HomePR Newsเหล่าคนดังแชร์ทริคเพิ่มความสดชื่น ได้ประโยชน์ แบบง่ายๆ ด้วยน้ำผักผลไม้รวม เทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพ [PR]

เหล่าคนดังแชร์ทริคเพิ่มความสดชื่น ได้ประโยชน์ แบบง่ายๆ ด้วยน้ำผักผลไม้รวม เทรนด์ใหม่ของคนรักสุขภาพ [PR]

แชร์ :

เพราะไลฟ์สไตล์ของคนยุคนี้ที่ต้องใส่ใจสุขภาพไว้ก่อนถึงแม้ว่าชีวิตประจำวันจะเร่งรีบวุ่นวาย ทำงานเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หรือบางครั้งรู้สึกอ่อนเพลีย อยากจะหาเครื่องดื่มรสอร่อยมาดื่มให้ชื่นใจ แต่ก็กลัวว่าจะไม่มีประโยชน์ แถมไม่โอเคต่อสุขภาพ “น้ำผักผลไม้รวม” จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพแทนเครื่องดื่มรสหวานชนิดอื่นๆ ล่าสุด ทิปโก้ ผู้นำตลาดน้ำผลไม้ในเมืองไทยขอส่ง “ทิปโก้ ฟรุ๊ตตี้ มิกซ์” ขนาด 750 มล. กับน้ำผักและผลไม้รวมขนาดใหม่ที่มีถึง 5 รสชาติตรงใจทุกคน ทั้งสูตรน้ำผักผลไม้รวม , สูตรแครอทม่วง , สูตรมัลเบอร์รี่ผสมน้ำบลูเบอร์รี่ , สูตรน้ำลิ้นจี่ผสมน้ำองุ่น และสูตรบร็อคโคลี่ สดชื่น พร้อมด้วยคุณประโยชน์ในหนึ่งกล่อง เป็นตัวช่วยเพิ่มความสดชื่น ฟื้นคืนความสดใส รสชาติอร่อย ดื่มง่ายตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของทุกคน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ปาย สิตางศุ์ นักแสดงสาวสุดสตรอง กล่าวว่า “เป็นผู้หญิงยุคใหม่ต้องสตรองทั้งเรื่องการแสดง เรื่องทำงาน และต้องไม่ลืมที่จะดูแลตัวเอง แม้ในแต่ละวันจะรีบเร่งมาก ทำให้บางครั้งไม่สามารถเตรียมอาหารและของว่างได้เอง โดยเฉพาะของว่างที่มีประโยชน์ ดังนั้นน้ำผักและผลไม้รวมกล่องขนาดพอเหมาะจึงตอบโจทย์เหมาะที่จะซื้อติดบ้านไว้เสมอเพราะรสชาติอร่อย ทานง่ายในเวลาเร่งด่วน อิ่มกำลังดี ช่วยในเรื่องการขับถ่าย และช่วยเติมความสดชื่นในแต่ละวันอีกด้วย ”

วิว วสวี เผยไลฟ์สไตล์ส่วนตัว “ส่วนตัวเป็นคนชอบออกกำลังกาย ใส่ใจเรื่องสุขภาพ และดูแลรูปร่างด้วย เพราะฉะนั้นจะค่อนข้างพิถีพิถันในการเลือกรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มส่วนตัวจึงเลือกดื่มน้ำผักผลไม้รวม ทดแทนเวลาที่ต้องการเครื่องดื่มรสหวานเพราะว่ารสชาติดี และยังคงมีประโยชน์ แถมยังเปรียบเสมือนได้ทานผักเเละผลไม้หลากหลายชนิด ภายในกล่องเดียวครบถ้วนทั้งวิตามินเอ ซี อี เเละเเร่ธาตุ”

ส่วน เทอร์โบ ชนกชนม์ หนุ่มไอดอลคนดัง ตัวแทนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่บอกว่า “เป็นคนรุ่นใหม่ที่ทำแอคทิวิตี้หลากหลาย ทั้งเรียน ทำกิจกรรมและยังทำงานอีกด้วย จึงมองหาเครื่องดื่มที่รสชาติอร่อย ดื่มแล้วสดชื่น รีเฟรชจากความเหนื่อยล้า แต่มีประโยชน์ อย่างน้ำผักและผลไม้รวม มีติดบ้านหรือจะติดหอพัก เอาไว้ดื่มเวลาติวหนังสือสอบตอนกลางคืน ก็สะดวกมาก แถมช่วยให้สดชื่น อีกทั้งมีรสชาติให้เลือกตามผลไม้ที่ชอบทาน เหมาะสำหรับคนเบื่อง่าย ชอบลองอะไรใหม่ๆ ตามสไตล์คนยุคใหม่มากครับ”

สัมผัสรสชาติความอร่อยและคงคุณประโยชน์ของน้ำผักและผลไม้รวม “ทิปโก้ ฟรุ๊ตตี้ มิกซ์” ขนาด 750 มล. ได้แล้วที่เทสโก โลตัส และเทสโก โลตัส เอกเพรส ทุกสาขา ในราคาเพียงกล่องละ 42 บาทเท่านั้น!


แชร์ :

You may also like