HomeCreativityด่วน!!! กำแพงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในโตเกียวถูกทำลาย พบ เป็นฝีมือของ โงกุน ลูฟี่ และ นารูโตะ

ด่วน!!! กำแพงสถานีรถไฟฟ้าใต้ดินในโตเกียวถูกทำลาย พบ เป็นฝีมือของ โงกุน ลูฟี่ และ นารูโตะ

แชร์ :

รูบนกำแพงที่ปรากฏตัวเด่นชัดเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ที่ใช้บริการสถานีชินจูกุ โดยรูบนกำแพงนี้เป็นโฆษณา Jump Force วีดีโอเกมใหม่สำหรับเครื่องเล่น Sony PlayStation 4 ซึ่งเบื้องหลังเกมนี้เป็นความร่วมมือกันของ Sony Interactive Entertainment และ Bandai Namco Entertainment

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โฆษณาเซ็ตนี้ Jump Hero’s Wall เป็นงานโฆษณาศิลปะที่แสดงการสดุดีต่อตัวละครหลักของเกมและเป็นพระเอกในมังงะที่เราคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีทั้งในญี่ปุ่นและทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น นินจานารูโตะ โงกุน จาก ดราก้อนบอล และ ลูฟี่ จาก วันพีซ โดยเนื้อหาของเกม Jump Force เป็นเกมแนวต่อสู้โดยรวมตัวละครจากมังงะหลายเรื่องจากสำนักพิมพ์ชื่อดัง Shonen Jump ที่ตีพิมพ์ในนิตยสารมังงะรายสัปดาห์ Weekly Shonen Jump ซึ่งเกมนี้ยังถือเป็นโอกาสฉลองการครบรอบ 50 ปี ของสำนักพิมพ์อีกด้วย

PlayStation Japan อธิบายผ่าน Blog ของตัวเองว่า กำแพงนี้ยาวประมาณ 15 เมตร แสดงให้เห็นถึง พลังคลื่นเต่าสะท้านฟ้า ของโงกุน หมัดปืนยางเรดฮอว์ค ของลูฟี่อยู่ตรงกลาง และ กระสุนวงจักร ของ นารูโตะ นอกจากเรื่องไอเดียแล้ว ต้องยกความดีให้กับความเนียนของอาร์ตไดเร็คชั่นที่ทำออกมา แถมถ้าหากเป็นแฟนมังงะตัวจริงละก็ จะต้องดูรู้แน่นอนว่าร่องรอยนี้มาจากการ์ตูนตัวไหน  

นอกเหนือจาก 3 คาแร็กเตอร์กลักที่ว่ามาแล้ว Jump Force ยังมีตัวละครจากมังงะเรื่องดังหลายเรื่อง เช่น บลีช เทพมรณะ นารูโตะ Hunter x Hunter วันพีซ รวมทั้งมังงะคลาสสิก อย่าง ดราก้อนบอล ยูกิโอ เกมกลคนอัจฉริยะ Yu Yu Hakusho คนเก่งฟ้าประทาน และ เซนต์เซย่า 

งานนี้จะติดตั้งในสถานีชินจูกุตั้งแต่วันที่ 18 ถึง 24 กุมภาพันธ์ เท่านั้น… น่าเสียดายจริงๆ ที่ไม่มีโอกาสไปตามร่องรอยความเสียหายของทั้ง 3 คนนี้ T-T 

Source
Source


แชร์ :