HomePR Newsเซ็นทรัล ทุ่ม 2 พันล้าน เปิดห้างเซ็นทรัลป่าตอง กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวภูเก็ต [PR]

เซ็นทรัล ทุ่ม 2 พันล้าน เปิดห้างเซ็นทรัลป่าตอง กระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวภูเก็ต [PR]

แชร์ :

ห้างเซ็นทรัลทุ่มงบ  2 พันล้าน เปิดห้างใหม่เซ็นทรัลป่าตอง เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.พ.62 ที่ผ่านมา บนถนนราษฎร์อุทิศ 200 ปี และถนนบางลา หาดป่าตอง ทำเลทองการท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงมากที่สุดของจังหวัดภูเก็ต เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวเมืองภูเก็ต ชูจุดเด่น เดสติเนชั่นแห่งใหม่ของป่าตอง ครบครันสินค้าและบริการ ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยว พร้อมเตรียมโปรโมชั่นและสีสันความบันเทิงไว้มากมาย

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เปิดเผยว่า ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั่วโลก ทั้งยังมีขนาดเศรษฐกิจใหญ่เป็นอันดับ 1 ของภาคใต้ และเป็นอันดับ 10 ของประเทศ ประกอบกับภาครัฐและเอกชนได้เร่งพัฒนาโครงการต่างๆในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา เพื่อให้ภูเก็ตเป็น World Class Tourism Destinationที่สมบูรณ์แบบ โดยจากสถิติระบุว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาภูเก็ตในปี 2561 มีมากถึง 10.3 ล้านคน ขยายตัว 2.7 %

เมื่อเทียบกับปีก่อน ซึ่งแบ่งสัดส่วนเป็นนักท่องเที่ยวออกเป็น นักท่องเที่ยวชาวรัสเซีย 50% จีน 30% ยุโรป 15% และแถบอาเซียน 5%

ตัวเลขการท่องเที่ยวที่ปรับตัวขึ้น ตอบรับการเดินทางที่สะดวกสบายให้แก่นักท่องเที่ยว ประกอบกับมีการเปิดเส้นทางการบินจากประเทศในกลุ่มอาเชียนมากยิ่งขึ้น รวมถึงความสามารถบริหารจัดการของสายการบิน และสนามบิน ส่งผลให้ท่าอากาศยานหลักสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ดีขึ้น อีกทั้งภูเก็ตมีชื่อเสียงโดดเด่นด้านทัศนียภาพทางทะเลที่สวยงาม หมู่เกาะต่างๆ และอาหารทะเล จึงเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก เราจึงเล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจบนทำเลป่าตองที่มีศักยภาพสูง พร้อมด้วยกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อสูง

ห้างเซ็นทรัลจึงทุ่มงบประมาณกว่า 2,000 ล้านบาท เปิดห้างเซ็นทรัลป่าตอง ซึ่งเป็นสาขาที่ 23 ของห้างเซ็นทรัล และเป็นสาขาที่ 2 ในจังหวัดภูเก็ต ตั้งเป้ากลุ่มเป้าหมายของเซ็นทรัลป่าตอง เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวคนไทยและชาวต่างชาติเข้าใช้บริการ คิดเป็นสัดส่วน ลูกค้าชาวต่างชาติ 85และคนไทย 15 โดยเฉพาะจากกลุ่มลูกค้าที่เป็นนักท่องเที่ยวรายสัญชาติในจังหวัดภูเก็ต ได้แก่ชาวรัสเซีย, จีนและยุโรป ให้ได้มาสัมผัสประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับ เพลิดเพลินกับสินค้าและบริการที่ครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวทุกชาติ ดุจบ้านหลังที่ 2 ของนักท่องเที่ยว โดยทางห้างเซ็นทรัลเชื่อมั่นว่าการสร้างห้างสรรพสินค้าในป่าตองจะมีส่วนส่งเสริมผลักดันเศรษฐกิจ สร้างความเชื่อมั่นนักลงทุนและธุรกิจการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดภูเก็ต

