HomePR Newsธนาคารกรุงเทพ สร้างประสบการณ์โลกการเงินยุคใหม่ ใน Money Expo 2019 ชูไอเดีย ‘Symphony of Digital Life by Bangkok Bank’ [PR]

ธนาคารกรุงเทพ สร้างประสบการณ์โลกการเงินยุคใหม่ ใน Money Expo 2019 ชูไอเดีย ‘Symphony of Digital Life by Bangkok Bank’ [PR]

แชร์ :

ธนาคารกรุงเทพร่วมงาน Money Expo 2019 เปิดคอนเซปต์ ‘Symphony of Digital Life by Bangkok Bank’ ชวนคนไทยสัมผัสประสบการณ์โลกการเงินยุคใหม่ ด้วย Digital Solution ที่ผสมผสานหลากหลายบริการ-ผลิตภัณฑ์การเงินอย่างลงตัว สะดวกทุกธุรกรรมครบวงจร  ผ่านดิจิทัลแบงก์กิ้ง ทั้งเดินทาง-ใช้จ่าย-ทำบุญ-ลงทุน พร้อมข้อเสนอพิเศษสินเชื่อ ประกันภัย กองทุนรวม ให้เลือกช้อปเต็มที่ ระหว่าง 16-19 พ.ค. นี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็คเมืองทองธานี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

นายทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า งานมหกรรมการเงินครั้งที่19 หรือ Money Expo 2019 ซึ่งจัดขึ้นภายใต้แนวคิด ‘Digital Orchestra’ นั้น ธนาคารกรุงเทพพร้อมเข้าร่วมกิจกรรมโดยคัดสรรผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมายมานำเสนอด้วยแนวคิดที่สอดคล้องกันคือ ‘Symphony of Digital Life by Bangkok Bank’ ที่ต้องการสะท้อนถึงความตั้งใจนำเสนอประสบการณ์ด้านการเงินรูปแบบใหม่ที่เกิดขึ้นจากการผสมผสานของผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรชั้นนำ เข้ามาเป็น Digital Solution ที่ลงตัว ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัล เสมือนการบรรเลงบทเพลงของวงออร์เคสตราที่ผสานเครื่องดนตรีหลากหลายชนิด เป็นบทเพลง Symphony ได้อย่างไพเราะถูกใจและจับใจผู้ฟัง

จากแนวคิดดังกล่าว ธนาคารนำเสนอผ่านเรื่องราวในแต่ละช่วงเวลาของการดำเนินชีวิตของผู้บริโภคยุคดิจิทัล และสังคมไร้เงินสด ด้วยDigital Experience ซึ่งจะมี Digital Solution ของธนาคารกรุงเทพเข้ามาตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว เริ่มตั้งแต่ประสบการณ์เดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ที่ลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบายยิ่งขึ้นผ่านแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง ที่สามารถเช็กยอด เติมเงิน เติมเที่ยวการเดินทางได้ทันทีที่ปลายนิ้ว ครบ จบในแอปฯ เดียว ไม่ต้องเสียเวลาต่อคิวทำรายการที่สถานี

ตามมาด้วยประสบการณ์ด้านการใช้จ่ายที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ ง่าย สะดวก และปลอดภัย ไม่ต้องพกเงินสดเพียงทำรายการผ่านระบบ E-Payment รูปแบบต่างๆ ของธนาคารกรุงเทพ ทั้งบัตรเดบิต บัตรเครดิต BeSure QR Payment บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง และสนุกยิ่งขึ้นกว่าใครกับการชำระเงินรูปแบบใหม่ เพียงผูกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเข้ากับ Fitbit Pay และ Garmin Pay เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานกระเป๋าสตางค์ดิจิทัลที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทวอทช์ที่จะไปกับลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา และมั่นใจได้ในความปลอดภัย

สำหรับผู้มีจิตศรัทธา นิยมการทำบุญและแบ่งปัน วันนี้สามารถร่วมบริจาคเงินผ่านระบบ E-Donation ได้ง่ายๆ เพียงสแกน QR ผ่านBeSure QR ใจบุญ ได้ง่ายกว่าเดิม ซึ่งเงินบริจาคจะถูกส่งไปยังบัญชีหน่วยงานผู้รับบริจาคได้ทันที พร้อมกับลูกค้าสามารถเลือกแจ้งความประสงค์ให้ธนาคารส่งข้อมูลการบริจาคนั้นเข้าระบบของกรมสรรพากรเพื่อใช้ลดหย่อนภาษีได้ในเวลาเดียวกันอีกด้วย

