HomeSponsored‘สุขุมวิท’ ดีมานด์ยังไม่หมด Vertier Sukhumvit คอนโดลักชัวรี่ ที่ไม่ใช่ใครๆก็ครอบครองได้

‘สุขุมวิท’ ดีมานด์ยังไม่หมด Vertier Sukhumvit คอนโดลักชัวรี่ ที่ไม่ใช่ใครๆก็ครอบครองได้

แชร์ :

ด้วยข้อจำกัดเรื่องที่ดินขนาดใหญ่สำหรับพัฒนาโปรเจกต์ใหม่ๆในโซนสุขุมวิทตอนกลางที่มีไม่มากนัก ซัพพลายเหลือขายจึงไม่พุ่งสูงมากเมื่อเทียบกับทำเลอื่นๆในกรุงเทพฯ ผนวกกับราคาเสนอขายทั้งโครงการที่อยู่อาศัยแนวสูงและแนวราบในทำเลดังกล่าวพุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง การครอบครองที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้จึงกลายเป็นความคุ้มค่าของผู้ที่เป็นเจ้าของ ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือลงทุนระยะยาวก็ตาม

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ทั้งนี้ แม้ว่าในปัจจุบันจะมีโครงการคอนโดฯอยู่ตามแนวรถไฟฟ้า หากกล่าวถึงโซนสุขุมวิทตอนกลางที่เป็นโครงการใหม่ติดริมถนน ใกล้แนวรถไฟฟ้า ก็อาจหาได้ยากมากขึ้น ด้วยหลายๆปัจจัยทั้งจากการที่ก่อนหน้านี้มีหลายโครงการจับจองโลเคชั่นและเปิดขายกันไปได้สักระยะหนึ่งแล้ว ประกอบกับซัพพลายแปลงที่ดินขนาดใหญ่ที่ยังไม่ถูกปล่อยออกมาและปัจจุบันก็มีเหลือไม่มากนัก ทำให้การหาที่ดินแปลงใหญ่ที่มีศักยภาพจะพัฒนาโครงการคอนโดฯใหม่ๆอาจหาได้ยากมากขึ้น หลายคนจึงมองว่าซัพพลายในย่านนี้เป็นอีก Rare Item ของตลาด

V Property Development ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม เล็งเห็นถึงโอกาสการพัฒนาโครงการในทำเลดังกล่าว จึงเดินหน้าทำตลาดคอนโดมิเนียม Vertier Sukhumvit ที่ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 1-0-30 ไร่ บนถนนสุขุมวิท เพื่อเจาะดีมานด์ลูกค้าที่มองหาที่อยู่อาศัยในโซนสุขุมวิทตอนกลางนี้ โดยมุ่งเน้นพัฒนาโครงการนี้ให้เป็นโปรดักท์พิเศษของ Rare Collectible Location ซึ่งถือเป็นทำเลที่หาโครงการใหม่ๆติดรถไฟฟ้าได้ยากในปัจจุบัน อีกทั้งพิกัดทำเลนี้ก็ล้วนแต่มีโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักซัวรี่จำนวนมาก และแต่ละโครงการที่ตั้งอยู่ในย่านนี้ก็มียอดขายแล้วกว่า 90% สะท้อนดีมานด์และความน่าสนใจในการครอบครองที่อยู่อาศัยย่านนี้ไม่น้อย

สำหรับโครงการ Vertier Sukhumvit นี้ ราคาเสนอขายในช่วงโปรโมชั่นโครงการเริ่มต้นอยู่ที่ 180,000 ต่อตร.ม. ส่วนราคาขายเฉลี่ยอยู่ที่ 195,000 บาทต่อ ตร.ม.มีจำนวนที่อยู่อาศัยทั้งสิ้น 227 ยูนิต แบ่งเป็น 3 เซกเมนต์ ประกอบด้วย 1 ห้องนอน ขนาด 28-42 ตร.ม.จำนวน 183 ยูนิต ราคาเสนอขายเริ่มต้นอยู่ที่ 5.99-10 ล้านบาทต่อยูนิต แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 48-52 ตร.ม.จำนวน 38 ยูนิต ราคาเสนอขาย 11.4-15 ล้านบาท และแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 86 ตร.ม.จำนวน 6 ยูนิต ราคาเสนอขายเริ่มต้น 18.2 ล้านบาท

จุดเด่นของโครงการนี้ตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ในระยะ 50 เมตร ติดแนวริมถนนสุขุมวิท จำนวนห้องพักสูงสุดแค่ 10 ยูนิตต่อชั้น ให้ความเป็นส่วนตัวแบบไม่แออัด ทั้งยังเพิ่มการอยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบที่พักภายในโครงการในรูปแบบ Private Living Single Corridor ที่มีห้องอยู่ฝั่งเดียว ไม่มีห้องฝั่งตรงข้าม ตลอดจนนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Atelier Lobby Lounge, Business Meeting Lounge, Sky Aquarium Pool, Jacuzzi, Pool Terrace ที่จอดรถแบบ Automatic Parking 60% เป็นต้น

อีกจุดเด่นของโครงการ นอกเหนือจากที่ได้กล่าวไปข้างต้นด้วยราคาเริ่มต้น อยู่ที่ 180,000 บาท/ตร.ม.แล้ว ยังชูจุดขายคอนโดฯหรูติดรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ส่วนคอนเซ็ปต์การออกแบบเพื่อการใช้ชีวิตภายในโครงการมุ่งเน้นความเป็นส่วนตัวสูง และที่สำคัญ วัสดุที่ใช้ตกแต่งภายในโครงการ VERTIER SUKHUMVIT หรูหราและมีระดับเทียบเท่ากับโครงการย่านทองหล่อ-เอกมัย อาทิ สุขภัณฑ์ ที่เลือกใช้แบรนด์ชั้นนำจาก Kasch และชุดครัว Built-in จาก Gorenje by Starck

วี พร็อพเพอร์ตี้ ต้องการตอกย้ำให้ลูกค้าเห็นว่าด้วยทำเลที่น่าสนใจ ความสะดวกสบายของโครงการที่พักอาศัยตลอดจนการเดินทางต่างๆ ซึ่งคนพิเศษที่สุดเท่านั้นถึงจะได้ครอบครองในสิ่งที่ไม่ธรรมดา สำหรับผู้สนใจโครงการฯ สามารถชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขาย โดยจัด Exclusive Pre-Sale ที่ Vertier Sales Gallery ในวันที่ 16-17 ก.พ.นี้ ทั้งยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ที่จองในงานเท่านั้น สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://bit.ly/2N6cNzh หรือโทร 1298  สำหรับผู้สนใจที่จองในงาน รับสิทธิ์ลุ้นจับรางวัลห้องราคาพิเศษ 4.99 – 5.69 ลบ. (จำนวนจำกัด)

ทั้งนี้ บริษัท วี พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (V Property Development) ก่อตั้งปี 2552 โดยแซปไฟร์ โฮลดิ้ง กรุ๊ป ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัทส่งออกอัญมณีรายใหญ่ในไทยที่ได้ขยายธุรกิจสู่อสังหาฯ โดยที่ผ่านมาได้พัฒนาโครงการต่างๆ อย่าง เอช สุขุมวิท43 และ ไอคอน77 (สุขุมวิท77)

 

 


แชร์ :

You may also like