HomePR Newsเมืองไทยประกันชีวิต ผนึก Shopee เปิดประสบการณ์วงการประกันชีวิต นำร่องบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ ตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัล [PR]

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก Shopee เปิดประสบการณ์วงการประกันชีวิต นำร่องบุกตลาดอีคอมเมิร์ซ ตอบโจทย์โลกยุคดิจิทัล [PR]

แชร์ :

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่าบริษัทฯ ยังคงเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าด้วยความเข้าใจและเข้าถึงทุกความต้องการ ผ่านนโยบาย “Customers @ the Heart” พร้อมก้าวสู่การเป็น Digital Insurer อย่างเต็มรูปแบบ ล่าสุดเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยเมืองไทยประกันชีวิต ได้ จับมือกับ ช้อปปี้ (Shopee)
ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดประสบการณ์ใหม่ให้แก่ธุรกิจประกันชีวิตในประเทศไทยด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตบนตลาดอีคอมเมิร์ซเป็นรายแรก ผ่านแอปพลิเคชัน Shopee ภายใต้ชื่อร้านค้า “Muang Thai Life Official” ซึ่งเป็นการขยายช่องทางการเข้าถึงลูกค้า (Touch Points) ให้ครอบคลุมและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลมากยิ่งขึ้น

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

สำหรับขั้นตอนการเข้าถึงหน้าร้าน “Muang Thai Life Official” สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงดาวน์โหลด แอปพลิเคชัน Shopee ซึ่งรองรับทั้งระบบ iOS และ ระบบ Android หรือเข้าไปที่เว็บไซต์ www.shopee.co.th/muangthailife เมื่อเข้าสู่แอปพลิเคชันหรือเว็บไซต์แล้วสามารถทำการเลือกซื้อหรือค้นหาผลิตภัณฑ์ได้ 2 วิธี คือ พิมพ์ชื่อร้าน “Muang Thai Life” หรือชื่อสินค้า ในช่อง “ค้นหา” และอีกวิธีสามารถทำได้โดยการค้นหาจากหมวดสินค้าในหน้าแรกโดยเลือก หมวดหมู่สินค้า › เลือก ตั๋วและบัตรกำนัล › เลือก ร้าน Muang Thai Life เมื่อเข้าสู่ภายในร้านแล้วจะมีข้อความให้ลูกค้ากดเพื่อรับข่าวสารและผลิตภัณฑ์ และสิทธิพิเศษต่าง ๆ จาก Muang Thai Life Official รวมถึงสามารถพูดคุยผ่านแชทเพื่อสอบถามข้อมูลต่างๆ จากพนักงานได้อีกด้วย

มร.เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฎิบัติการ ช้อปปี้ กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสต้อนรับ เมืองไทยประกันชีวิต บริษัทประกันชีวิตชั้นนำของไทยบนแพลตฟอร์ม “ช้อปปี้” ของเราซึ่งถือได้ว่าเมืองไทยประกันชีวิต
เป็นแบรนด์ประกันชีวิตเจ้าแรกที่เปิดตัวบนแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในประเทศไทย ความร่วมมือครั้งนี้ สอดคล้องกับความตั้งใจของช้อปปี้ที่ต้องการสนับสนุนและเสริมความแข็งแกร่งในช่องทาง อีคอมเมิร์ซให้แก่แบรนด์พันธมิตรของเรา ต่อจากนี้ไปเราจะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับเมืองไทยประกันชีวิตเพื่อส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่เหนือระดับ อีกทั้งยังนำเสนอสิทธิพิเศษสูงสุดให้แก่ผู้ใช้อีกด้วย”

เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ในการส่งเสริมให้ประชาชนมีหลักประกันความคุ้มครองอุบัติเหตุให้กับตนเองและครอบครัว รวมถึงเพื่อเป็นการฉลองเปิดร้านค้าบนตลาดอีคอมเมิร์ซ ผ่านแอปพลิเคชันของ Shopee และส่งมอบความสุขแก่ลูกค้าเนื่องในโอกาสเทศกาลต้อนรับปีใหม่ บริษัทฯ ได้มอบ “กรมธรรม์ประกันอุบัติเหตุ ปีใหม่อุ่นใจ” ฟรี!…ให้แก่ผู้ที่เข้าหน้าร้าน “Muang Thai Life Official” และเพียงกรอกข้อมูลที่กำหนดให้ครบถ้วนจากนั้นรอรับการยืนยันการได้รับสิทธิ์ ก็รับความคุ้มครองได้ทันที

สำหรับข้อตกลงความคุ้มครองที่ลูกค้าจะได้รับประกอบด้วย ความคุ้มครองกรณีเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงเนื่องจากอุบัติเหตุ (ที่ไม่ได้เกิดจากถูกฆาตกรรม /ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์) วงเงิน 100,000 บาท หรือการเสียชีวิต การสูญเสียมือ เท้า การสูญเสียสายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิงจากการถูกฆาตกรรม/ ถูกลอบทำร้ายร่างกาย /การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ วงเงินคุ้มครองอยู่ที่ 50,000 บาท และมีผลประโยชน์ค่าใช้จ่ายในการจัดงานศพ กรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วย (ยกเว้นกรณีเสียชีวิตจากการเจ็บป่วยภายในระยะเวลา 15 วันแรก นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย) วงเงิน 5,000 บาท โดยมีระยะเวลาคุ้มครอง 30 วัน นับจากวันเริ่มต้นระยะเวลาเอาประกันภัย ซึ่งผู้ที่จะได้รับสิทธิ์จะต้องถือสัญชาติไทย และมีอายุตั้งแต่ 20 ปีบริบูรณ์ ถึง 70 ปีบริบูรณ์ ณ วันที่กรอกข้อมูลยืนยันการรับสิทธิ์ สามารถเริ่มรับสิทธิ์ได้ตั้งแต่วันที่ 4– 30 ธันวาคม 2561 (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)


แชร์ :

You may also like