HomePR Newsกลุ่มเซ็นทรัล วางศิลาฤกษ์ “ปอร์โต เดอ ภูเก็ต” คาดเปิดปลายปีนี้ [PR]

กลุ่มเซ็นทรัล วางศิลาฤกษ์ “ปอร์โต เดอ ภูเก็ต” คาดเปิดปลายปีนี้ [PR]

แชร์ :

  

กลุ่มเซ็นทรัล วางศิลาฤกษ์ “ปอร์โต เดอ ภูเก็ต” (Porto de Phuketโครงการ Open Lifestyle Mallแห่งแรกของกลุ่มเซ็นทรัล ภายใต้แนวคิด “ที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้ชีวิตที่เหนือกว่า” (The Finest Living Experience) มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท เตรียมรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติและคนพื้นที่ที่มีกำลังซื้อสูง พร้อมตอบสนองไลฟ์สไตล์กิน เที่ยว ดื่ม ช็อปอย่างเหนือระดับ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายเลิศวิทย์ ภูมิทักษ์  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบริหารทรัพย์สิน บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) บริษัทในเครือกลุ่มเซ็นทรัล เป็นประธานในพิธีวางศิลาฤกษ์โครงการ “ปอร์โต เดอ ภูเก็ต” ศูนย์การค้ารูปแบบใหม่แห่งแรกและแห่งเดียวที่ผสมผสานดีไซน์ ไลฟ์สไตล์และพื้นที่ธรรมชาติอย่างลงตัว ด้วยพื้นที่สีเขียวคิดเป็น ใน ส่วนของโครงการ บนพื้นที่ 40,000 ตร.ม. ในตำบลเชิงทะเล อำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท โดยมี   วิไลพร ปิติมานะอารีจิตริณี วิชชุดากร และ อดิเทพ กวินธร ร่วมพิธี

สำหรับโครงการ “ปอร์โต เดอ ภูเก็ต” อยู่บริเวณตำบลเชิงทะเล แหล่งที่พักอาศัยระดับไฮเอนท์อันดับ 1 ของจังหวัดภูเก็ต ที่รวบรวมคอนโดมิเนียมและวิลล่าสุดพรีเมี่ยม พร้อมชูไฮไลท์สำคัญ ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของคนทุกเพศ ทุกวัย อาทิเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ฟู้ดสโตร์ที่ดีที่สุดในเอเชียภูเก็ตเที่ยน เมอร์คาโด้ (Phuketian Mercado) ฟู้ดเดสติเนชั่นที่รวบรวมร้านอาหารชั้นนำ คาเฟ่ บาร์และ ร้านเครื่องดื่มหลากหลายรูปแบบ จากทั่วทุกมุมโลก มาให้บริการในที่เดียว, สุดยอดร้านอาหารชื่อดังในจังหวัดภูเก็ต  ตู้กับข้าว ร้านอาหารพื้นเมืองอันดับ ของภูเก็ต และ ภูเก็ต อินเตอร์เนชั่นแนล เพ็ทแคร์เซ็นเตอร์ (Phuket International Petcare Center– PIPC) ศูนย์บริการสัตว์เลี้ยงที่ครบวงจรที่สุด ให้บริการกรูมมิ่ง คลินิกรักษาสัตว์ และร้านขายของสำหรับสัตว์เลี้ยง โดยขณะนี้โครงการ “ปอร์โต เดอ ภูเก็ต” ขายพื้นที่ไปแล้วมากกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ และได้เริ่มดำเนินการก่อสร้าง คาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการภายในปลายปีนี้


แชร์ :