HomePR NewsBULBUL นาฬิกาเท่ ดีไซน์ร่วมสมัยจากเดนมาร์ก มีจำหน่ายแล้วในเมืองไทย [PR]

BULBUL นาฬิกาเท่ ดีไซน์ร่วมสมัยจากเดนมาร์ก มีจำหน่ายแล้วในเมืองไทย [PR]

แชร์ :

“BULBUL” นาฬิกาสัญชาติเดนมาร์ก ดีไซน์เท่ ร่วมสมัย สไตล์มินิมัลลิสต์ ผ่านกระบวนการพัฒนาอย่างพิถีพิถัน เปิดตัวสู่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้นาฬิกาบุลบุลเป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัท Bulbul ApS ประเทศเดนมาร์ก จัดจำหน่ายในประเทศไทยไทยโดย บริษัท These Cool Things มีให้เลือกสรรทั้งรุ่น Pebble สุดเท่ รุ่น Oblong แสนคลาสสิค และรุ่น Facette แนวสปอร์ตี้ เพื่อให้ผู้ชื่นชอบนาฬิกาและแฟชั่นนิสต้าไทยได้เลือกหามาไวในคอลเลคชั่น ในราคาที่เป็นเจ้าของได้ มีวางจำหน่ายแล้วที่ M Market ศูนย์รวมมัลติแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก ณ ห้างดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G และที่ TheseCoolThings.com

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

มร. จาคอบ ยูล ผู้ก่อตั้งและ CEO Bulbul Watches กล่าวว่า “BULBUL (บุลบุล = passerine songbirds, นกปรอดหัวโขน หรือนกร้องเพลง) คือ แบรนด์นาฬิกาสัญชาติเดนมาร์กที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาอย่างพิถีพิถัน ผสานงาน craft ด้วยประสบการณ์อันเฉียบคมจึงเป็นนวัตกรรมนาฬิกาข้อมือที่มีความเท่ ร่วมสมัย ปราณีต และสูงด้วยคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ สำหรับผู้ที่รักงานดีไซน์ที่ดูเท่ โก้ สะอาด มินิมัล สูงด้วยคุณภาพ และอยู่เหนือกฎเกณฑ์ฤดูกาลแฟชั่นสไตล์ Danish – Nordic design”

นาฬิกาบุลบุลผลิตอย่างปราณีตด้วยวัสดุชั้นดี ได้แก่ ตัวเครื่องทำจากทองคำสวิสแท้ 14K หน้าปัดคริสตัลแซฟไฟร์
สายสแตนเลสสตีลจากเยอรมัน สายหนังจากอิตาลีตัวเรือนผลิตจากสแตนเลสสตีลชั้นดี เกรด 316L กันน้ำระดับ 3 ATM ตัวเครื่องรับประกัน 2 ปี

นางสาวชัชฎาภา วิจิตรานนท์ (JJ) ผู้บริหารบริษัท These Cool Things จำกัด และ TheseCoolThings.com
ผู้คร่ำหวอดในวงการสื่อสารและประชาสัมพันธ์ของไทย กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการเป็นผู้แทนจำหน่ายนาฬิกาบุลบุลในเมืองไทยว่า “ดิฉันชื่นชอบศิลปะ แฟชั่น และงานดีไซน์เป็นอย่างมาก ครั้งแรกที่เห็นนาฬิกา Pebble ของ Bulbul ที่ Watches Museum ในเมือง Aarhus ประเทศเดนมาร์ก ดิฉันก็หลงรักและตามหาซื้อจนได้นาฬิกาบุลบุลเรือนแรกมาครอบครองพอใส่ทีไรก็มีแต่คนชมและอยากได้บ้าง เพราะรูปแบบที่เท่โดดเด่นไม่เหมือนนาฬิกาเรือนใดในโลก
ดิฉันจึงเห็นโอกาสทางการตลาด และติดต่อกับคุณจาคอบขอเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยซึ่งก็ได้รับความเชื่อมั่นเนื่องจากพื้นฐานของดิฉันคือผู้สร้างแบรนด์ผ่าน การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพ บริษัท ดีส คูล ธิงส์ ของดิฉันจึงมีนาฬิกาบุลบุลเป็นสินค้าแรกที่เราวางจำหน่าย ณ M Market ห้างดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G และทางออนไลน์ที่ TheseCoolThings.com”

Bulbul Watches สยายปีกสู่โลกแห่งวงการนาฬิกาครั้งแรกด้วยการเปิดตัวรุ่น ‘PEBBLE’ (เพพเบิ้ล) นาฬิกา ที่ฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ด้วยรูปทรงหน้าปัดไม่สมมาตรจึงโดดเด่นเขย่าวงการนาฬิกา ควรค่าแก่การครอบครอง และยังคงได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย ออกแบบอย่างพิถีพิถันโดย KiBiSi Design Studio กลุ่มดีไซเนอร์ระดับโลกชาวแดนนิช นำโดย Bjarke Ingels นักออกแบบชื่อก้องโลกคนล่าสุดจากเดนมาร์ก ร่วมด้วยเพื่อนดีไซเนอร์ชั้นนำสัญชาติเดียวกัน Lars Larsen และ Jens Martin Skibsted หลังจากความสำเร็จของ ‘PEBBLE’ ที่ได้รับการตอบรับท่วมท้นทั่วโลก BULBUL ได้สร้างสรรค์และแนะนำนาฬิกาในโมเดลการดีไซน์ต่างๆตามมา ได้แก่ รุ่น ‘FACETTE’ (ฟาเซ็ตต์) นาฬิกาทรงกลมแนวสปอร์ตี้ ที่ยังคงเป็นผลงานของ KiBiSi Design Studio และตามมาด้วยรุ่น ‘OBLONG’ (อ๊อบลอง) นาฬิกาทรงสี่เหลี่ยมแนวยาวเท่ทว่าแฝงความคลาสสิคแปลกตา ออกแบบโดย Kilo Studio นำโดย Lars Larsen ซึ่ง ก็ได้รับการตอบรับที่ดีไม่แพ้กัน

  • PEBBLE มีให้เลือก 10 แบบ ทั้งสายหนังและโลหะ ราคาเริ่มต้น ฿14,900
  • FACETTE มีให้เลือก 7 แบบ กับสายหนังหลากหลายสี ราคา ฿8,900
  • OBLONG มีให้เลือก 8 แบบ ทั้งสายหนังและโลหะ ราคาเริ่มต้น ฿13,900

วันนี้ แบรนด์ BULBUL Watch เป็นที่รู้จักทั่วโลกข้ามข้อจำกัดพรมแดนแห่งภาษา และเชื้อชาติ สมกับชื่อของนก
BULBUL สัญลักษณ์ของความอิสระที่พร้อมสยายปีกค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ อย่างกว้างไกล ไม่หยุดยั้ง มีวางจำหน่ายในกว่า 20 ประเทศชั้นนำทั่วโลก อาทิ สหรัฐอเมริกา อังกฤษ เดนมาร์ก ฝรั่งเศส เม็กซิโก ดูไบ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ และประเทศไทย


แชร์ :