ทั้งนี้ห้างเซ็นทรัลป่าตองจะเป็นห้างแห่งใหม่ของป่าตองที่ครบครันสินค้าและบริการ จากแบรนด์ชั้นนำของไทยและอินเตอร์แบรนด์ กว่า300 แบรนด์ อาทิAdidasAfter you, Chanel, Dior, Lacoste, Lee, Levi’s, M.A.C., Mozza, Nike, Pandora, Panpuri, Yves Saint Laurent Beauté ฯลฯ โดยมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด35,000 ตร.ม.จำนวน 5 ชั้น ประกอบด้วย ชั้น 1-3 (ห้างสรรพสินค้า)ชั้น B1( Food Pavilion และ Central Food Hall) และ B2 (ลานจอดรถ) สำหรับการดีไซน์ภายในห้างได้นำวิถีชีวิตของชาวภูเก็ตมาเป็นแรงบันดาลใจ ตกแต่งประยุกต์ให้มีความร่วมสมัย ด้านภายนอกอาคารได้นำจอ LED ขนาดใหญ่มาตกแต่ง ตระการตากับ แสง สี ผสมผสานกับความเป็น กรีนเนอรี ความเป็นธรรมชาติที่พบได้ในภูเก็ต ทั้งภูเขา ป่าไม้ ชายหาด มาแทรกไว้ในการตกแต่ง สร้างบรรยากาศผ่อนคลายสำหรับทุกคน

ความพิเศษเหนือระดับของเซ็นทรัลป่าตอง ที่นักช้อปไม่ควรพลาด อาทิ แผนกเครื่องสำอาง    บนพื้นที่กว่า 1,000 ตร.ม. รวบรวมเครื่องสำอางและน้ำหอมแบรนด์ระดับโลก อย่าง Chanel, Dior, Estée Lauder, Lancôme, L’Oréal, M.A.C., Nars, Shiseido, SK-II, Sulwhasoo, Yves Saint Laurent Beauté รวมถึง Suqquที่จะเปิดที่ป่าตองเป็นครั้งแรก และยังมี แผนกชุดชั้นในสตรี ที่มีพื้นที่กว่า 600 ตร.ม รวบรวม คอลเลกชั่นชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำสตรีไว้ครบครันที่สุดในป่าตอง อีกทั้งยังเป็นแบรนด์ยอดนิยมของนักท่องเที่ยว เช่น Wacoal, Sabina, Triumph, Etam Paris, Morgan, BSC, Calvin Klein Underwear, Marks & Spencer ฯลฯ และสำหรับสาวกแฟชั่นชุดว่ายน้ำต้องไม่พลาดแบรนด์ดังนำเข้าจากต่างประเทศอย่าง Jets, Journal resort, Seafolly ที่มีที่เดียวในภูเก็ต 

ส่วนแผนกบุรุษ มีพื้นที่กว่า 3,000 ตร.ม. รวบรวมสินค้าสำหรับสุภาพบุรุษในทุกสไตล์ ประกอบไปด้วย 7 โซน คัดสรรแบรนด์ชั้นนำกว่า 70 แบรนด์ อาทิ Adidas, Converse, Lacoste, Nike, Fila, Puma Select ทั้งนี้ยังมีแบรนด์ชั้นนำอีกมากมายที่พร้อมมาเปิดช็อปให้ช้อปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มีเฉพาะห้างเซ็นทรัลเท่านั้น อาทิ  Adidas, CK Jeans, Converse, Crocs, Fila, Giordano, Havaianas, Keds, Lacoste, Levi’s, Lee, Nautica, New Balance, Nike, Puma Select, Reebok, Skechers, Vans, Wrangler เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารชั้นนำมากมาย นำเสนอความอร่อยหลากหลายรูปแบบ อาทิ After you (เปิดครั้งแรกในจังหวัดภูเก็ต), The Coffee Club, ZEN Restaurant,  ชาตรามือ, Pancake Corner, Rush Coffee, Miyazaki, Prime Burger, MK, The Pizza Company, Red Chopsticks, Mozza (เปิดครั้งแรกในจังหวัดภูเก็ต) ฯลฯ 

