HomePR NewsTMA ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ฯ ประกาศผลสุดยอดองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการ [PR]

TMA ร่วมกับ สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ฯ ประกาศผลสุดยอดองค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการ [PR]

แชร์ :

สมาคมการจัดการธุรกิจแห่งประเทศไทย (TMA) ร่วมกับสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัดโครงการ Thailand Corporate Excellence Awards 2018 รางวัลพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มอบให้แก่องค์กรที่มีความเป็นเลิศด้านการบริหารจัดการ

ADFEST 2024

Santos Or Jaune

โดยแบ่งรางวัลความเป็นเลิศในการบริหารจัดการด้านต่างๆ จำนวน 9 สาขารางวัล และในปีนี้คณะกรรมการเสนอชื่อองค์กร (Nominating Committee) ภายใต้การกำกับดูแลของคณะอนุกรรมการโครงการฯ เสนอชื่อองค์กรที่มีคุณสมบัติความเป็นเลิศมากกว่า 60 องค์กร ได้แก่ มิตรผลไบโอฟูเอล ไปรษณีย์ไทย ยูนิลีเวอร์ ไทยแอร์เอเชีย
รพ.บำรุงราษฎร์ รพ.สมิติเวช แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส ไทยพาณิชย์ กสิกรไทย น้ำตาลมิตรผล เคซีจี คอร์ปอเรชั่น มรกต อินดัสตรี้ส์ เป็นต้น

จากนั้นทำการสำรวจความคิดเห็นผู้บริหารระดับสูงขององค์กรที่มีรายได้สูงสุดติดอันดับ 1,000 องค์กรแรกในประเทศไทย เพื่อเลือกองค์กรที่มีความเหมาะสมและสามารถเป็นต้นแบบที่ดีให้กับองค์กรอื่นๆ ได้ ซึ่งงานประกาศผลรางวัลพระราชทาน Thailand Corporate Excellence Awards 2018 จะจัดในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561 ณ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยาม เคมปินสกี้

ขณะเดียวกัน TMA ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการดำเนินธุรกิจขององค์กรขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs)
ซึ่งเป็นรากฐานสำคัญต่อการพัฒนาความเจริญเติบโตทางเศรษฐกิจทั้งในระดับท้องถิ่น ภูมิภาค และประเทศ จึงจัดการดำเนินโครงการ SMEs Excellence Awards เพื่อให้ได้มาซึ่งแบบอย่างการบริหารจัดการที่เป็นเลิศขององค์กรธุรกิจ SMEs และสร้างความภาคภูมิใจให้กับองค์กรธุรกิจที่ได้รับรางวัลและเป็นกำลังใจให้กับเจ้าของธุรกิจ
ในการพัฒนาการบริหารจัดการอย่างต่อเนื่องต่อไป โดย SMEs ที่เข้าร่วมโครงการฯ เป็น SMEs ที่ได้รับการเสนอชื่อโดยธนาคารพาณิชย์และถูกพิจารณาคะแนนการบริหารจัดการขององค์กร และประมวลผลข้อมูล เพื่อคัดเลือกองค์กรที่ได้คะแนนผ่านเกณฑ์ที่กำหนด

โดยจะประกาศผลและมอบรางวัล SMEs Excellence Awards ในวันและเดียวกัน โดยได้รับเกียรติจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ดร. อุตตมสาวนายน กล่าวสุนทรพจน์แสดงความยินดีแก่องค์กรที่ได้รับรางวัล Thailand Corporate Excellence Awards 2018 และ SMEs Excellence Awards 2018 ในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.00 – 21.30 น. ณ ห้องฉัตรา บอลรูม โรงแรมสยาม เคมปินสกี้


แชร์ :

You may also like