SCG คว้ารางวัล Thailand’s Most Admired Brand 2019 ต่อเนื่องในหมวดสินค้าวัสดุก่อสร้าง รักษาความเป็นผู้นำนวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน [PR]

เอสซีจี โดย นายสยามรัฐ สุทธานุกูล Chief Marketing Officer บริษัท เอสซีจี ซิเมนต์ จำกัด (กลาง) นายสมกุล บุญมา Marketing Manager บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) (ซ้าย) และนายฎายิน เกียรติกวานกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท กระเบื้องหลังคาซีแพค จำกัด (ขวา) รับรางวัล แบรนด์ที่สามารถครองความน่าเชื่อถืออันดับ 1 ในหมวดวัสดุก่อสร้าง จากเวที Thailands Most Admired Brand & Why We Buy 2019 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร BrandAge ซึ่งรางวัลดังกล่าว เป็นผลการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีความเชื่อถือและความไว้วางใจต่อแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย

ทั้งนี้ กลุ่มสินค้าเอสซีจีที่ได้รับรางวัลในหมวดวัสดุก่อสร้าง ได้แก่ กลุ่มปูนซีเมนต์ ตราเสือ ได้รับรางวัลเป็นปีที่ กลุ่มกระเบื้องปูพื้น-กรุผนัง COTTO ได้รับรางวัลเป็นปีที่ 8 และกลุ่มกระเบื้องมุงหลังคา หลังคาเอสซีจีได้รับรางวัลเป็นปีที่ 7

เอสซีจี ยังคงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่น เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและยกระดับคุณภาพชีวิตในการอยู่อาศัยของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง พร้อมมุ่งมั่นขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนตามแนวคิดเศรษฐกิจหมุนเวียน (Circular Economy)