถึงการออกแบบติดตั้งโดยวิศวกรผู้มากประสบการณ์ และเลือกใช้วัสดุติดตั้งที่มีคุณภาพสูง FullFilwall System ระบบผนังมวลเบาเสริมโครงเหล็ก นวัตกรรมผนังรูปแบบใหม่ ที่ช่วยให้งานก่อสร้างเสร็จรวดเร็วขึ้น และ S Wall System ระบบผนังคอนกรีตมวลเบาสำเร็จรูป เป็นต้น

สำหรับบูธเอสซีจี ในงานสถาปนิก 2562 ได้พบกับสิทธิประโยชน์และโปรโมชั่นพิเศษมากมายเฉพาะภายในงานเท่านั้น โดยลูกค้า SCG Family จะได้รับ Cash back สูงสุด 3% เมื่อซื้อ SCG FAMILY CASH CARD สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้าพร้อมบริการติดตั้งสามารถรับสิทธิ์ผ่อนชำระ 0% สูงสุด 6 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ พร้อมรับ Cash back ตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด อีกทั้งยังสามารถรับบริการปรึกษาเรื่องบ้านได้ฟรี! สามารถติดตามรายละเอียดงาน และโปรโมชั่นได้ที่ www.scgbuildingmaterials.com/ASA2019 หรือ SCG HOME CONTACT CENTER 02-586-2222

 


แชร์ :

You may also like