HomePR Newsนีเวีย บิวตี้กูรูชั้นนำระดับโลก เผยเทรนด์ผิวสวย ปี 2019 [PR]

นีเวีย บิวตี้กูรูชั้นนำระดับโลก เผยเทรนด์ผิวสวย ปี 2019 [PR]

แชร์ :

เผลอแป๊ปเดียว! ก็จะหมดเดือนที่สองของปี 2019 แล้วแบบไม่ทันได้ตั้งตัว คนที่มีภารกิจคิดอยากจะไล่ราหูออกจากผิว แล้วเสริมความกระจ่างใจใสทั้งผิวหน้าและผิวกาย เห็นทีคงจะรีรอ ผลัดวันประกันพรุ่งไม่ได้อีกต่อไป เพราะผิวสุขภาพดี นั้นไม่เคยรอใคร นีเวีย หนึ่งใยกูรูชั้นนำในวงการบิวตี้มานานกว่า 100 ปีจากประเทศเยอรมัน ผู้เข้าใจและใส่ใจในทุกความต้องการของผิวหน้าและผิวกายอย่างแท้จริง มีเคล็ดไม่ลับจะมาอัพเดทสามเทรนด์ดูแลผิวสวย ให้ทุกคนสามารถมีผิวสุขภาพดี  และมีความความมั่นใจได้ตลอดทั้งปี

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยในปีนี้ นีเวีย เผยเทรนด์ผิวสวยเอาใจคนรักผิวที่ชอบความอ่อนโยนและยังรักษ์โลก ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ทรงคุณภาพในสามกลุ่มใหญ่ๆ ด้วยกัน อย่าง กลุ่ม 0% ทำร้ายผิว กลุ่มบำรุงผิวด้วยวิตามิน และกลุ่มปกป้องท้องทะเล

โดยในส่วนของกลุ่ม “0% ทำร้ายผิว” นั้นจะช่วยตอบโจทย์สาวๆ ที่มีผิวบอบบาง เพราะมาพร้อมกับคุณสมบัติอันอ่อนโยน ไม่ทิ้งสารตกค้างที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวคุณ เช่น 0% ความมัน0% สารตกค้างจากเครื่องสำอาง และ 0% แอลกอฮอล์      อย่าง นีเวีย ไมเซล่า วอเตอร์, นีเวีย ไมเซลแอร์ เอ็กซ์เพิร์ท ไมเซล่า วอเตอร์, นีเวีย ไมเซลแอร์ สกิน บรีธ ไมเซล่า โรส วอเตอร์ นอกจากนี้ในกลุ่ม “0% ทำร้ายผิว” ยังมีผลิตภัณฑ์บางตัวที่มีส่วนผสมของ เซรั่มไข่มุกบริสุทธิ์ ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งได้แก่ นีเวีย ซุปเปอร์ ไวท์ เพิร์ล โฟม, นีเวีย เพิร์ล ไวท์ แคริ่ง วิป โฟม, และ นีเวีย มาส์ก ใหม่ล่าสุดจากนีเวียให้สาวๆ ได้ดูแลผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกจากการบำรุงผิวอย่างเข้มข้นช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างรู้สึกได้

ในกลุ่ม บำรุงผิวด้วยวิตามิน”  จะทำหน้าที่ช่วยเติมเต็มทุกความความกระจ่างใสของผิวหน้าและผิวกายให้กับสาวๆ ผ่านสารสกัดอันเป็นประโยชน์ อย่าง วิตามินซี วิตามินอี และสารอาหารผิวรวมกว่า 10 ชนิด ซึ่งผลิตภัณฑ์ของนีเวียที่มีส่วนผสมเหล่านี้ ได้แก่ นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี แอนด์ อี วิตามิน โลชั่น  โลชั่นวิตามินบำรุงผิวที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังจากวิตามินซีเข้มข้นหลายชนิด ช่วยให้ผิวขาวใสและเห็นผลลัพธ์ได้ดีกว่าส้มธรรมชาติผสานกับวิตามินอีที่สามารถตรงเข้าบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นได้ทันที ผิวขาวใส ฉ่ำเด้ง ภายใน 7 วัน  นีเวีย โรลออน เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง มาพร้อมคุณค่าจากวิตามินและสารอาหารผิวจำนวนมากถึง 10 ชนิดช่วยให้ผิวใต้วงแขนดูขาวออร่า กระชับ เรียบเนียนใส ไม่อุดตัน และทำให้จุดด่างดำและรอยดำดูลดลงได้ใน 7 วัน และตัวสุดท้าย นีเวีย เมน เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซุปเปอร์ เซรั่ม เอสพีเอฟ 50 ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าด้วยเนื้อเซรั่มเข้มข้นสำหรับหนุ่มๆ แต่ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ สะดวกต่อการใช้งาน ในทุกสถานการณ์ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากให้หนุ่มข้างกายหน้าใสไม่แพ้กัน

ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสุดท้ายอย่างกลุ่ม ปกป้องท้องทะเล” นอกจากการดูแลผิวให้สวยและสุขภาพดีจะเป็นสิ่งที่สำคัญและ นีเวีย ใส่ใจเสมอมาแล้ว การปกป้องแหล่งความงามทางธรรมชาติอย่างท้องทะเลก็ยังคงต้องสวยงาม และยังรอให้พวกเราทุกคนช่วยกันดูแล ปกป้องให้อยู่คู่กับเราต่อไป ดังนั้น ผลิตภัณฑ์อย่าง นีเวีย ซัน โพรเทค แอนด์ มอยส์เจอร์ บอดี้ SPF50PA++++ และ นีเวีย ซัน โพรเทค แอนด์ ไลท์ ฟีล รีเฟชชิ่ง อินวิซิเบิล ซัน มิสต์ เอสพีเอฟ50 จึงปราศจาก สาร อ๊อกติโนเซต (Octinosate) และอ๊อกซี่เบนโซน (Oxybenzone) ที่นอกจากจะสามารถฆ่าปะการังวัยอ่อนแล้ว ยังทำลาย DNA จนปะการังไม่ขยายพันธุ์ และทำให้ปะการังเกิดการฟอกขาวอีกด้วย

ยังไม่สายที่จะเริ่มต้นดูแลผิว ให้คุณมีผิวสุขภาพดีอย่างแท้จริง โดยปกป้องผิวและบำรุงผิวเป็นประจำทุกวัน กับทั้ง 3 กลุ่มผลิตภัณฑ์จาก นีเวีย ได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าใกล้บ้านท่าน


แชร์ :

You may also like