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัลป่าตองได้เตรียมฟู้ดสโตร์ระดับโลกอย่าง เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ (Central Food Hall) ที่รวมสินค้าและบริการเพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก สร้างประสบการณ์ความอร่อยระดับเวิลด์คลาสกับ Eat Over Counter โดยแบ่งเป็น 2 บาร์ ได้แก่ Deli Bar บาร์พร้อมปรุงเมนูซีฟู้ดให้ได้ลิ้มชิมรสความสดอร่อยของอาหารทะเล เช่น Canada’s Lobsters, Gillardeau Oysters, คาเวียร์จากประเทศอิตาลี รวมถึงเมนู  Rotisserie Chicken and Crispy Skin Porchetta  และ Grill Bar บาร์ที่รวมเนื้อนำเข้าหลากชนิดจากนานาประเทศ เช่น Tasmanian Chilled Grass Fed Beef, Tajima Wagyu Beef, Australian Lamb  มาปรุงอย่างพิถีพิถัน เป็นเมนูจานเด็ดแสนอร่อยโดยมาสเตอร์บุชเชอร์ และห้ามพลาดกับเมนูพาสต้า โฮมเมดที่ทำเส้นสดในร้าน และลูกค้ายังสามารถเลือกชีสกว่า 300 รายการเพื่อจับคู่รับประทานร่วมกับเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่ลูกค้าท่านชื่นชอบโซนสินค้า Grab and  Go บริการอาหารพร้อมรับประทานสำหรับลูกค้าที่เร่งรีบสินค้าไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบและนิยมซื้อฝากในโซนสินค้า  Thai Favourites

ณัฐธีรา จิราธิวัฒน์ บุญศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า  สำหรับในช่วงการฉลองเปิดบริการใช้งบกว่า 10 ล้านบาท ในการจัดกิจกรรมพิเศษและสีสันความบันเทิงไว้หลากหลาย อาทิ การแสดง Flying Angels การโบยบินบนความสูง 15 เมตร ชมความเจิดจรัสของเหล่านางฟ้าที่นำพาประสบการณ์สุดพิเศษอย่างที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนมาพร้อมกับไฮไลท์ซูเปอร์สตาร์ นำโดยพระเอกหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ และ “บี้ ธรรศภาคย์ ชี”(บี้ KPN) และการแสดงเทคนิคแสงสีสุดตระการตา”CENTRAL PATONG : Extravaganza Lighting & Pyrotechnic Show”  ที่มาเปิดการแสดงให้คนไทยและนักท่องเที่ยวได้ชมเป็นครั้งแรกในป่าตอง, ขบวนพาเหรด สีสันแห่งป่าตองสุดตระการตา (Patong Carnival Troop), การแสดงหุ่นละครเล็กโจหลุยส์โชว์มวยไทย และการแสดงB-Boy เป็นต้นนอกจากนี้ยังมีกิจกรรมความบันเทิงต่อเนื่อง ตลอดจนกิจกรรมสร้างสีสันความสุขอีกมากมายในแต่ละแผนก อาทิ จุดถ่ายภาพสามมิติให้ลูกค้าได้ถ่ายภาพสุดชิค, บูธดีเจสร้างความคึกคัก ความสนุกสนาน และรอยยิ้มให้กับลูกค้า, แจกของที่ระลึกกางเกงมวยไทย เมื่อช้อปตามเงื่อนไข เป็นต้น

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าชาวไทย และชาวต่างชาติ นอกจากกิจกรรมความบันเทิงแล้ว ห้างเซ็นทรัลป่าตอง ยังจัดโปรโมชั่นฉลองการเปิดบริการ กับรายการ “Central Patong Grand Opening” ระหว่างวันที่ 15 ก.พ.-17 มี.ค. 62 ชวนช้อปกับข้อเสนอสุดพิเศษ อาทิ สินค้าเคาน์เตอร์ปกติ ลดสูงสุด 30 % เมื่อ ช้อปฯ ตามเงื่อนไข สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ เลือกรับฟรี! สินค้าพรีเมียม หรือคูปองแทนเงินสดมูลค่าสูงสุด 400 บาท และสำหรับลูกค้าชาวจีน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูเนี่ยนเพย์ รับส่วนลดสูงสุด 600 บาท และรับเพิ่มฟรี กระเป๋าจัดระเบียบ Casualist Travel Set เมื่อช้อปครบ 8,000 บาท อีกทั้ง ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับชาวจีนจาก อาลีเพย์วีแชทเพย์ เพื่อมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษของเซ็นทรัล

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบใหม่ที่ห้างเซ็นทรัลป่าตอง สาขาที่ 23 ของห้างสรรพสินค้าอันดับหนึ่งของเมืองไทยที่จะเป็นช้อปปิ้งเดสติเนชั่นแห่งใหม่ของป่าตอง ที่ครบครันทั้งสินค้าและบริการได้แล้ววันนี้


แชร์ :

You may also like