ขณะที่บริการด้านการเงินเพื่อต่อยอดความมั่งคั่ง ลูกค้าจะได้รับบริการด้านวางแผนการเงินและการลงทุนรูปแบบใหม่ที่เริ่มตั้งแต่ใช้เทคโนโลยีช่วยวิเคราะห์เพื่อให้คำแนะนำด้านการลงทุนได้อย่างเหมาะสม และสามารถจัดสัดส่วนการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการและระดับความเสี่ยง ผ่านการคัดสรรผลิตภัณฑ์ด้านการเงินและการลงทุนของธนาคารกรุงเทพและพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ซึ่งจะช่วยต่อยอดศักยภาพการออมและการลงทุนของลูกค้าให้ไปสู่เป้าหมายได้เร็วและมีประสิทธิภาพดีขึ้น นับเป็นประสบการณ์ลงทุนใหม่ที่อยู่บนพื้นฐานความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ

เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่จากการใช้บริการจริงตามแนวคิดการนำเสนอดังกล่าว ธนาคารได้เตรียมสร้างสรรค์พื้นที่บูธขนาด 1,000 ตารางเมตร ภายในงาน Money Expo 2019 เพื่อแนะนำบริการทางการเงินรูปแบบต่างๆ ที่จะมาช่วยกันผสมผสานเป็นDigital Solution ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินได้ดังใจและครบวงจรภายในพื้นที่บูธที่ถูกจัดแบ่งเป็น 4 โซน ประกอบด้วย

  • Digital Delight – สีสันโลกการเงินแห่งยุคดิจิทัล ตอบรับความสะดวกสบายกับการใช้บริการด้านดิจิทัลแบงก์กิ้งที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันในยุคปัจจุบัน เช่น Rabbit Line Pay BTS (บนแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง) เงินฝาก Be Merchant (บริการร้านค้ารับบัตร) Fitbit Pay และ Garmin Pay บัวหลวง ไอแบงก์กิ้ง / บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง / SMS Account Alert / ธนาคารกรุงเทพ พร้อมเพย์ บัตรเครดิตแอร์เอเชีย ธนาคารกรุงเทพ
  • Composing Future- สร้างสรรค์อนาคตแห่งความมั่งคั่ง ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านการลงทุน วางแผนประกัน และวางแผนการเงินเบื้องต้นจากหลากหลายพันธมิตร เช่น Be Together จาก AIA บริการด้านประกันชีวิต จาก บมจ. กรุงเทพประกันชีวิต (BLA) และประกันวินาศภัย จาก บมจ. กรุงเทพประกันภัย (BKI) กองทุนรวมจาก บลจ.บัวหลวง (BBLAM) และ บลจ.บางกอกแคปปิตอล (BCAP) บริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ จาก บล.บัวหลวง (BLS) บริการออกแบบการลงทุน (B-Advice)
  • Loans in Harmony – สินเชื่อที่ลงตัวทุกความต้องการ ในพื้นที่ใจกลางของบูธที่พร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สินเชื่อประเภทต่างๆ สินเชื่อบ้านบัวหลวง สินเชื่อธุรกิจ SME ทรัพย์สินพร้อมขาย
  • My Tempo, My Style – จับจังหวะไลฟ์สไตล์ที่ใช่คุณ ผ่านพื้นที่กิจกรรมบริเวณด้านหน้าของบูธ เพื่อสร้างประสบการณ์จริงของบริการด้านธนาคารดิจิทัลที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สุขใจได้บุญกับกิจกรรมสอยดาว QR กับ ‘BeSure QR ใจบุญ’ เปิดโอกาสให้ผู้สนใจร่วมทำบุญผ่านระบบ E-Donationเพียงสแกน QR บริจาค 19 บาทขึ้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน บัวหลวง เอ็มแบงก์กิ้ง จะได้รับสิทธิ์สอยดาว QR 1 ครั้ง เพื่อรับของรางวัล เช่น กระเป๋าล้อลาก ร่มพับ ถุงผ้าลดโลกร้อน (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด) และ Fitbit และ Garmin ร่วมนำนาฬิกาเพื่อสุขภาพมาร่วมจำหน่าย ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพรับส่วนลดพิเศษ พร้อมรับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4-10 เดือน และรับของสมนาคุณพิเศษเพิ่มเติมเมื่อเชื่อมบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเข้ากับ E-Walletผ่านนาฬิกา

ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชม สามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์/บริการ ขอรับคำปรึกษาด้านการเงินและการลงทุน ตลอดจนสมัครใช้บริการต่างๆ พร้อมรับโปรโมชั่นและของกำนัลพิเศษ ได้ที่บูธธนาคารกรุงเทพ ภายในงาน Money Expo 2019 ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3  อิมแพ็คเมืองทองธานี


แชร์ :

You may also like