HomePR Newsบลจ. เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ [PR]

บลจ. เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ [PR]

แชร์ :

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) หรือ MFC นำโดย ดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานคณะกรรมการ พร้อมด้วย นายสดาวุธ เตชะอุบล (ที่ 3 จากซ้าย) ผู้ถือหุ้นของเอ็มเอฟซี และกรรมการบริษัท ประกาศแต่งตั้ง มร. เดนนิส ชอง บุน ลิม (Mr. Dennis Chong-Boon Lim) (ที่ 4จากซ้าย) ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ของบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน เอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน)

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายการเป็นบริษัทที่มีบทบาทสำคัญระดับภูมิภาคในอุตสาหกรรมการจัดการลงทุน โดยจะปฏิบัติหน้าที่และรับผิดชอบการทำงานร่วมกับ นางสาวประภา ปูรณโชติ กรรมการผู้จัดการ คนปัจจุบัน ซึ่งจะรับผิดชอบดูแลสายงานการตลาดกองทุนสำรองเลี้ยงชีพจนกว่าจะครบเกษียณอายุงานในปี 2562 ในขณะที่ มร.ลิม จะรับผิดชอบดูแลสายงานอื่นๆ ทั้งหมด

เอ็มเอฟซีเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการลงทุนที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานที่สุดในประเทศไทย โดยก่อตั้งในปี 2518 ด้วยความร่วมมือระหว่างบรรษัทการเงินระหว่างประเทศ (International Finance Corporation หรือ IFC) และรัฐบาลไทย ปัจจุบัน เอ็มเอฟซีเป็นหนึ่งในบริษัทจัดการลงทุนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดและเป็นที่ยอมรับมากที่สุดในอุตสาหกรรมการจัดการลงทุนไทย


แชร์ :

You may also like