CPF จัดแคมเปญ “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี มั่งมีปีหมูทอง” ตั้งเป้าดันยอดขายเพิ่ม 15% ตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาล [PR]

นายกฤษณ มรกต รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า จากการประเมินภาพรวมเศรษฐกิจประเทศไทยในช่วงตรุษจีนปี 2562 น่าจะขยายตัวดีขึ้นส่งผลให้ภาคการบริโภคและการใช้จ่ายของประชาชนเพิ่มขึ้นตามไปด้วย จึงคาดว่าตรุษจีนปีนี้จะเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ชาวไทยเชื้อสายจีนมีการจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคัก โดยเฉพาะการซื้อเครื่องประกอบพิธีกรรมไหว้บรรพบุรุษและสินค้าอุปโภคบริโภค ตามความเชื่อของชาวจีนที่สื่อถึงความมั่งคั่ง มั่งมี อุดมสมบูรณ์เงินทอง ซีพีเอฟจึงผนึกกำลัง 3 ธุรกิจ ทั้งธุรกิจเป็ดแปรรูป ธุรกิจไก่แปรรูปและธุรกิจอาหารสำเร็จรูป ร่วมกันจัดแคมเปญเทศกาลตรุษจีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี มั่งมีปีหมูทอง” ตอกย้ำภาพลักษณ์ “เจ้าแห่งเทศกาล” เน้นของไหว้เสริมความรุ่งเรืองและเป็นมงคลในชุด “ซาแซขาหมูจักรพรรดิ” ประกอบด้วย ขาหมูจักรพรรดิ เป็ดนางฟ้า และไก่นางพญา โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทาง Hyper Market อาทิ แม็คโคร และเทสโก้ โลตัส ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมียอดจำหน่ายสูงสุดมาโดยตลอด
เนื่องจากมีสาขาทั่วประเทศ สะดวกในการจับจ่ายและมีสินค้าให้เลือกอย่างครบครัน

“ปัจจุบันบริษัทเพิ่มการจัดจำหน่ายผ่านไลน์แมนเจาะตลาดดีลิเวอรี่เซอร์วิส เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เข้ามามีบทบาทในการเป็นผู้จับจ่ายเครื่องเซ่นไหว้เพิ่มมากขึ้น โดยเน้นความสะดวกรวดเร็ว สินค้าหลากหลายครบถ้วน และบริการที่ดีที่สุด ภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผล ขณะที่ยังคงให้ความสำคัญกับความครบถ้วนและถูกต้องตามประเพณีที่สื่อถึงความผูกพันของชาวไทยเชื้อสายจีนที่สืบทอดต่อกันมายาวนาน

จากแคมเปญของไหว้ซีพีที่จัดขึ้นคาดว่าจะช่วยให้มียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 15% จากปีที่ผ่านมา” นายกฤษณ กล่าว สำหรับชุดของไหว้ “ซาแซขาหมูจักรพรรดิ” มีของไหว้เสริมความมั่งมี รับปีหมูทองทั้ง “ขาหมูจักรพรรดิ” ขาหมูพะโล้เต็มชิ้น เนื้อแน่นหนังนุ่ม ถึงรสเครื่องพะโล้ รวมถึง “เป็ดนางฟ้า” เป็ดพะโล้ขนาดตัวกำลังพอดี ปีกสวยงามดั่งนางฟ้า เพื่อเสริมความสมบูรณ์ เงินทองไหลมาเทมา และ “ไก่นางพญา” ไก่ต้มทั้งตัวรูปร่างสวย เนื้อแน่น เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน นอกจากนี้ ยังมีเครื่องไหว้เสริมมงคลอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย อาทิ เป็ดย่าง ไก่จ๊อ หมูกรอบ เกี๊ยวกุ้ง