HomePR Newsน้ำมันรำข้าวคิง จัดพิธีมอบรางวัลและพิธีเปิดนิทรรศการภาพถ่าย “คุณค่าของข้าวไทย” [PR]

น้ำมันรำข้าวคิง จัดพิธีมอบรางวัลและพิธีเปิดนิทรรศการภาพถ่าย “คุณค่าของข้าวไทย” [PR]

แชร์ :

“กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง” ร่วมกับ สมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ โดย นายประวิทย์ สันติวัฒนา กรรมการบริหาร กลุ่มน้ำมันรำข้าวคิง และผู้อำนวยการสายธุรกิจอาหาร บริษัท น้ำมันบริโภคไทย จำกัด พร้อมด้วย นายดาว  วาสิกศิริ  นายกสมาคมถ่ายภาพแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดพิธีมอบรางวัลแก่ผู้ชนะการประกวด และพิธีเปิดนิทรรศการภาพถ่ายจากโครงการประกวดภาพถ่าย “คุณค่าของข้าวไทย” ครั้งที่ 2 เพื่อเชิดชูคุณค่าและความงดงามของข้าวไทยผ่านศิลปะภาพถ่าย และส่งเสริมให้สาธารณชนได้ร่วมกันตระหนักถึงความสำคัญของ “ข้าวไทย” และเกิดความซาบซึ้งในความผูกพันและความเชื่อมโยงของข้าวกับวิถีชีวิตของคนไทย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ซึ่งการจัดประกวดครั้งนี้กำหนดเป็นใน 2 หัวข้อ คือ “ความงามของข้าวไทย” เป็นภาพที่แสดงให้เห็นความงดงามของข้าวไทย อาทิ เมล็ดข้าว รวงข้าว รวมถึงความงดงามทางภูมิทัศน์ของทุ่งข้าว โดยมีคนเป็นองค์ประกอบ หรือไม่มีก็ได้
นอกจากนี้อาจเป็นภาพที่มีข้าวเป็นองค์ประกอบอย่างสร้างสรรค์และ “วิถีข้าว วิถีไทย” เป็นภาพที่แสดงให้เห็นถึงวิถีชีวิต ประเพณี และวัฒนธรรมของชาวนาไทย หรือคนไทยที่มีความเกี่ยวพันกับข้าวไทย ตลอดจนวัฒนธรรมการกินข้าวของคนไทย ณ หอศิลปวัฒนธรรมกรุงเทพมหานคร เมื่อเร็วๆนี้


แชร์ :

You may also like