HomePR Newsออเนอร์ เปิดตัว HONOR 10 Lite สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล เอาใจสายเซลฟี่ในราคาย่อมเยา [PR]

ออเนอร์ เปิดตัว HONOR 10 Lite สมาร์ทโฟนกล้องหน้า 24 ล้านพิกเซล เอาใจสายเซลฟี่ในราคาย่อมเยา [PR]

แชร์ :

ออเนอร์ สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำประกาศเปิดตัว HONOR 10 Lite สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการเซลฟี่ในราคาที่เอื้อมถึงเพียง 6,490 บาท ด้วยกล้องหน้ามาพร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล
มอบประสบการณ์การถ่ายเซลฟี่ของคุณให้ออกมาดูสวยงามได้ตามที่ต้องการ พร้อมทั้งสเปกเร็วแรงระดับรุ่นเรือธงด้วยขุมพลังชิปเซ็ต Kirin 710 ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการสุดล้ำอย่าง EMUI 9.0 บนพื้นฐาน Android 9 นอกจากนี้ HONOR 10 Lite ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวเครื่องไล่ระดับเฉดสีและรอยบากทรงหยดน้ำเพื่อขนาดพื้นที่หน้าจอใหญ่คมชัดในทุกมุมมอง HONOR 10 Lite ถือเป็นเซลฟี่สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับเซลฟี่สมาร์ทโฟนในราคาระดับเดียวกัน ซึ่งระบบซอฟต์แวร์ใหม่ล่าสุดได้ถูกพัฒนาให้สมาร์ทโฟนสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นถึง 30% และยังลดระยะเวลาในการเปิดแอพพลิเคชั่นลงถึง 12.9% นอกจากนี้ยังมาพร้อม RAM 3GB ที่ช่วยเพิ่มการประมวลผลให้รวดเร็วยิ่งขึ้นรวมทั้งพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่จะสามารถเพิ่มความจุได้สูงสุดถึง 512 GB

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

HONOR 10 Lite สุดยอดกล้องหน้าเซลฟี่ที่สมบูรณ์แบบที่สุด หลังจากที่ออเนอร์ได้ทุ่มเทและมุ่งมั่นพัฒนากล้องหน้าเพื่อการถ่ายภาพเซลฟี่ตั้งแต่รุ่น HONOR 9 Lite และ HONOR 10 วันนี้ HONOR 10 Lite ได้พัฒนาไปอีกขั้นด้วยการยกระดับการเซลฟี่ด้วยระบบเทคโนโลยี AI ที่สามารถจดจำและจำแนกสถานการณ์ต่างๆแบบเรียลไทม์ได้ใน 8 สถานการณ์ 1 เพื่อให้รูปถ่ายของคุณออกมาสวยงามไร้ที่ติในทุกมุมมอง โดย HONOR 10 Lite มาพร้อมฟีเจอร์ที่จะช่วยปรับให้รูปเซลฟี่ของคุณให้ดูโดดเด่นสะดุดตามากยิ่งขึ้น อาทิ ฟีเจอร์ชดเชยแสงทำให้ภาพเซลฟี่ที่ได้มีความสว่างคมชัดยิ่งขึ้น โหมดวิเคราะห์ใบหน้าแบบ 3 มิติ และโหมด AI Beauty ที่สามารถปรับเปลี่ยนการตั้งค่าไปได้ตามเพศ สีผิว และอายุของผู้ใช้งานเพื่อให้ภาพถ่ายของคุณออกมาสวยและสมบูรณ์แบบมากที่สุด

HONOR 10 Lite ยังคงมาพร้อมกับเทคโนโลยี 4 in 1 Light Fusion เช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า ที่จะช่วยให้ภาพเซลฟี่ที่ได้มีความสว่างคมชัดยิ่งขึ้นแม้ว่าจะถ่ายภาพในสภาวะแสงน้อยก็ตาม รวมถึงยังมาพร้อมกับโหมด 3D Portrait Lighting เอฟเฟกต์แสงสตูดิโอ 5 รูปแบบ เพิ่มลูกเล่นให้ภาพของคุณดูสวยน่าหลงใหลยิ่งขึ้น มากไปกว่านั้น HONOR 10 Lite ยังมาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์คู่ที่ช่วยให้คุณกลายเป็นช่างภาพมืออาชีพได้อย่างไม่รู้ตัว โดยกล้องหลังมาพร้อมเทคโนโลยี AI ความละอียดสูงถึง 13MP + 2MP พร้อมรูรับแสง f/1.8 และ f/2.4 เหมาะสำหรับการเก็บภาพทุกความประทับใจอย่างยอดเยี่ยมในทุกมิติ

