SB Design Square ล้วงอินไซต์ผู้บริโภค #แต่งคอนโดเองเจ็บเอง เปิดตัวบริการ CONDO SOLUTIONS เนรมิตคอนโดให้ได้ตามฝัน

เมื่อโครงสร้างของประชากรไทยกำลังเปลี่ยน จากครอบครัวใหญ่ในอดีตอยู่กันพร้อมหน้าพ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ลูก หลาน มาลดเหลือ “ขนาดเล็ก” ไม่กี่คน อาจจะอยู่แบบโสดสุขสันต์ หรือมีกันสองสามีภรรยา เต็มที่มีลูกอีกหนึ่ง ทำให้การอยู่อาศัยเปลี่ยน โดย “คอนโดมิเนียม” เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดย่อม

- Advertisement -

ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ตลาดคอนโดมิเนียมเติบโตอย่างมาก มีผู้พัฒนาโครงการ Developer ออกมาจนเพิ่ม “ซัพพลาย” ในตลาดอย่างต่อเนื่อง เมื่อผู้บริโภคเทใจ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์อยู่คอนโดมิเนียมมากขึ้น หนึ่งใน “ปัญหา” ที่มักพบเจอหนีไม่พ้นการ “ตกแต่งห้องชุด” ให้สวยตามใจต้องการ แต่ตัวเองก็ไม่มีความรู้ความสามารถ หรือ รสนิยมในการตกแต่ง พอจ้าง Interior ก็เกรงว่าจะถูกผู้รับเหมาโขกราคาแพง ทั้งหมดล้วนเป็นอุปสรรคที่ “ผู้บริโภค” เจ้าของห้องต้องเจอ

ขณะที่ “นักการตลาด​” หน้าที่หนึ่งที่สำคัญไม่แพ้การสร้างแบรนด์ คือต้องหาทางแก้ปัญหา(Solution) ให้กับผู้บริโภคด้วย จึงทำให้ “SB DESIGN SQUARE” ลุกขึ้นมาหยิบประเด็นดังกล่าวเพื่อตอบสนองความต้องการให้ตรงจุด และกลายเป็น “กลยุทธ์การตลาด” ที่ช่วยกระตุ้นการเติบโตให้แบรนด์ไปพร้อมๆกัน

หากมองกลยุทธ์ CONDO SOLUTIONS ยังเห็นความพยายามของแบรนด์ SB DESIGN SQUARE ในการ “ฉีกหนี” สงคราม “ราคา”(Red Ocean) จากตลาดเฟอร์นิเจอร์ที่แข่งขันสูงมากๆอีกทางหนึ่งด้วย เพราะหากเดินตามเกมราคา แบรนด์อาจต้องหั่นราคาให้ “ถูกแล้วถูกอีก” จึงจะจูงใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้ซื้อสินค้า แต่การเลือกนำเสนอสิ่งที่เป็น Value จริงๆ ที่ลูกค้าควรได้รับ ขณะที่ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า SB DESIGN SQUARE คือกลุ่มคนที่เขาสนใจและให้ความสำคัญกับรายละเอียดและความมีสไตล์  มากกว่าราคา การตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ตรงจุด จะเพิ่มโอกาสชนะใจกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ยิ่งกว่านั้นคือการย้ำภาพ “เจ้าแรกในตลาด” ที่นำเสนอตัวในฐานะศูนย์รวมการแต่งคอนโดครบวงจรควบคู่กันไปด้วย

การทำตลาดไม่ได้มีดีแค่ สินค้า ราคา และโปรโมชั่น แต่การสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายสำคัญ SB DESIGN SQUARE จึงต้องสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบริการดังกล่าวให้ลูกค้ารู้ โดยใช้พลังพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่มาพร้อมโฆษณา CONDO SOLUTIONS “ห้องสวย…ทุกอย่างก็ไปได้สวยมาที่เดียวจบครบวงจร” ซึ่งเป็นการเก็บข้อมูล(Data) เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึก(Insight) ประสบการณ์จริงในการแต่งคอนโดมิเนียม “แต่งเองเจ็บเอง” มาย้ำนั่นเอง

ขณะที่การเลือก “นาย-ณภัทร” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเป็นคนรุ่นใหม่ บุคลลิก Smart Friendly Attractive เป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ Gen Y ได้ ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์และไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมด้วย ที่สำคัญ “นาย-ณภัทร” ซึ่งโด่งดังมาก มีผลงานภาพยนตร์ทำเงินร้อยล้านบาท จะยิ่งเพิ่มพลังสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ และกลยุทธ์การทำตลาด CONDO SOLUTIONS ให้เร็วยิ่งขึ้น

