HomePR NewsOnitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด OKnBasketball MT ออกแบบตามรองเท้าสไตล์บาสเกตบอล Cornerstone [PR]

Onitsuka Tiger เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด OKnBasketball MT ออกแบบตามรองเท้าสไตล์บาสเกตบอล Cornerstone [PR]

แชร์ :

คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดภายใต้แบรนด์ โอนิซึกะ ไทเกอร์ คิดค้นขึ้นในปี 1949 และในปีต่อมา 1950 เป็นช่วงเวลาที่วัฒนธรรมและกีฬาได้ผสมผสานความต่างอย่างลงตัวได้ออกมาเป็นรองเท้าบาสเกตบอลหุ้มข้อแบบ mid-cut ซึ่งเป็นรุ่นเบสิคสุดของคอลเลคชั่น OK Basketball MT มาในดีไซน์ที่มีต้นฉบับมาจากรองเท้าบาสเกตบอลเป็นสัญลักษณ์ของความมีสไตล์และแบบ low-cut สุดคลาสสิคที่เรียกว่า OK Basketball lo แฟชั่นยุคสมัยใหม่แสดงออกถึงตัวตน

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

OK Basketball MT ที่ออกแบบรูปทรงดีไซน์ทันสมัย พร้อมประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นของรองเท้าบาสเกตบอลด้วยขบวนการผลิตบนความประณีต ผิวสัมผัสด้านบน ฝีเย็บ รูร้อยเชือกที่ทำจากเหล็ก และชิ้นส่วนที่เป็นยางด้านบน อีกทั้งพื้นรองเท้าชั้นนอกที่ยังสามารถยึดเกาะได้ดียิ่งขึ้น โดยนับเป็นการพัฒนาส่วนที่ใกล้เคียงกับรุ่นต้นฉบับที่สุด นอกจากนี้ตัวโลโก้โอนิซึกะ ไทเกอร์ บนลิ้นรองเท้าของต้นฉบับ ได้ถูกดีไซน์ออกมาเป็นพิเศษในรุ่นล่าสุดนี้ พร้อมกันนี้นอกจากรูปทรงดีไซน์ทันสมัยของ OK Basketball MT ยังมาพร้อมการพัฒนาให้เข้ากับการใช้งานและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่สวมใส่ได้อย่างคล่องสบายเท้ายิ่งขึ้น ทั้งผิวสัมผัส พื้นรองเท้าด้านในที่บุรับรองกันกระแทก พร้อมความยืดหยุ่นให้สวมใส่สบายมากยิ่งขึ้น คงทนพร้อมลุยกับทุกสถานการณ์ OK Basketball มีลุคส์ที่ดูคลาสสิคแต่ก็เข้ากับยุคสมัยใหม่

เรื่องราวของโอนิซึกะ ไทเกอร์ ยังคงดำเนินต่อไปกับรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับเหล่าสาวกพี่เสือไม่ควรพลาด พบกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปพร้อมเป็นเจ้าของที่ ช็อป โอนิซึกะ ไทเกอร์ทั่วประเทศ


แชร์ :

You may also like