HomePR NewsOnitsuka Tiger 70th Anniversary × 7 Designers ฉลองครบรอบ 70 ปี คอลเลคชั่นคอลแลปส์ครั้งที่ 4 Onitsuka Tiger × STAFFONLY [PR]

Onitsuka Tiger 70th Anniversary × 7 Designers ฉลองครบรอบ 70 ปี คอลเลคชั่นคอลแลปส์ครั้งที่ 4 Onitsuka Tiger × STAFFONLY [PR]

แชร์ :

เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 70 ปี ตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1949 โอนิซึกะ ไทเกอร์ พร้อมที่จะดึงดูดความสนใจของเหล่าแฟชั่นนิสต้าทั่วโลกผ่านคอลเลคชั่นที่เป็นแนวร่วมสมัยผสมผสานแฟชั่นให้เข้ากับกีฬาและมรดกทางวัฒนธรรมด้วยการปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เมื่อเร็วๆนี้ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ได้ฉลองครบรอบ 70 ปี ด้วยการร่วมมือพิเศษกับ 7 ดีไซนเนอร์ซึ่งเป็นที่นิยมทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ โดยโปรเจคคอลแลปส์ครั้งที่ 4 นี้ เป็นความร่วมมือกับ Shimo Zhou และ Une Yea ดีไซนเนอร์ของ STAFFONLY ซึ่งเป็นแบรนด์เสื้อผ้าบุรุษร่วมสมัยที่ก่อตั้งขึ้นในกรุงลอนดอน

Shimo Zhou ได้ปรับโฉมรุ่น SERRANO ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าวิ่งสมัยปี 1970 นำมาออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ “Protection” โดยมีการเพิ่มรายละเอียดแผ่น Bumpy สีดำบริเวณส้นเท้า และบริเวณหน้าเท้า พร้อมเพิ่มความล้ำสมัยด้วยการใช้เชือก 2 แบบ ในคู่เดียวเพื่อเสริมสไตล์ให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น

มาพร้อมเสื้อ Track Top ที่ตัดขอบด้วยเส้นสีส้มและสีน้ำเงินบนเสื้อสีขาว โลโก้ของ โอนิซึกะ ไทเกอร์ ที่อยู่บนปก และปลายแขนเสื้อ พร้อมด้วยกระดุมแบบ buckles ที่มีแรงบันดาลใจมาจากเสื้อคลุมจีน นอกจากนี้ยังมีกางเกง Track Pants เป็นสีขาวที่ริมขอบด้านข้างกางเกงด้วยเส้นสีส้มและสีน้ำเงิน และเชือกผูกเอวที่เป็นแบบเดียวกับเชือกรองเท้า

ความร่วมมือที่ไม่เหมือนใครและน่าสนใจระหว่างความร่วมสมัยที่มีการพัฒนาตลอดเวลาของ โอนิซึกะ ไทเกอร์ และ STAFFONLY ที่มีจินตนาการแบบไร้ขีดจำกัด เริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป รูปภาพและคลิปพิเศษสำหรับโปรเจคจะออนแอร์ขึ้นบนเว็บไซต์ และในช่องทางออนไลน์ พร้อมจำหน่ายแล้วที่ Onitsuka Tiger Store Siam Center, ICONSIAM และ Centralworld ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Shimo Zhou

ดีไซนเนอร์ STAFF ONLY

จบการศึกษาจาก London College of Fashion BA womenswear ในปี 2013 จากนั้นได้รับปริญญาที่โดดเด่นใน MA menswear ในปี 2015 และได้ทำงานให้กับแบรนด์แฟชั่นหลายแห่งรวมถึง Alexander McQueen และ Erdem ระหว่างการศึกษาที่ลอนดอน

Une Yea

ดีไซนเนอร์ STAFF ONLY

ได้รับปริญญาโทด้านการออกแบบเครื่องประดับจาก Royal College of Art ในลอนดอน และได้รับรางวัล “Best Fashion Item” และในปารีสปี 2014 ได้รับรางวัลแฟชั่น “ Who’s Next” และทำงานเป็นนักออกแบบเสื้อผ้าบุรุษที่สำนักงานใหญ่ Armani ในมิลานก่อนที่จะก่อตั้งแบรนด์

#OnitsukaTiger #STAFFONLY #70thANNIVERSARYx7DESIGNERS #OTG70x7


แชร์ :

You may also like