SB Design Square ล้วงอินไซต์ผู้บริโภค #แต่งคอนโดเองเจ็บเอง เปิดตัวบริการ CONDO SOLUTIONS เนรมิตคอนโดให้ได้ตามฝัน

เมื่อโครงสร้างของประชากรไทยกำลังเปลี่ยน จากครอบครัวใหญ่ในอดีตอยู่กันพร้อมหน้าพ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ลูก หลาน มาลดเหลือ “ขนาดเล็ก” ไม่กี่คน อาจจะอยู่แบบโสดสุขสันต์ หรือมีกันสองสามีภรรยา เต็มที่มีลูกอีกหนึ่ง ทำให้การอยู่อาศัยเปลี่ยน โดย “คอนโดมิเนียม” เป็นอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบโจทย์ครอบครัวขนาดย่อม

ตลอดทศวรรษที่ผ่านมา ตลาดคอนโดมิเนียมเติบโตอย่างมาก มีผู้พัฒนาโครงการ Developer ออกมาจนเพิ่ม “ซัพพลาย” ในตลาดอย่างต่อเนื่อง เมื่อผู้บริโภคเทใจ เปลี่ยนไลฟ์สไตล์อยู่คอนโดมิเนียมมากขึ้น หนึ่งใน “ปัญหา” ที่มักพบเจอหนีไม่พ้นการ “ตกแต่งห้องชุด” ให้สวยตามใจต้องการ แต่ตัวเองก็ไม่มีความรู้ความสามารถ หรือ รสนิยมในการตกแต่ง พอจ้าง Interior ก็เกรงว่าจะถูกผู้รับเหมาโขกราคาแพง ทั้งหมดล้วนเป็นอุปสรรคที่ “ผู้บริโภค” เจ้าของห้องต้องเจอ

ขณะที่ “นักการตลาด​” หน้าที่หนึ่งที่สำคัญไม่แพ้การสร้างแบรนด์ คือต้องหาทางแก้ปัญหา(Solution) ให้กับผู้บริโภคด้วย จึงทำให้ “SB DESIGN SQUARE” ลุกขึ้นมาหยิบประเด็นดังกล่าวเพื่อตอบสนองความต้องการให้ตรงจุด และกลายเป็น “กลยุทธ์การตลาด” ที่ช่วยกระตุ้นการเติบโตให้แบรนด์ไปพร้อมๆกัน

หากมองกลยุทธ์ CONDO SOLUTIONS ยังเห็นความพยายามของแบรนด์ SB DESIGN SQUARE ในการ “ฉีกหนี” สงคราม “ราคา”(Red Ocean) จากตลาดเฟอร์นิเจอร์ที่แข่งขันสูงมากๆอีกทางหนึ่งด้วย เพราะหากเดินตามเกมราคา แบรนด์อาจต้องหั่นราคาให้ “ถูกแล้วถูกอีก” จึงจะจูงใจผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายให้ซื้อสินค้า แต่การเลือกนำเสนอสิ่งที่เป็น Value จริงๆ ที่ลูกค้าควรได้รับ ขณะที่ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า SB DESIGN SQUARE คือกลุ่มคนที่เขาสนใจและให้ความสำคัญกับรายละเอียดและความมีสไตล์  มากกว่าราคา การตอบสนองความต้องการลูกค้าได้ตรงจุด จะเพิ่มโอกาสชนะใจกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น ยิ่งกว่านั้นคือการย้ำภาพ “เจ้าแรกในตลาด” ที่นำเสนอตัวในฐานะศูนย์รวมการแต่งคอนโดครบวงจรควบคู่กันไปด้วย

การทำตลาดไม่ได้มีดีแค่ สินค้า ราคา และโปรโมชั่น แต่การสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายสำคัญ SB DESIGN SQUARE จึงต้องสร้างการรับรู้เกี่ยวกับบริการดังกล่าวให้ลูกค้ารู้ โดยใช้พลังพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “นาย-ณภัทร เสียงสมบุญ” ที่มาพร้อมโฆษณา CONDO SOLUTIONS “ห้องสวย…ทุกอย่างก็ไปได้สวยมาที่เดียวจบครบวงจร” ซึ่งเป็นการเก็บข้อมูล(Data) เกี่ยวกับพฤติกรรมผู้บริโภคเชิงลึก(Insight) ประสบการณ์จริงในการแต่งคอนโดมิเนียม “แต่งเองเจ็บเอง” มาย้ำนั่นเอง

ขณะที่การเลือก “นาย-ณภัทร” เป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะเป็นคนรุ่นใหม่ บุคลลิก Smart Friendly Attractive เป็นตัวแทนของแบรนด์ในการสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ Gen Y ได้ ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์และไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยคอนโดมิเนียมด้วย ที่สำคัญ “นาย-ณภัทร” ซึ่งโด่งดังมาก มีผลงานภาพยนตร์ทำเงินร้อยล้านบาท จะยิ่งเพิ่มพลังสร้างการรับรู้เกี่ยวกับแบรนด์ และกลยุทธ์การทำตลาด CONDO SOLUTIONS ให้เร็วยิ่งขึ้น