เพื่อปิดจุดปัญหาเรื่องความต้องการผู้บริโภคยุคนี้ที่ซับซ้อนมากขึ้น SB DESIGN SQUARE ต้องเสริมทัพด้วยการเปิดพื้นที่ให้ลูกค้าได้พูดคุยกับ Condo Décor Planner เพื่อช่วยลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และการบริหารจัดการเรื่องต่างๆให้ครบวงจร รวมถึงมี Interior Designer ให้คำแนะนำเรื่องการออกแบบตกแต่งคอนโดมิเนียมด้วย

“CONDO SOLUTIONS @SB DESIGN SQUARE” เป็นบริการตกแต่งคอนโดมิเนียมแบบครบวงจรให้กับลูกค้า อยากได้ห้องแบบไหน สไตล์ใด เลือกได้ตามใจชอบ ถึง 6 แบบ 6 สไตล์ ได้แก่

1. Classy Urban สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบหรู ดูดี ด้วยวัสดุที่หลากหลาย บ่งบอกรสนิยมมีระดับ ต้องไม่พลาด เพราะแบรนด์ดีไซน์มาให้เต็มไปด้วยความอบอุ่นแต่หรูหราด้วยสีเอิร์ธโทน เพิ่มลายหินอ่อนตัดสลับสีทองทำให้ดูมีลูกเล่นไม่น่าเบื่อ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ลายไม้ที่เข้ากันได้ดี

2. Metro Luxe ตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม ตั้งแต่วอลเปเปอร์ ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ แต่ยังมีสีสดตัดเพื่อ ทำให้ห้องดูโดดเด่น

3. Scandi Chic หากลูกค้าต้องการความ “สวยเรียบแต่ซ่อนเสน่ห์” สไตล์สแกนดิเนเวียตอบโจทย์อย่างดี และต้องบอกว่าสไตล์ดังกล่าวเป็นนิยมกันไม่เคยตกยุค แบรนด์มีการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นไม้เป็นหลักผสมกับการตกแต่งด้วยสีอ่อน สบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อยู่แล้วไม่อึดอัด

4. Modern Luxury ใครที่มีไลฟ์สไตล์เรียบหรู ทันสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ เพราะแบรนด์ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์วัสดุที่มีความหลากหลายให้ลงตัว

5. Stylish Loft ห้องที่ตกแต่งให้ชิคผสมผสานความเป็นธรรมชาติในแบบ Loft Style

และ ปิดท้ายด้วย

6. Classic White สาวกที่ชื่นชอบสไตล์วินเทจ สีขาว ความสะอาดสะอ้าน SB ก็พร้อมดีไซน์โซลูชั่นนี้ให้โดนใจได้ไม่ยาก ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ต้องกังวล เพราะเริ่มต้นเพียงแค่ 5,500 บาท / ตร.ม. ชอบแบบไหนก็ลองไปเดินเลือกดู เพราะทาง SB Design Square ได้จัดห้องไว้ให้ดูเป็นตัวอย่าง เพื่อให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ทันทีว่าห้องที่ชอบกับงบประมาณที่ใช่อย่างไหนตอบโจทย์ลงตัว

จังหวะนี้ ใครที่กำลังจะแต่งห้องยังโชคดี เพราะ SB DESIGN SQUARE ปล่อยโปรโมชั่น เป็นหมัดน็อคด่านสุดท้ายกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการ CONDO SOLUTIONS ที่สาขาบางนา สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล และสาขาเซ็นทรัลเวสเกต ด้วยการแต่งคอนโดสวยเป๊ะ เหมือนห้องตัวอย่าง เริ่มต้นเพียง 5,500 บาทต่อตรม. หรือ รับบัตรกำนัลเงินคืน สูงสุด 15% พร้อมกับ ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และยังไม่พอสำหรับ สินค้าตกแต่ง เช่น ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ลดเพิ่มสูงสุด 10%

พบกับห้องคอนโดตัวอย่าง และโปรโมชั่นพิเศษดีๆ แบบนี้ได้ ที่ CONDO SOLUTIONS @ SB DESIGN SQUARE 3 สาขาสาขาบางนา สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต 7 – 31 มีนาคม 2562 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่  https://www.sbdesignsquare.com/th/condo_solutions

#ระวังแต่งเองเจ็บเอง

#ห้องสวยก็ไปได้สวย

#แต่งกับนาย #naphat_nine

#SBCondoSolutions

#SBDesignSquare

#condodesign