HomePR Newsดอยคำ รุกคืบเจาะกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ เปิดตัว “เครื่องดื่มสมูทตีกล้วยผสมส้ม” ตอกย้ำความใส่ใจเพื่อความ “กินดีอยู่ดี” ของคนไทย [PR]

ดอยคำ รุกคืบเจาะกลุ่มคนเมืองรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพ เปิดตัว “เครื่องดื่มสมูทตีกล้วยผสมส้ม” ตอกย้ำความใส่ใจเพื่อความ “กินดีอยู่ดี” ของคนไทย [PR]

แชร์ :

หลังจากกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นต่อการเปิดตัว “เครื่องดื่มสมูทตีมะม่วงผสมเสาวรส” ผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้รูปแบบใหม่ที่ให้เนื้อสัมผัสเนียนนุ่มต่างจากสมูทตีที่จำหน่ายทั่วไปในท้องตลาด เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ “ดอยคำ” พร้อมตอกย้ำความใส่ใจคนไทยในฐานะแบรนด์ผู้นำตลาดน้ำผลไม้เกรดพรีเมียม เปิดตัวผลิตภัณฑ์สมูทตีรสชาติใหม่ “เครื่องดื่มสมูทตีกล้วยผสมส้ม”

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เอาใจคนเมืองรุ่นใหม่อีกครั้ง ด้วยรสชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว โดดเด่นด้วยเนื้อเนียนนุ่มจากกล้วยหอมที่มากถึง ๔๕ เปอร์เซ็นต์ ให้ความอิ่มสบายท้องในแบบพอดี และความสดชื่นจากน้ำส้มสายน้ำผึ้งถึง ๔๓ เปอร์เซ็นต์ จากอำเภอฝาง จ.เชียงใหม่ แหล่งปลูกส้มสายน้ำผึ้งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยรอบๆ โรงงานหลวงอาหารสำเร็จรูปที่ ๑ (ฝาง) ที่ยังคงความสดใหม่จากสวน และรสสัมผัสจากผลไม้เต็มคำตามแบบฉบับของดอยคำ ที่มาพร้อมคุณประโยชน์จากวิตามินบี ๖ สูง (high vitamin B6) วิตามินซีสูง (high vitamin C) และใยอาหารสูง เหมาะกับคนเมืองรุ่นใหม่ที่มีชีวิตเร่งรีบจากกิจวัตรประจำวัน และต้องการเครื่องดื่มที่ตอบโจทย์ทั้งเรื่องคุณประโยชน์ และความสดชื่นแบบเบาสบายท้อง พร้อมให้คุณได้ลิ้มลองความสดชื่นในเดือนมีนาคมนี้ ทั้งในร้านดอยคำ ร้านมูลนิธิโครงการหลวง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  http://www.doikham.co.th/


แชร์ :

You may also like