สีสันสดใสสไตล์คุณด้วย HONOR 10 Lite HONOR 10 Lite โด่ดเด่นด้วยตัวเครื่องที่เคลือบด้วยวัสดุไล่เฉดสี 8 ชั้น ซึ่งให้ความมันวาวและสะท้อนเฉดสีที่แตกต่างกันในหลากหลายมุมมอง โดยดีไซน์ดังกล่าวได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสวยงามและการไล่เฉดสีของท้องฟ้าในช่วงเวลาต่างๆ ของวัน ซึ่งแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 เฉดสี ได้แก่ สีฟ้าสกายบลู (Sky blue), น้ำเงินเข้ม (Sapphire blue) และสีดำ (Midnight black) สีของตัวเครื่องถูกออกแบบมาจากแรงบันดาลใจของแสงธรรมชาติระหว่างการขึ้นและตกของพระอาทิตย์ เช่น สีฟ้าสกายบลูที่ถูกดีไซน์มาจากสีของท้องฟ้าอันสดใสผสมผสานกันอย่างลงตัวกับสีเทาอ่อนไล่เฉดสีซึ่งเป็นแสงธรรมชาติของท้องฟ้ายามพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า นอกจากนี้ HONOR 10 Lite ยังมาพร้อมกับหน้าจอกว้าง 6.21 นิ้ว การแสดงผลแบบ Fullview Display และรอยบากทรงหยดน้ำที่ให้อัตราส่วนระหว่างหน้าจอต่อตัวเครื่องถึง 90%

คุณอาคิน ลี ประธานออเนอร์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “การเปิดตัว HONOR 10 Lite ถือเป็นการประกาศความพร้อมสำหรับการเริ่มต้นปี 2562 ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวได้รวมทุกฟังก์ชั่นการทำงานเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าออเนอร์ได้อย่างลงตัว และเป็นการแสดงให้เห็นว่าออเนอร์ให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศไทยเป็นอย่างมาก HONOR 10 Lite ยังถือเป็นการพิสูจน์ให้เห็นถึงความทุ่มเทของออเนอร์ในการพัฒนากล้องหน้า AI สำหรับการถ่ายภาพเซลฟี่รวมถึงการออกแบบดีไซน์ของตัวเครื่องอย่างพิถีพิถั โดยออเนอร์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสู่แฟนๆออเนอร์ในประเทศไทยและทั่วโลก เนื่องด้วยปัจจุบันกลุ่มเด็กไทยรุ่นใหม่ต่างต้องการสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมฟังก์ชั่นเซลฟี่และดีไซน์ที่โด่ดเด่นไม่เหมือนใคร ออเนอร์จึงภูมิใจนำเสนอสุดยอดแห่งสมาร์ทโฟนเพื่อคอเซลฟี่ที่ตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวได้อย่างแท้จริง”

นอกจากนี้ออเนอร์ยังจับมือร่วมกับ Ulike แอพพลิเคชั่นถ่ายรูปชื่อดังที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก ซึ่ง HONOR 10 Lite ได้รับการคัดเลือกจาก Ulike ให้เป็น ‘Best Smartphone for Selfie’ โดยการร่วมมือในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เหล่าแฟนๆคนรุ่นใหม่ได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีฟิลเตอร์แนวใหม่ทีช่วยให้คุณสามรรถถ่ายทอดสไตล์ความเป็นตัวเองผ่านภาพเซลฟี่ได้อย่างน่าประทับใจยิ่งขึ้น ด้วยคุณสมบัติอันเหนือชั้นของกล้องหน้า HONOR 10 Lite ที่มาพร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียด 24 ล้านพิกเซลและการร่วมมือกับแอพพลิเคชั่น Ulike ในการพัฒนาฟิตเตอร์สุดพิเศษโดยออเนอร์เพื่อส่งมอบประสบการณ์เซลฟี่ที่ดีที่สุดให้กับคนรุ่นใหม่ซึ่งสำหรับใครที่ถ่ายเซลฟี่ด้วยฟิตเตอร์ออเนอร์สามารถนำรูปภาพไปร่วมสนุกแคมเปญผ่านช่องทางโซเชียลได้โดยสามาถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เพจ Facebook HONOR Thailand และ UlikeCamera Thailand

พิเศษตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2562 จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ HONOR 10 Lite ล่วงหน้าได้ที่ Lazada https://bit.ly/2FwSd9Z CSC, ศูนย์บริการ AIS Shop (ในสาขาที่ร่วมรายการ)

HONOR 10 Lite วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท โดยมาพร้อมสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าสกายบลู (Sky blue), สีน้ำเงินเข้ม (Sapphire blue) และสีดำ (Midnight black) ซึ่งจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไปที่ Lazada https://bit.ly/2FwSd9Z CSC ศูนย์บริการ AIS Shop และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK


แชร์ :

You may also like