HomeCreativityพ่อบ้านใจกล้า มีที่ยืนแล้ว! ญี่ปุ่นเปิดตัว Daddy Day Care จุดพักของคุณสามีระหว่างรอภรรยาช็อปปิ้ง พร้อมเบียร์เสิร์ฟ

พ่อบ้านใจกล้า มีที่ยืนแล้ว! ญี่ปุ่นเปิดตัว Daddy Day Care จุดพักของคุณสามีระหว่างรอภรรยาช็อปปิ้ง พร้อมเบียร์เสิร์ฟ

แชร์ :


ต้อนรับ Golden Week ของญี่ปุ่น ซึ่งปกติจะหยุดยาวหลายวันอยู่แล้ว แต่เนื่องในปีแห่งการเฉลิมฉลองพิธีการสำคัญของการก้าวเข้าสู่รัชสมัยใหม่ บริษัทบางแห่งจึงหยุดยาวถึง 10 วัน และในช่วงเวลาดังกล่าว “ญี่ปุ่น” ก็กลายเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยว ที่คราคร่ำไปด้วยผู้คนที่เดิมก็มีผู้คนมากหมายอยู่แล้ว แต่ตอนนี้กลายเป็นทวีคูณเข้าไปเลย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ด้วยเหตุนี้เอง คุณพ่อบ้านใจกล้าทั้งหลาย อาจจะต้องฮึดเอาพลังงานเฮือกสุดท้ายมาเดินตามคุณภรรยาช็อปปิ้ง แต่ถ้าหากรู้ตัวว่าไม่อาจหาญต้านทานกับฝูงชนได้ มีบริการใหม่ขึ้นมาเรียกว่า Daddy Day Care เพื่อรับมือกับเรื่องนี้โดยเฉพาะผุดขึ้นใจกลาง Numba ย่านช็อปปิ้งที่สำคัญของโอซาก้า ภายใน Namba Midosuji Hall มีโอเอซิสขนาด 200 ตารางเมตร ที่คุณพ่อบ้านสามารถเข้าพักได้ จากเดิมสถานที่แห่งนี้เป็นห้องประชุม หรือเอาไว้ใช้สอยในเชิงธุรกิจ แต่เพื่อรับมือกับช่วงเวลานี้พื้นที่ดังกล่าวถูกดัดแปลงให้กลายเป็นพื้นที่พักผ่อน

glass of beer on wood table on sakura cherry blossom tree in park Japan; Shutterstock ID 1173814738; Purchase Order: –

ภายใน Daddy Day Care มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น เครื่องนวดเท้า บริการเครื่องดื่มซอฟท์ดริ๊งค์ WiFi รวมไปถึงเบียร์ แต่อาจจะมีค่าใช้จ่ายเพิ่มบางส่วน นอกเหนือจากค่าบริการรายชั่วโมงประมาณ 500 เยน หรือถ้าเหมาวันก็ 1,000 เยน โดยสถานที่แห่งนี้อนุญาตให้เด็กเข้าไปพักกับคุณพ่อได้ด้วย แต่เสียค่าบริการเพิ่มอีกนิดหน่อย Daddy Day Care นี้เปิดให้บริการตั้งแต่ 9 โมงเช้า – 1 ทุ่ม โดยจะเปิดเป็นการชั่วคราวถึงวันที่ 6 พฤษภาคมนี้เท่านั้น

เหตุผลที่มันถือกำเนิดขึ้นมา ก็ดูเหมือนจะเป็นทั้งเรื่องสนุก ขณะเดียกวันก็มีความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง เพราะบริเวณโดยรอบของ Numba เป็นแหล่งช็อปปิ้งเครื่องสำอางแหล่งใหญ่ สาวๆ จึงต้องทุ่มเทเวลาไปกับการลองเมคอัพ ส่วนคนรอตอนนี้ก็ไม่ต้องยืนเซ็งหน้าร้านอีกต่อไปแล้ว นั่นทำให้ฝ่ายคนที่ช็อปปิ้งก็เบาใจได้ว่าคนรอมีที่มีทางยืนรอแบบไม่ลำบากนัก พวกเธอก็สามารถช็อปปิ้งได้อย่างสบายใจมากขึ้น ไอเดียดีๆ แบบนี้ หน้าร้าน Eve& Boy หรือ Sephora ของไทยน่าจะมีมั้งนะ…

Source

 


แชร์ :

You may also like