เพื่อปิดจุดปัญหาเรื่องความต้องการผู้บริโภคยุคนี้ที่ซับซ้อนมากขึ้น SB DESIGN SQUARE ต้องเสริมทัพด้วยการเปิดพื้นที่ให้ลูกค้าได้พูดคุยกับ Condo Décor Planner เพื่อช่วยลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และการบริหารจัดการเรื่องต่างๆให้ครบวงจร รวมถึงมี Interior Designer ให้คำแนะนำเรื่องการออกแบบตกแต่งคอนโดมิเนียมด้วย

“CONDO SOLUTIONS @SB DESIGN SQUARE” เป็นบริการตกแต่งคอนโดมิเนียมแบบครบวงจรให้กับลูกค้า อยากได้ห้องแบบไหน สไตล์ใด เลือกได้ตามใจชอบ ถึง 6 แบบ 6 สไตล์ ได้แก่

1. Classy Urban สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเรียบหรู ดูดี ด้วยวัสดุที่หลากหลาย บ่งบอกรสนิยมมีระดับ ต้องไม่พลาด เพราะแบรนด์ดีไซน์มาให้เต็มไปด้วยความอบอุ่นแต่หรูหราด้วยสีเอิร์ธโทน เพิ่มลายหินอ่อนตัดสลับสีทองทำให้ดูมีลูกเล่นไม่น่าเบื่อ พร้อมเฟอร์นิเจอร์ลายไม้ที่เข้ากันได้ดี

2. Metro Luxe ตกแต่งด้วยโทนสีเข้ม ตั้งแต่วอลเปเปอร์ ไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์ แต่ยังมีสีสดตัดเพื่อ ทำให้ห้องดูโดดเด่น

3. Scandi Chic หากลูกค้าต้องการความ “สวยเรียบแต่ซ่อนเสน่ห์” สไตล์สแกนดิเนเวียตอบโจทย์อย่างดี และต้องบอกว่าสไตล์ดังกล่าวเป็นนิยมกันไม่เคยตกยุค แบรนด์มีการนำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่เน้นไม้เป็นหลักผสมกับการตกแต่งด้วยสีอ่อน สบายตา ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อยู่แล้วไม่อึดอัด

4. Modern Luxury ใครที่มีไลฟ์สไตล์เรียบหรู ทันสมัย ฟังก์ชั่นการใช้งานครบ เพราะแบรนด์ผสมผสานเฟอร์นิเจอร์วัสดุที่มีความหลากหลายให้ลงตัว

5. Stylish Loft ห้องที่ตกแต่งให้ชิคผสมผสานความเป็นธรรมชาติในแบบ Loft Style

และ ปิดท้ายด้วย

6. Classic White สาวกที่ชื่นชอบสไตล์วินเทจ สีขาว ความสะอาดสะอ้าน SB ก็พร้อมดีไซน์โซลูชั่นนี้ให้โดนใจได้ไม่ยาก ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ต้องกังวล เพราะเริ่มต้นเพียงแค่ 5,500 บาท / ตร.ม. ชอบแบบไหนก็ลองไปเดินเลือกดู เพราะทาง SB Design Square ได้จัดห้องไว้ให้ดูเป็นตัวอย่าง เพื่อให้ผู้บริโภคตัดสินใจได้ทันทีว่าห้องที่ชอบกับงบประมาณที่ใช่อย่างไหนตอบโจทย์ลงตัว

จังหวะนี้ ใครที่กำลังจะแต่งห้องยังโชคดี เพราะ SB DESIGN SQUARE ปล่อยโปรโมชั่น เป็นหมัดน็อคด่านสุดท้ายกระตุ้นการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการ CONDO SOLUTIONS ที่สาขาบางนา สาขาเซ็นทรัลเวิร์ล และสาขาเซ็นทรัลเวสเกต ด้วยการแต่งคอนโดสวยเป๊ะ เหมือนห้องตัวอย่าง เริ่มต้นเพียง 5,500 บาทต่อตรม. หรือ รับบัตรกำนัลเงินคืน สูงสุด 15% พร้อมกับ ผ่อน 0% นานสูงสุด 24 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ และยังไม่พอสำหรับ สินค้าตกแต่ง เช่น ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ ลดเพิ่มสูงสุด 10%

พบกับห้องคอนโดตัวอย่าง และโปรโมชั่นพิเศษดีๆ แบบนี้ได้ ที่ CONDO SOLUTIONS @ SB DESIGN SQUARE 3 สาขาสาขาบางนา สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาเซ็นทรัลเวสต์เกต 7 – 31 มีนาคม 2562 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่  https://www.sbdesignsquare.com/th/condo_solutions

#ระวังแต่งเองเจ็บเอง

#ห้องสวยก็ไปได้สวย

#แต่งกับนาย #naphat_nine

#SBCondoSolutions

#SBDesignSquare

#condodesign