HomePR NewsLG ปูพรมเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน ชู ดูอัล อินเวอร์เตอร์ โดดเด่นด้วยระบบฟอกอากาศ PM1.0 และสมาร์ทธิงคิว [PR]

LG ปูพรมเครื่องปรับอากาศภายในบ้าน ชู ดูอัล อินเวอร์เตอร์ โดดเด่นด้วยระบบฟอกอากาศ PM1.0 และสมาร์ทธิงคิว [PR]

แชร์ :

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระดับโลกด้านนวัตกรรมเครื่องปรับอากาศภายในบ้านระบบอินเวอร์เตอร์ เปิดตัวไลน์อัพเครื่องปรับอากาศภายในบ้านใหม่ 6 รุ่น ชูขนาดที่หลากหลายเพิ่มขึ้นตั้งแต่ 9,000 – 30,000 บีทียู พร้อม ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ตอบโจทย์ความต้องการของตลาดด้วยการประหยัดพลังงานที่เหนือกว่าและประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด โดดเด่นด้วยนวัตกรรมแอลจี ดูอัล คูล พร้อมเครื่องฟอกอากาศที่มอบอากาศสะอาดยิ่งขึ้นในรุ่น IL ที่สามารถกรองอากาศจากสารมลพิษที่มองไม่เห็นซึ่งมีขนาดเล็กถึง PM 1.0 และการเชื่อมต่อ SmartThinQTM ฟีเจอร์เฉพาะของแอลจีที่ช่วยควบคุมการทำงานได้ทุกที่ ทุกเวลา แม้จะอยู่นอกบ้าน นอกเหนือจากแค่การเปิด-ปิด เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้ชีวิตของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้นอย่างแท้จริง

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีซีรีส์ใหม่ประจำปี 2562 มาครบตอบโจทย์ทุกเซ็กเมนต์ ด้วยขนาดตั้งแต่ 9,000 – 30,000 บีทียู เพื่อมอบอากาศเย็นสบายสำหรับบ้านทุกขนาด โดดเด่นด้วยระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ที่ประหยัดพลังงานได้มากขึ้นถึง 70 เปอร์เซ็นต์ และให้ความเย็นเร็วขึ้นถึง 40 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเชื่อมต่อผ่านแอพพลิเคชั่นSmartThinQTM ฟีเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแอลจีที่ช่วยควบคุมการทำงานผ่านสมาร์ทโฟน ที่มีการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับตัวช่วยวิเคราะห์ปัญหาในการใช้งานเบื้องต้น ประหยัดเวลาซ่อมมากขึ้นผ่านโปรแกรม Smart Diagnosis นอกจากนี้ เครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีซีรีส์ใหม่ยังมาพร้อมกับคอนเดนเซอร์แบบ Gold Fin ที่เคลือบวัสดุชั้นดีช่วยป้องกันการสึกกร่อนและสนิม และการทำงานที่เงียบเป็นพิเศษด้วยเสียงรบกวนที่เบาเพียง 18 เดซิเบล รวมถึงรุ่นที่มีPlasmaster Ionizer+ ช่วยกำจัดเชื้อโรคที่อาจปะปนอยู่ในอากาศได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์

เครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจี รุ่น HT แบบทูอินวัน ได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับพื้นที่ซึ่งมีสภาพภูมิอากาศเย็น สามารถทำงานได้ทั้งการให้ความเย็นและการให้ความร้อน

เครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีซีรีส์ใหม่ โดดเด่นด้วยรุ่น IL นวัตกรรม ดูอัล คูล พร้อมเครื่องฟอกอากาศที่มีประสิทธิภาพ สามารถฟอกอากาศจากมลพิษที่มองไม่เห็นด้วยอนุภาคที่เล็กถึง PM1.0 ช่วยสร้างอากาศบริสุทธิ์ เสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับคนในบ้านได้อย่างแท้จริง และรุ่น HT แบบทูอินวันซึ่งได้รับการออกแบบเฉพาะสำหรับพื้นที่ซึ่งมีสภาพภูมิอากาศเย็น สามารถทำงานได้ทั้งการให้ความเย็นและการให้ความร้อน นอกจากนี้ เครื่องปรับอากาศภายในบ้านแอลจีซีรีส์ใหม่ ยังประกอบด้วย

  • รุ่น IH โดดเด่นด้วยคุณสมบัติด้านการประหยัดพลังงานที่ยอดเยี่ยม ด้วยคุณสมบัติประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ระดับ 3 ดาว
  • รุ่น IW ผสมผสานการออกแบบด้วยดีไซน์ที่หรูหรากับความคุ้มค่าจากการประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ระดับ 2 ดาว
  • รุ่น IK มาพร้อมกับ Plasmaster Ionizer+ ที่ช่วยกำจัดเชื้อโรคที่อาจปะปนอยู่ในอากาศได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ ประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ระดับ 1 ดาว โดยในปีนี้ ได้เพิ่มขนาด 15 บีทียูและ 30 บีทียู และสำหรับรุ่น IK30 ยังมาพร้อมกับคุณสมบัติประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ระดับ 2 ดาว และสามารถทำความร้อนได้อีกด้วย
  • รุ่น IV IG และ IT ขับเคลื่อนด้วยนวัตกรรม ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ที่ให้ความเย็นเร็วขึ้นและประหยัดพลังงานเพิ่มขึ้นสำหรับบ้านทุกขนาด
  • เครื่องปรับอากาศภายในบ้านระบบ ดูอัล อินเวอร์เตอร์ ใหม่จากแอลจีทั้งหมด 6 รุ่น มีจำหน่ายในขนาดตั้งแต่ 9,000 – 30,000 บีทียู ราคาเริ่มต้นที่ 17,990 – 58,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนจำหน่ายของแอลจีทั่วประเทศ และศูนย์ข้อมูลแอลจี โทร. 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

แชร์ :

You may also like